Odoo ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả trong đại dịch Covid 19

Đại dịch Covid 19 tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, đó là một thử thách lớn cho công tác quản trị doanh nghiệp trong suốt gần 1 năm qua.









Kể từ khi bùng phát, Covid 19 đã trở thành thách thứ đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trên thế giới. Các doanh nghiệp hiện đang nỗ lực hết sức để đưa ra các giải pháp thông minh cho việc tiếp tục duy trì và vận hành hoạt động kinh doanh của mình. Vậy thì, để có thể chuyển mình một cách an toàn trong giai đoạn này, các doanh nghiệp cần có một quy trình nghiệp vụ cũng như một hệ thống quản lý nguồn lực hiệu quả. Doanh nghiệp phải lựa chọn giải pháp gì ngay lúc này? Odoo ERP chính là một giải pháp mà doanh nghiệp bạn nên cân nhắc!


Lý do nên lựa chọn giải pháp Odoo trong đại dịch Covid-19?

Với tình hình đại dịch Covid-19 đang rất phức tạp, một số doanh nghiệp đang hạn hẹp về nguồn chi tiêu cũng như tổng doanh thu đạt được. Do đó, Odoo ERP là hợp lý ngay lúc này, hệ thống giúp giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư vào hệ thống IT, đây là một ưu điểm vượt trội.

Ngoài ra, với chính sách giãn cách xã hội như hiện tại, doanh nghiệp phải tiến hành cho nhân viên của mình làm việc tại nhà để đảm bảo sức khỏe cá nhân và cộng đồng. Nếu ứng dụng giải pháp Odoo ERP, bạn sẽ yên tâm hơn bởi nó là công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho làm việc từ xa, các bộ phận quản lý có thể truy cập hệ thống ERP dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị. Một cách đơn giản, chỉ cần 1 tài khoản, người dùng có thể truy cập qua trình duyệt web hoặc ứng dụng trên điện thoại di động… để tiến hành làm việc.

Thay đổi phương pháp quản trị và giao việc cùng Odoo

Odoo hỗ trợ nhà quản trị ra quyết định

Hệ thống Odoo có tính năng cho phép truy cập vào toàn bộ cơ sở dữ liệu trung tâm của các hoạt động kinh doanh từ nhiều hệ điều hành khác nhau. Từ đó, người sử dụng hệ thống ở các bộ phận có thể truy cập thông tin một cách tổng quan, đầy đủ nhất. Giúp họ có thể sớm đưa ra được những quyết định cho chiến lược kinh doanh của mình.

Đây chính là một ưu thế lớn để nhà quản trị có thể đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, tạo cơ hội lớn hơn trong việc chiếm được lợi thế trên thị trường tại thời điểm này.

Sự tiện lợi cho hình thức ‘làm việc từ xa’

Để hạn chế việc tiếp xúc trong cộng đồng và sự gia tăng tỷ lệ nhiễm dịch Covid-19, các doanh nghiệp cũng đưa ra một số chính sách quản lý nhân lực trong quá trình làm việc. Một số nơi đã lựa chọn giải pháp làm việc tại nhà dành cho nhân viên của mình. Sử dụng hệ thống Odoo, người dùng có quyền truy cập vào hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp từ bất kỳ đâu, làm việc một cách độc lập mà không bị cô lập tại bất kỳ thời điểm nào trên mọi thiết bị.

Điều này giúp cho nhân viên có thể đảm bảo được sức khỏe tốt, đồng thời vẫn thực hiện tốt hiệu suất công việc của mình. Đối với doanh nghiệp, Odoo góp phần giảm thiểu được một phần chi phí cho nhân lực và doanh nghiệp vẫn có thể tiếp tục hoạt động kinh doanh theo đúng kế hoạch.

Giải pháp ‘đắc lực’ để doanh nghiệp luôn ổn định

Đại dịch COVID-19 không ngừng ngăn cản các doanh nghiệp chấp nhận trạng thái làm việc mới. Với Odoo, quyền truy cập di động vào thông tin chi tiết về hoạt động kinh doanh của bạn luôn sẵn sàng kể cả ngày lẫn đêm. Doanh nghiệp của bạn có thể trải nghiệm kết nối không bị gián đoạn và cộng tác liền mạch để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Odoo cho phép nhà quản trị quản lý doanh nghiệp của mình mà không bị gián đoạn từ bất kỳ vị trí nào. Họ có thể tạo báo cáo, theo dõi khả năng sinh lời và quản lý các mối quan hệ khách hàng ngay từ nơi bạn đang ở. Điều này giúp bạn nắm bắt hiệu suất hàng ngày của doanh nghiệp và đồng thời, cung cấp thông tin chi tiết cần có để đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên dữ liệu chính xác, theo thời gian thực.

Hơn nữa, hệ thống còn tự động hóa các tác vụ thông thường và giải phóng thời gian của bạn để sử dụng nó vào những vấn đề quan trọng hơn. Do đó, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp luôn ‘ổn định’ và có thể tăng tốc hơn.

Doanh nghiệp nên chọn sử dụng giải pháp Odoo ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệp tư vấn và triển khai Odoo ERP cho cho các công ty Malaysia lẫn Việt Nam, Onnet Consulting Group tự tin sẽ giúp cho doanh nghiệp bước vào quá trình chuyển đổi số thành công cùng Odoo.

Onnet Onnet Consulting Group hiện đang là đối tác Vàng của Odoo tại Việt Nam và được Odoo công nhận là một trong những đối tác sớm nhất trên thế giới và là đối tác đầu tiên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đủ khả năng triển khai Odoo 14 đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ:  

 Tầng 15, toà nhà Silverwings, 137A Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

 Tầng 5, IMC Building, 62 Trần Quang Khải Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

 +84 24 666 39523

 info@on.net.vn 

 https://on.net.vn/

 Onnet Consulting Group - Your Odoo Partner

 Onnet Consulting Group

 Onnet Consulting Group


trong DX Blog
Odoo ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả trong đại dịch Covid 19
Minh Ngoc 28 tháng 1, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại