Mọi thứ bạn cần biết về Odoo Vietnam Roadshow 2022

Odoo đã trở lại với loạt Roadsow mới, trong đó Việt Nam có hai sự kiện được tổ chức tại Hà Nội (26/07) và TPHCM (28/07)!









Bạn là chủ sở hữu hoặc giám đốc công nghệ đang tìm kiếm một giải pháp để quản lý, vận hành doanh nghiệp của mình. Lúc đó giải pháp quản lý doanh nghiệp Odoo là một sự gợi ý tuyệt vời với những lý do sau:

  • Odoo là giải pháp hoàn hảo để quản lý doanh nghiệp của bạn bất kể quy mô, ngành nghề kinh doanh
  • Nó cung cấp các giải pháp quản lý chuyên nghiệp dưới dạng hai phiên bản - Cộng đồng Odoo và Doanh nghiệp.
  • Chi phí hợp lý so với nhiều phần mềm khác cùng tính năng, thậm chí có thể sử dụng phần mềm Odoo miễn phí nếu sử dụng phiên bản cộng đồng

Nếu bạn đã biết đến Odoo và thường xuyên theo dõi thông tin về giải pháp này thì chắc chắn không xa lạ với chuỗi Odoo Roadshow được tổ chức hàng năm. 

Sau một thời gian dài vắng bóng, Odoo đã trở lại với loạt Roadsow mới, trong đó Việt Nam có hai sự kiện được tổ chức tại Hà Nội (26/07) và TPHCM (28/07)!

Odoo Roadshows là gì? Ai có thể tham dự?

Odoo Roadshow tập trung vào việc tương tác với các doanh nhân, chuyên gia công nghệ, nhà điều hành doanh nghiệp, v.v., mà trong đó Odoo được là trọng tâm.

Ngoài việc được tìm hiểu các tính năng trong phiên Odoo mới nhất, bạn sẽ có cơ hội để kết nối với nhiều chuyên gia kinh doanh. Trong chương trình kết nối này, người tham dự có thể mở rộng mối quan hệ chuyên nghiệp mà nó có thể giúp ích rất nhiều trong tương lai.

Bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào thực sự quan tâm đến các tính năng và chức năng của Odoo đều có thể đăng ký tham gia Odoo Roadshow. Sự kiện cũng mang lại lợi ích cho những người muốn tích hợp Odoo vào các giải pháp mà họ đang cung cấp.

Mong đợi điều gì tại Roadshow này?

Khách tham dự có thể củng cố kỹ năng kết nối của mình tại Odoo Roadshow bằng cách tương tác với nhiều giám đốc điều hành doanh nghiệp và những người đam mê ERP. 

Các chuyên gia trong các ngành khác nhau sẽ giúp giải đáp các thắc mắc của bạn và hướng tới việc thúc đẩy phát triển các giải pháp quản lý kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu về những xu hướng trong thế giới kinh doanh.

Tại Odoo Vietnam Roadshow sắp tới, chuyên gia từ Onnet Consulting sẽ chia sẻ về khả năng bản địa hóa của Odoo, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Các giải pháp tích hợp với Odoo mà Onnet Consulting cung cấp giúp cho doanh nghiệp trong nước vận hành hiệu quả cũng sẽ được nhắc đến.

Odoo Vietnam Roadshow là sự kiện hoàn toàn miễn phí, được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 26/07/2022 và TP Hồ Chí Minh 28/07/0222. Để đăng ký sự kiện, hãy nhấp vào liên kết sau và chọn “Đăng ký” trên trang sự kiện.

Để biết thêm về sự kiện này, hãy truy cập trang web chính thức của Odoo www.odoo.com

trong DX Blog
Mọi thứ bạn cần biết về Odoo Vietnam Roadshow 2022
Minh Ngoc 5 tháng 7, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại