Số hóa trong lĩnh vực nha khoa và làm đẹp là điều cực kỳ quan trọng để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Giải pháp quản lý phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện...của Odoo là giải pháp "all in one" mà bạn cần. Odoo được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu từ việc theo dõi bệnh nhân nội trú, ngoại trú, quản lý các cuộc hẹn với bác sĩ, lập hóa đơn, quản lý nhân viên, lập lịch trình, quản lý dược phẩm, phòng thí nghiệm & quản lý hàng tồn kho, thanh toán / kế toán, tài liệu, phân tích, v.v.
Quản lý chuỗi phòng khám nha khoa, thẩm mỹ viện toàn diện với Odoo
Quản lý lịch hẹn với bệnh nhân
Với Odoo, bệnh nhân của bạn không còn phải tốn hàng giờ đồng hồ để ngồi chờ bác sĩ mà có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám. Điều này là tuyệt vời trong việc cải thiện trải nghiệm của họ.
Tạo lịch hẹn cho bệnh nhân
Quản lý trạng thái cuộc hẹn
Cho phép bệnh nhân thanh toán phí hội chẩn
Bổ sung các loại thuốc cho bệnh nhân
Thêm thông tin lưu ý cho bệnh nhân sau khi khám
Quản lý thông tin bệnh nhân
Quản lý thông tin khách hàng là cần thiết nhưng trong ngành nha khoa, thẩm mỹ lại là điều bắt buộc. Việc quản lý tốt thông tin bệnh nhân sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trong dịch vụ mà cả trong hậu mãi.
Dễ dàng truy cập lịch sử điều triệu của bệnh nhân
Lưu giữ thông tin tiền sử bệnh, dị ứng
Thực hiện phân công bác sĩ phù hợp
Quản lý đơn thuốc
Báo cáo xét nghiệm
Dễ dàng chia sẻ thông tinh giữa các bác sĩ
Khuyến mãi, quà tặng, chúc mừng nhân dịp sinh nhật bệnh nhân
Quản lý nhân sự phòng khám nha khoa & spa thẩm mỹ
Odoo cho phép bạn quản lý toàn bộ hoạt động của nhân viên phòng khám nha khoa, spa thẩm mỹ một cách dễ dàng.
Chỉ định bác sĩ, kỹ thuật viên chăm sóc cho một bệnh nhân cụ thể
Quản lý ngày nghỉ phép của nhân viên
Dễ dàng phân công công việc và quản lý công việc nhân viên
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên phòng khám, spa chính xác
Tăng doanh thu với hoạt động bán thuốc tại cơ sở
Ngoài hoạt động khám chữa bệnh, việc bán thuốc, thực phẩm chức năng tại phòng khám nha khoa, spa thẩm mỹ cũng giúp gia tăng đáng kể doanh số. Odoo có sẵn những công cụ tuyệt vời để hỗ trợ cho hoạt động bán hàng này.
Quản lý bán hàng với module POS
Quản lý mua thuốc từ nhà cung cấp với module Mua hàng
Kiểm soát số lượng thuốc, thực phẩm chức năng tại cơ sở với module quản lý kho
Quản lý doanh thu, tài chính phòng khám, spa thẩm mỹ
Đáp ứng nhiều nghiệp vụ của bộ phận kế toán, các số liệu được Odoo hiển thị chi tiết & chính xác tuyệt đối giúp kế toán làm việc đơn giản hơn.
Kiểm kê dòng tiền tại cơ sở hằng ngày
Đối soát chứng từ, ghi chú hóa đơn VAT
Quản lý quá trình đặt hàng và thanh toán tiền cho nhà cung cấp
Theo dõi hoa hồng từng bộ phận
Tính toán và thống kê danh sách khách còn nợ
Báo cáo doanh thu, thực thu tổng hợp chi tiết
Hỗ trợ marketing hiệu quả
Để nhiều khách hàng biết đến đến phòng khám, spa đòi hỏi bạn phải có trong tay công cụ marketing mạnh mẽ. Rất may Odoo có sẵn những công cụ cần thiết cho điều này.
Trình xây dựng website chuyên nghiệp, hỗ trợ tối ưu SEO
Email marketing với các template đẹp mắt có sẵn
Kết nối với Facebook, Linkedlin, Twitter...giúp cho tiết kiệm đáng kể thời gian đăng bài
Báo cáo hiệu quả truyền thông nhanh chỉ với vài cú click chuột
Chăm sóc khách hàng chuỗi phòng khám nha khoa với Odoo
Đối với các chuỗi phòng khám nha khoa thẩm mỹ thì việc chăm sóc bệnh nhân/khách hàng lại càng quan trọng hơn. Tuy nhiên rất may cho người dùng Odoo, hệ thống ERP này cũng cấp những công cụ tuyệt vời hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chăm sóc khách hàng.
Phản hồi khách hàng nhanh chóng
Việc phản hồi kịp thời các thắc mắc của khách hàng là yếu tố quan trọng giúp gia tăng sự hài lòng.
Để phục vụ cho việc đó, Odoo cung cấp cho bạn các công cụ xây dựng call center cũng chat trực tuyến, tích hợp các trang mạng xã hội. Giờ đây khách hàng dễ dàng gửi phản hồi đến cho bộ phận CSKH của phòng khám và từ đó các vấn đề sẽ được giải đáp nhanh chóng.
Bên cạnh đó, các module CRM/ POS hỗ trợ thu thập toàn bộ thông tin, hồ sơ của khách hàng/bệnh nhân, các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ khách đã sử dụng, thông tin tích điểm, thành viên, thông tin chăm sóc khách hàng, thông tin lịch hẹn… Tất cả thông tin liên quan đến khách hàng/bệnh nhân sẽ được tổng hợp để hỗ trợ quá trình chăm sóc diễn ra một cách nhanh chóng
Tiếp cận khách hàng tiềm năng
Sử dụng Odoo để xây dựng các kênh chăm sóc khách hàng tự động sẽ giúp giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên của bạn như: tự động nhắc lịch hẹn, tự động chúc mừng sinh nhật, tự động nhắc lịch uống thuốc, tự động cảm ơn khách hàng/bệnh nhân…
Khi nhân viên của bạn rảnh tay cho những công việc thủ công lặp đi lặp lại, họ có thể tập trung vào việc tiếp cận, bắt chuyện với khách hàng tiềm năng qua các công cụ của Odoo.
Odoo giúp quản lý khoa học data khách hàng, dễ dàng phân công cho nhân sự phụ trách. Khi mà mỗi nhân viên CSKH được giao chăm sóc một lượng khách hàng/bệnh nhân cụ thể sẽ giúp ga tăng sự gần gũi giữa 2 bên, tăng sự hài lòng qua đó biến khách hang tiềm năng thành khách hàng chính thức.
Thu thập, phân tích phản hồi của khách hàng
Với form thông tin hoặc call center được Odoo cung cấp, bạn dễ dàng tiếp nhận và tổng hợp các phản hồi đến từ khách hàng để giải quyết nhanh chóng.
Khả năng tổng hợp, phân tích từ các phản hồi giúp bạn có được cái nhìn cụ thể vào những vấn đề trong cách vận hành phòng khám và kịp đưa ra phương án giải quyết.
Thu hút khách hàng mới
Giải pháp Odoo ERP cho chuỗi phòng khám nha khoa cung cấp các công cụ giúp thực hiện những chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Các chương trình này rất phong phú, bạn có thể thực hiện giảm giá, tặng kèm sản phẩm hay chiết khấu theo giá trị hóa đơn, tuỳ vào từng thời điểm và tình hình thị trường bạn nên sử dụng sao cho hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn được tích hợp tính năng Tích điểm, cho phép xây dựng thẻ khách hàng dựa theo số lần giao dịch hoặc tổng giá trị hóa đơn, các loại thẻ này tương ứng với một mức chiết khấu riêng.
Ngoài ra những thống kê chi tiết bên trong chiến lịch sẽ giúp bạn đưa ra những điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu quả cao hơn.
Việc xây dựng các chương trình khuyến mãi, chăm sóc sau bán hàng sẽ làm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng đối với cơ sở của bạn, qua đó tăng tỷ lệ quay trở lại và thúc đẩy doanh số.
Nếu bạn cần tư vấn thêm về Odoo cho phòng khám, thẩm mỹ viện của mình, liên hệ chuyên gia Onnet Consulting ngay để được tư vấn.