Nhà cung cấp thiết bị âm thanh tăng 10 lần doanh thu với Odoo

Kể từ khi cài đặt Odoo, doanh số và doanh thu của Trinnov đã tăng gấp 10 lần và công việc kinh doanh không ngừng phát triển nhờ vào hiệu quả mà Odoo mang lại.









  • Tên công ty: Trinnov Audio
  • Địa điểm: Neuilly-Plaisance / Pháp
  • Ngành: Sản xuất điện & điện tử
  • Các ứng dụng chính được triển khai: Kế toán, Hàng tồn kho, Sản xuất, Bán hàng, Mua hàng
  • Quy mô công ty: 50
  • Số lượng người dùng: 24
  • Loại máy chủ: On-Premise

Trinnov Audio được thành lập vào năm 2003 và mang trong mình sức mệnh nâng cấp chất lượng âm thanh trên toàn bộ lĩnh vực âm thanh giải trí từ sản xuất đến mix âm thanh thông qua các mạng lưới phân phối thương mại. Đội ngũ của công ty gồm 50 cá nhân nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm về kỹ thuật âm thanh, âm nhạc đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Hiện các sản phẩm công ty đã có mặt tại 55 quốc gia với hơn 8000 hệ thống đã được lắp đặt. Trinnov Audio tham gia vào tất cả các khía cạnh của sản xuất âm thanh từ cung cấp các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp đến cung cấp màn hình chiếu thương mại và các rạp chiếu phim tư nhân.



Trong quá trình phát triển ra toàn cầu, Trinnov Audio cũng phát sinh ra những khó khăn nhất định. Đầu tiên là việc theo dõi và giám sát nguồn hàng. Trước đây, phương pháp duy nhất mà họ có là thông qua mạng nội bộ và Excel. Điều này không hiệu quả và thường dẫn đến hàng tồn kho bị tính sai. Một điểm khó khăn khác mà công ty phải đối mặt là kế toán; trước đây công ty sử dụng kế toán thuê ngoài và giờ họ muốn nội bộ hóa. Họ muốn phát triển từ kế toán kê khai sang quản lý  tài chính của công ty.

Sau khi phân tích các giải pháp ERP trên thị trường, Trinnov quyết định chọn Odoo vì khả năng tích hợp, khả năng mở rộng và bộ nguồn mở của nó. Điều này sẽ cho phép công ty tích hợp các mô-đun bổ sung để xử lý sự gia tăng khối lượng công việc khi công ty phát triển.

Dự án triển khai Odoo của Trinnov được bắt đầu vào năm 2016 với mô-đun Bán hàng. Đến năm 2017, họ đã tích hợp thêm mô-đun Kế toán. Điều này đã giúp tự động hóa việc hạch toán bán hàng và đơn đặt hàng. Việc triển khai mô-đun kế toán đã tiết kiệm cho công ty thời gian xuất hóa đơn, tăng tính chuyên nghiệp cho công ty vì các công việc kế toán và tài chính được hoàn thành đúng thời hạn và giảm chậm trễ thanh toán.

Sau đó, giải pháp của họ mở rộng sang Sản xuất, Mua hàng và Hàng tồn kho. Việc triển khai các mô-đun này cho phép Trinnov theo dõi tốt hơn việc tiêu thụ nguyên vật liệu và dành ít thời gian hơn cho việc đánh giá kho hàng và có độ chính xác của dữ liệu tốt hơn nhiều. Nhờ có hóa đơn nguyên vật liệu, công ty hiện đã có một công tác kiểm kê kho hiệu quả và chính xác hơn.

Khả năng bổ sung các mô-đun vào giải pháp Odoo rất hữu ích trong việc điều chỉnh các thay đổi lớn của công ty, chẳng hạn như việc khai trương công ty con ở Mỹ vào năm 2018, Trinnov cũng quyết định đã đến lúc làm việc với một đối tác triển khai để duy trì giải pháp của họ. 

Quyết định này được thúc đẩy bởi nhu cầu về hiệu quả và chất lượng tốt hơn. Họ muốn đảm bảo quá trình chuyển đổi và cập nhật sẽ không gây gián đoạn cho các hoạt động. Trong quá khứ, các hoạt động đã bị gián đoạn và các đối tác sản xuất không thể truy cập vào Odoo. Bằng cách chuyển sang đối tác mới, Trinnov đã có thể tránh lặp lại điều tương tự. 

Trinnov đã chọn làm việc với camptocamp vì uy tín cũng như tác phong nhanh nhẹn.  Mặc dù việc chuyển sang một đối tác triển khai làm tăng chi phí, nhưng chất lượng của giải pháp và hiệu quả của họ cũng tăng lên khiến cho từng xu đã bỏ ra đều xứng đáng.

Ba điều công ty đánh giá cao nhất về Odoo là:

  • Tự động hóa các quy trình (đơn đặt hàng và hóa đơn bán hàng, đối chiếu kế toán, v.v.);
  • Truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào dữ liệu hữu ích và đáng tin cậy không chỉ cho phép Trinnov soạn thảo các báo cáo mà còn để thử nghiệm công việc kinh doanh;
  • Khả năng ghi lại các ghi chú trong cuộc trò chuyện khá nhiều ở mọi nơi để họ có thể theo dõi tất cả lịch sử.

Kể từ khi cài đặt Odoo, doanh số và doanh thu của Trinnov đã tăng gấp 10 lần và công việc kinh doanh không ngừng phát triển nhờ vào hiệu quả mà Odoo mang lại. Các nhân viên trong công ty cũng rất hài lòng với hệ thống phần mềm này. Sự thành công với Odoo là tiền đề để Trinnov mở thêm các công ty con, vươn tầm ảnh hưởng của mình ngày một sâu rộng hơn.

Xem bài viết chi tiết tại đây!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Nhà cung cấp thiết bị âm thanh tăng 10 lần doanh thu với Odoo
Minh Ngoc 18 tháng 3, 2022

Chia sẻ bài viết này