Eurovets đang nâng tầm hoạt động kinh doanh với Odoo Enterprise

Với sự trợ giúp của Odoo, Eurovets đã dễ dàng mở rộng mô hình kinh doanh của mình.









  •  Tên công ty: Thuốc thú y Eurovets LLC

  • Quốc gia: Dubai, UAE

  • Ngành: Vật tư thú y, Thú y, Nhà bán buôn, Nhà phân phối

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Kế toán, Hàng tồn kho, Bán hàng, Thương mại điện tử, Trang web

  • Tên đối tác thực hiện: Oakland

  • Quy mô công ty: 35-40 nhân viên

Được thành lập vào năm 2008, Eurovets nhanh chóng phát triển trở thành nhà phân phối, bán buôn vật tư thú y hàng đầu tại UAE. Họ cung cấp một loạt sản phẩm toàn diện, cao cấp với mức giá cạnh tranh cho các hoạt động chăn nuôi với quy mô từ nhỏ đến lớn.

Đội ngũ của Eurovets đang thực hiện sứ mệnh liên tục mở rộng danh mục đầu tư của họ gồm các sản phẩm cao cấp cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng. Được công nhận là người đứng đầu trên lĩnh vực của mình, họ là một những công ty có gian hàng được đánh giá cao tại Hội chợ ngựa quốc tế Dubai danh giá và sắp tới lại World Cup Dubai.

Từ Odoo Community đến Odoo Enterprise

Ban đầu Eurovets chuyển từ phần mềm SAP sang Odoo phiên bản cộng đồng để có quyền truy cập vào một tùy chọn ERP linh hoạt và có giá tốt hơn. Sau khi sử dụng thành công phiên bản cộng đồng, việc mở rộng doanh nghiệp yêu cầu họ phải nâng cấp. Với những khách hàng mới và cơ hội kinh doanh phát sinh, việc chuyển sang một giải pháp tự động trở nên cần thiết. Không có hỗ trợ kỹ thuật trong phiên bản Cộng đồng Odoo, Eurovets đã phải tốn nhiều thời gian để truy cập các nguồn thông tin khổng lồn có sẵn trên các diễn đàn trực tuyến, trong video Youtube và các Câu hỏi thường gặp khác có sẵn. Đã làm quen với phần mềm của Odoo, việc chuyển sang một kế hoạch toàn diện hơn là một bước dễ dàng để nhóm thực hiện.

Một trang thương mại điện tử B2B mới dễ dàng và hiệu quả đã được thiết lập trên nền tảng Odoo cho phép giải quyết thành công vấn đề phức tạp về ngày hết hạn liên quan đến các sản phẩm y tế. Khi nói đến kiểm kê y tế, điều quan trọng là đảm bảo tất cả các hạn sử dụng được theo dõi cẩn thận và chính xác. Trong trường hợp của Eurovets, với sự trợ giúp của Odoo, họ đã thiết lập một giải pháp tự động, cho phép đẩy mạnh khuyến mại cho các sản phẩm sắp hết hạn sử dụng đồng thời thông báo cho nhà cung cấp của họ để chuyển các sản phẩm không hết hạn sử dụng cổ phần. Ngoài ra, Eurovets dựa vào lập kế hoạch nhu cầu, được sử dụng như một công cụ hiệu quả để dự báo lượng hàng tồn kho cần thiết dựa trên nhu cầu, luôn đảm bảo rằng họ có đủ hàng dự trữ bằng cách tạo ra các yêu cầu mua hàng tự động khi hàng tồn kho sắp hết.

Các báo cáo tài chính hiện được gửi đến hội đồng quản trị tự động hàng tuần cho thấy khả năng quan trọng của công ty và giúp đưa ra các quyết định kinh doanh về hướng tăng trưởng cần thiết. Trong khi việc hợp nhất ứng dụng Outlook và Odoo cho phép nhóm bán hàng cắt giảm thời gian và hoạt động hiệu quả, hiệu quả và được trang bị tốt hơn để hướng đến nhu cầu của khách hàng. Trước đây, họ sử dụng Outlook riêng biệt, yêu cầu họ lên lịch hẹn và theo dõi thông tin khách hàng theo các định dạng khác nhau theo cách thủ công.

Ngoài hai yếu tố này, Eurovets cũng có thể tự động hóa chu kỳ kinh doanh Cơ bản của họ từ Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thành Tiền mặt. Hiện tại, có 24 nhân viên sử dụng hệ thống, từ Tài chính đến Vận hành cho đến Nhóm bán hàng. Một trong những đặc điểm đáng giá nhất của phần mềm Odoo là nó thân thiện với người dùng nên thiết kế đơn giản và trực quan của các ứng dụng đã cho phép nhân viên điều chỉnh một cách trơn tru và nhanh chóng.

Với sự trợ giúp của Odoo’s Gold Partners, Oakland, Eurovets được trang bị hệ thống ERP trực quan và có thể dễ dàng mở rộng quy mô khi doanh nghiệp phát triển, tự động hóa ngày càng nhiều quy trình, cho phép Eurovets tập trung vào những gì thực sự quan trọng đối với họ.

XEM BÀI VIẾT GỐC TẠI ĐÂY!

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


Eurovets đang nâng tầm hoạt động kinh doanh với Odoo Enterprise
Minh Ngoc 19 tháng 8, 2021

Chia sẻ bài viết này