Muscat Media Group: Từ Oracle đến Odoo

Kể từ khi triển khai Odoo, tác động kinh doanh đã trở nên mạnh mẽ và rõ ràng. Có khả năng tổ chức, giao tiếp và khả năng hiển thị tốt hơn nhiều trong công ty vì tất cả các ứng dụng của Odoo đều được tích hợp cao









  • Quốc gia: Oman

  • Ngành: Truyền thông/Quảng cáo

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Kế toán, Lập hoá đơn, Bán hàng và CRM

Giới thiệu về Muscat Media Group

Muscat Media Group là một nhà xuất bản tại Vương quốc Hồi giáo Oman, được thành lập vào năm 1975 bởi Essa bin Mohammed Al Zedjali. Nhà xuất bản đứng sau một số ấn phẩm khác nhau từ bản tin nhật báo đến tuần báo lá cải và háng tháng cũng như các tạp chí hàng tuần bằng cả tiếng Ả Rập và tiếng Anh. Ngoài Times of Oman, Muscat Press and Publishing House lfa nhà xuất bản của tờ báo tiếng Ả Rập Al Shabiba được ra mắt vào năm 1993. Năm 2004, tập đoàn truyền thông Muscat trở thành công ty đầu tiên trong các quốc gia GCC phát triển ấn bản trực tuyến cho nhật báo Times of Oman và Al Shabiba. Năm 2008, các ấn bản WAP của các tờ báo đã được cung cấp trên điện thoại di động.


Thực hiện sáng kiến để thúc đẩy thành công

Là một công ty được thành lập tốt đi kèm với nhiều lợi ích, nhưng nó cũng đi kèm với những thách thức. Là một công ty truyền thông được thành lập cách đây 45 năm, điều quan trọng đối với Muscat Media là phải theo kịp sự phát triển của công nghệ và những tác động của chúng lên cách tin tức được phát sóng. Điều này có nghĩa là công ty phải linh hoạt và phải có ban lãnh đạo mạnh mẽ cho phép nó thay đổi năng lực.

Mặc dù tư duy cầu tiến là điều hoàn toàn cần thiết cho sự thành công của công ty, nhưng ban lãnh đạo cũng phải sẵn sàng chủ động. Đây là lý do tại sao khi Muscat Media Group nhận thấy rằng phần mềm ERP mà họ đang sử dụng trước đây đã lỗi thời và không hiệu quả, họ ngay lập tức biết rằng đã đến lúc phải thay đổi.

Sự thất bại lớn nhất của Muscat Media với phần mềm trước đây là việc tạo báo cáo thông qua nó là vô cùng khó khăn. Bởi vì phần mềm không được tự động hóa, họ sẽ phải dành hàng giờ để nhập dữ liệu thủ công lặp đi lặp lại dẫn đến kết quả không đạt yêu cầu do lỗi của con người. Họ phải lặp đi lặp lại quá trình này mỗi khi muốn cập nhật báo cáo phân tích trên mạng xã hội hoặc báo cáo của người xem cho các trang web, báo lá cải, tạp chí và báo mới của họ. Đây là một nhiệm vụ bận rộn không thể phủ nhận và cần được thực hiện thường xuyên.

Không có quy trình làm việc tự động dẫn đến việc lãng phí thời gian của nhân viên và đánh mất nhiều cơ hội. Mặc dù điều này đúng trên diện rộng, nhưng nó đặc biệt đúng với bộ phận quan hệ khách hàng của Muscat Media Group. Họ không có cách nào để giám sát hiệu quả quy trình của mình và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Điều này dẫn đến mất đi tiềm năng bán hàng lớn. Muscat Media nhận thức được hoàn cảnh của họ và muốn tìm ra giải pháp tốt nhất trên thị trường.

Chuyển đổi dữ liệu công ty

Khi Muscat Media tìm kiếm một giải pháp phần mềm ERP, họ đặc biệt tìm kiếm giải pháp có thể tùy chỉnh, tiết kiệm chi phí và cập nhật tất cả các công nghệ mới nhất. Có một giải pháp ERP mã nguồn mở và có thể tùy chỉnh cho phép một công ty điều chỉnh các ứng dụng theo nhu cầu của riêng doanh nghiệp. Tính năng hấp dẫn này cùng với các ứng dụng tự động hoá cao của Odoo đã thu hút Muscat Media Group. Ngay lập tức, họ bắt đầu triển khai Odoo. Hiện tại, Muscat Media sử dụng các ứng dụng Kế toán, Lập hoá đơn, Bán hàng và CRM.

Sau khi triển khai phần mềm Odoo, ưu tiên hàng đầu và đầu tiên của họ là sắp xếp. Đây là lý do tại sao họ tập trung chủ yếu vào các ứng dụng Kế toán và Lập hoá đơn. Thông qua các ứng dụng này, Muscat có thể chuyển đổi dữ liệu tài chính từng bị phân tán của mình thành một phần mềm có tổ chức và tự động để theo dõi bất kỳ thay đổi nào và tạo báo cáo cập nhật ngay lập tức. Phần mềm Kế toán của chúng tôi cho phép các công ty dễ dàng quản lý các hợp đồng nhiều năm theo dõi và so sánh ngân sách với hiệu suất thực tế. Đồng thời dễ dàng quản lý các đăng ký và doanh thu định kỳ với các hợp đồng. Tính năng có giá trị nhất đối với Muscat Media Group là cổng thông tin khách hàng của Odoo. Thông qua cổng thông tin này, độc giả của Muscat Media có thể huỷ đăng ký, nâng cấp, hạ cấp hoặc thay đổi kế hoạch hiện tại của họ.

Sau khi thấy được doanh nghiệp có tổ chức hơn và hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của mình cũng như tình hình tài chính của công ty, Muscat Media Group quyết định xây dựng các mối quan hệ và tăng tỷ lệ thành công thông qua các ứng dụng CRM và Bán hàng của Odoo. Họ nhận thấy rằng ứng dụng CRM đã có tác động nổi bật đến hoạt động kinh doanh vì nó giúp họ tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chấm điểm tự động dựa trên các tiêu chí rõ ràng. Dựa trên các điểm số khách hàng tiềm năng này, Muscat Media Group quyết định khách hàng tiềm năng nào họ muốn coi là “cơ hội” và khách hàng tiềm năng nào họ không muốn theo đuổi nữa. Một tính năng khác mà Muscat Media thấy đặc biệt hữu ích trong ứng dụng CRM là tính năng quản lý pipeline. Điều này cho phép họ có cái nhìn tổng quan rõ ràng về pipelines cơ hội. Thông qua tính năng này, Muscat Media Group có thể thiết lập các giai đoạn cụ thể cho các khách hàng tiềm năng khác nhau. Phần mềm Odoo tự động lưu trữ mọi cơ hội bị mất và tạo ra một phân tích mạnh mẽ về pipelines.

Một tương lai tích hợp, giao tiếp và có tổ chức

Kể từ khi triển khai Odoo, tác động kinh doanh đã trở nên mạnh mẽ và rõ ràng. Có khả năng tổ chức, giao tiếp và khả năng hiển thị tốt hơn nhiều trong công ty vì tất cả các ứng dụng của Odoo đều được tích hợp cao. Điều này đã cho phép ban quản lý và nhân viên của Muscat Media hiểu rõ hơn về quy trình của họ và đâu là những sai sót cũng như điểm mạnh trong hoạt động kinh doanh của họ. KPI của tất cả nhân viên đã tăng đáng kể và những gì từng mất 3-4 ngày để hoàn thành giờ đây đã được thực hiện tự động trong vòng vài giây. Điều này đã dẫn đến một quy trình kinh doanh tổng thể nhanh hơn nhiều và một môi trường làm việc tốt hơn. Giám đốc CNTT của Muscat Media Group, Fulail Cheerangan, đã nhiệt tình nhận xét rằng phần mềm Odoo mang lại “trải nghiệm thân thiện với người dùng.”

 
 

Xem bài viết gốc tại đây

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Muscat Media Group: Từ Oracle đến Odoo
Minh Ngoc 14 tháng 7, 2021

Chia sẻ bài viết này