Ebisu Srl tăng tốc cùng với Odoo | Onnet Consulting - Your Vietnam Odoo Partner

Ebisu Srl tăng tốc cùng với Odoo

Nhờ có Odoo, Ebisu không chỉ có thể giảm thời gian kích hoạt các dịch vụ của họ mà còn có thể đáp ứng hai nhu cầu cơ bản cho công ty: tính linh hoạt và tích hợp các quy trình.









  • Quốc gia: Ý

  • Ngành: Viễn thông

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: CRM, Bán hàng, Trợ giúp, Lập hoá đơn, Mua hàng, Trang web, Dự án và Marketing.

Về Ebisu


Ebisu là nhà khai thác viễn thông ở Veneto, Ý, chuyên cung cấp dịch vụ Internet, dịch vụ điện thoại và tổng đài Cloud cho các công ty. Họ cung cấp Internet, cùng với bất kỳ loại công nghệ nào: từ cáp quang đến liên kết radio, thoại (voice) trên cả hai đường truyền thống và đường VOIP, và dịch vụ tổng đài VOIP. Ngoài mạng cố định, họ cung cấp lời khuyên cho tất cả các dịch vụ mạng di động của công ty.

Ebisu liên tục cố gắng trở thành doanh nghiệp tốt nhất, dựa trên các dịch vụ của mình, sự gần gũi với các công ty và phát triển mối quan hệ chặt chẽ hơn với những người tin tưởng họ.

Ebisu là một công ty còn khá trẻ. Bắt đầu từ cuối năm 2017, công ty nhận thấy mình cần quản lý khối lượng lớn đơn đặt hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Một trong những vấn đề nổi cộm phải đối mặt trước khi triển khai Odoo là tổ chức nội bộ. Họ đã sử dụng vô số nền tảng chẳng hạn như Pipedrive và Zendesk để quản lý Bán hàng, Thương mại và các dự án. Không có sự tích hợp giữa các phần mềm, vì vậy điều này có nghĩa là Ebisu đã dành rất nhiều thời gian để xác định vị trí và kết nối thông tin. Để tổ chức tốt hơn, Ebisu muốn quản lý tất cả những điều này trên cùng một nền tảng duy nhất.

Để cải thiện tổ chức của Ebisu, các mô-đun sau đã được triển khai với sự trợ giúp của Đối tác Odoo, Omnia Solution: CRM, Bán hàng, Bộ phận trợ giúp, Lập hoá đơn, Mua hàng, Trang web, Dự án, Marketing, Tin nhắn, Lịch và Ghi chú.


Đối với Ebisu, điểm mấu chốt là khả năng có tất cả các công cụ và thông tin kinh doanh trong một nền tảng tích hợp duy nhất. Quy trình, từ giai đoạn thương mại đến kích hoạt dịch vụ và tương tác với khách hàng, giờ đây tuân theo một luồng duy nhất trôi chảy liền mạch.

Giờ đây, họ có thể hoàn thành đơn đặt hàng và giảm khoảng một phần ba thời gian kích hoạt dịch vụ, với khả năng theo dõi tình hình của tất cả khách hàng trong thời gian thực. Nhân viên của Ebisu chắc chắn đánh giá cao tính hoàn chỉnh và tính linh hoạt của các giải pháp của Odoo.


Nhờ có Odoo, Ebisu không chỉ có thể giảm thời gian kích hoạt các dịch vụ của họ mà còn có thể đáp ứng hai nhu cầu cơ bản cho công ty: tính linh hoạt và tích hợp các quy trình.

Ngày nay, các doanh nghiệp cần phải tăng tốc các quy trình, tích hợp chúng và tận dụng sự linh hoạt để thành công và Odoo cho chúng tôi khả năng hoạt động hiệu quả hơn.

Massimiliano Gaiani • Giám đốc Điều hành và Chủ sở hữu tại Ebisu

References: https://www.odoo.com/pt_BR/blog/customer-reviews-6/ebisu-speeds-things-up-with-odoo-682

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Ebisu Srl tăng tốc cùng với Odoo
Minh Ngoc 23 tháng 6, 2021

Chia sẻ bài viết này