IDC Spotlight: Tester Construction Group tăng tốc để mang lại giá trị cao cùng với Acumatica

Acumatica đã đồng hành với TCG trong việc nâng cao chất lượng quản lý dòng tiền và dữ liệu một cách linh động, hiệu quả thông qua  điện toán đám mây.









Thách Thức

Sản phẩm được sản xuất bởi IDC Custom Solutions. Những ý kiến, phân tích và kết quả nghiên cứu được rút ra từ nghiên cứu và phân tích chi tiết được thực hiện và công bố độc lập bởi IDC, ngoại trừ sự tài trợ của nhà cung cấp. IDC Custom Solutions cung cấp nội dung IDC có sẵn trong một loạt các định dạng để phân phối cho các công ty khác nhau.

Tester Construction Group (TCG) là một tổng thầu chuyên về các dự án dân cư đa gia đình sử dụng hỗn hợp, nằm ở Philadelphia, Pennsylvania với khoảng 40 nhân viên toàn thời gian. TCG nhận ra rằng họ không thể tiếp tục hoạt động trên phần mềm kế toán hiện tại của mình bởi: thiếu khả năng hiển thị vào dữ liệu tài chính, tổng hợp dữ liệu,  báo cáo, hạn chế minh bạch tài chính về chi phí công việc và không đủ quy trình thủ công. Để phát triển, nó cần nhiều khả năng quản lý dự án xây dựng hơn, bao gồm quản lý chi phí công việc theo thời gian thực, khả năng quản lý tiền mặt, hiển thị vào tất cả dữ liệu, tự động hóa và tích hợp vào các hệ thống tổ chức khác. 

Rào cản lớn nhất đối với TCG là đảm bảo dữ liệu cũ được chuyển thành công sang Acumatica và xác minh cơ sở dữ liệu. TCG đã thuê một nhân sự trong hai tháng để đảm bảo rằng dữ liệu được trích xuất thành công từ hệ thống trước đó sang Acumatica và được kiểm toán. 

Ngoài ra, TCG là đối tác mới đối với một sản phẩm đám mây được tích hợp nhanh chóng với thông tin thời gian thực và API mở. Việc kiểm tra chức năng mới này là rất quan trọng bởi vì TCG chuyển từ một môi trường được lưu trữ khi muốn kiểm tra các phê duyệt đã thực hiện phải được kết nối. Sau khi hoàn thành, TCG có thể tiến lên phía trước với dữ liệu được trích xuất để bắt đầu các quy trình tài chính.

Giải Pháp 

Trước khi quyết định lựa chọn giải pháp Acumatica, TCG đã xem xét một số hệ thống công nghệ tài chính nhỏ và trung bình. Điều quan trọng đối với quy trình lựa chọn là khả năng có dữ liệu thời gian thực, tích hợp liền mạch với ba hệ thống khác, tự động hóa, truy xuất và tuân thủ. Khi đội ngũ từ TCG xem xét sản phẩm Acumatica, đó chính là giải pháp hướng đến ngành xây dựng, cung cấp  dữ liệu thời gian thực và hiển thị đầy đủ vào dữ liệu đó, tất cả đều được kích hoạt bởi API mở. 

Jay Feinman - CFO của TCG đã lưu ý rằng "Khả năng kiểm soát chi phí công việc của Acumatica, cùng với khả năng cung cấp tính linh hoạt của các mô - đun khi chúng tôi phát triển, là những khía cạnh triển khai khổng lồ." TCG cũng nhận ra quá trình thực thi trở nên dễ dàng và giá cả phù hợp với ngân sách của công ty. Sau khi xem xét Acumatica vào những tháng đầu năm 2021, TCG đã hoàn thành việc triển khai vào tháng 6, bắt đầu thực hiện vào tháng 8 và vận hành chính thức vào tháng 10. 

Thành Quả

TCG chuyển giao Acumatica với tài chính dẫn đầu các hoạt động, đặc biệt là  các cam kết của nhà thầu phụ, đơn đặt hàng, xử lý hóa đơn, chi phí công việc, tuân thủ và ngân sách. Việc tích hợp quy trình kinh doanh vào quy trình phê duyệt xây dựng của TCG là rất quan trọng để đảm bảo sự thành công của việc thực hiện Acumatica. TCG hiện có thể gửi thông báo hóa đơn cho quản lý dự án, phê duyệt và phát hành hóa đơn vào GL một cách nhanh chóng. Có thông tin chi phí tài chính và công việc theo thời gian thực do Acumatica cung cấp là một thành công lớn đối với TCG.

Khi dự án hoàn thành, TCG có thể quan sát những gì đang diễn ra với doanh nghiệp của mình. Công ty có thể nhanh chóng thấy doanh thu của mình dựa trên việc hoàn thành dự án, bao gồm tất cả các chi phí, ước tính tỷ lệ phần trăm hoàn thành theo dự án và thời gian. Với việc tính chi phí thời gian thực sớm hơn và tăng thời gian quản lý dòng tiền, TCG đã  cải thiện chương trình quản lý tiền mặt chung. 

Nguồn: Acumatica 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
IDC Spotlight: Tester Construction Group tăng tốc để mang lại giá trị cao cùng với Acumatica
Quách Thị Lan Anh 20 tháng 3, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại