Bán hàng tốt hơn với Odoo 14 trong năm Covid thứ 2

Nâng cao hiệu quả Quản lý Bán hàng với báo giá dễ dàng, báo cáo chính xác, thương mại điện tử tích hợp, thanh toán định kỳ và hơn thế nữa.









Với hơn 30 mô-đun chính được cập nhật thường xuyên, cùng với hàng ngàn các tùy chỉnh phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp, Odoo chính là giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý sản phẩm, khách hàng, báo giá và hoá đơn của mình. Không những thế, các ứng dụng Mua Hàng, Logistics, Kế toán hay Marketing truyền thông xã hội đều được tích hợp đầy đủ, giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan, liền mạnh và thú vị. Mọi thứ đều được tích hợp trong một phần mềm duy nhất. All in one with Odoo

Mọi vấn đề đều được tháo gỡ với Odoo 14

Quản lý Bán hàng Odoo 14 đặc biệt thích hợp cho các công ty thương mại để quản lý tất cả các quy trình về Bán hàng, Mua hàng, Kho hàng và Kế toán:

  • Ở cấp độ Quốc gia và Quốc tế, với chế độ đa công ty, đa kho lưu trữ, và đa tiền tệ

  • B2B và B2C

  • Bán hàng trực tuyến (thương mại điện tử hay các điểm bán hàng) và bán hàng gián tiếp (thông qua mạng lưới bán lại và Đại lý bán hàng)

  • Quy trình trước khi bán hàng (CRM, Email Marketing, Marketing tự động hoá) và dịch vụ sau bán hàng.

Các Tính năng được tích hợp Quản lý Bán hàng của Odoo 14

Quản lý Bán hàng   


  • CRM, Tự động hóa Marketing, Email Marketing, Social Media

  • Bảng giá, Báo giá, Đơn đặt hàng, Đăng ký, Cho thuê, Dịch vụ sau bán hàng

  • Thương mại điện tử, Điểm bán hàng  

Quản lý Kế toán/ Tài chính


  • Lập hoá đơn cho khách hàng và nhà cung cấp, Đồng bộ hoá các luồng ngân sách

  • Báo cáo tài chính, ngân sách, tài sản cố định, kế toán chi phí, nhập/xuất, quy trình khóa sổ, hợp nhất kế toán

Quản lý Mua hàng


  • Nhà cung cấp, Giá mua, Quản lý nhu cầu và đơn đặt hàng, Kiểm soát lập hóa đơn, Giá nguyên vật liệu, Hợp đồng

Kết nối nền tảng


Amazon, eBay, Lazada, Shopee, AhaMove, v.v



trong DX Blog
Bán hàng tốt hơn với Odoo 14 trong năm Covid thứ 2
Minh Ngoc 25 tháng 7, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại