Quản lý phòng khám nha khoa thẩm mỹ hiệu quả với Odoo










Giải pháp Odoo là hoàn hảo cho việc vận hành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ.

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa

"Cái răng cái tóc là gốc con người" - Đó là câu nói đã được ông bà ta lưu truyền đời này qua đời khác nên nêu cao tầm quan trọng của hai bộ phận này trên con người chúng ta.

Theo thời gian, sự quan tâm của con người dành cho sức khỏe răng miệng ngày càng lớn. Nếu như trước đây mọi người chỉ cần một hàm răng khỏe thì ngày nay khỏe còn phải đi kèm với đẹp mới đáp ứng đủ nhu cầu.

Ngành công nghiệp chăm sóc răng miệng, nha khoa thẩm mỹ đang phát triển không ngừng với hàng ngàn loại thuốc, kỹ thuật và phương pháp mới được giới thiệu ra mỗi ngày. 

Sự phát triển đi kèm với đòi hỏi về phương pháp quản lý hiệu quả của các phòng khám nha khoa. Ban đầu, họ thường quản lý theo quy tắc ai đến trước được phục vụ trước hoặc đặt chỗ qua điện thoại. Ngày nay, khi mà mọi thứ đã được cải tiến, các cơ sở đã cho phép khách hàng của mình đăng ký qua trang web hoặc thông qua mạng xã hội.

Việc quản lý hoạt động các phòng khám nha khoa lớn hoặc nhỏ đã được phát triển theo các công nghệ vận hành tự động. Nhiều phần mềm hoạch định nguồn nhân lực gọi tắc là ERP đã được sinh ra để phục vụ cho nhu cầu này. Với phần mềm ERP, các phòng khám có thể tự động hóa quản lý bệnh nhân, nhân viên, bác sĩ cùng mọi hoạt động vận hành của mình.

Odoo ERP, được coi là giải pháp "all in one" cho nhu cầu của mọi quy mô doanh nghiệp ở mọi ngành nghề trong đó có nha khoa thẩm mỹ.

Nền tảng Odoo có thể giúp các phòng khám quản lý cuộc hẹn, bác sĩ và nhân viên đồng thời hỗ trợ họ bán các sản phẩm, dịch vụ có sẵn. Vì Odoo là giải pháp kinh doanh tích hợp cho tất cả các hoạt động của một công ty nên nó cũng có thể cung cấp các dịch vụ kế toán và tài chính cần thiết cho phòng khám. Nền tảng này cũng cho phép người dùng mua các công cụ, thiết bị y tế, thuốc và các sản phẩm cho phòng khám bằng mô-đun mua hàng...


Trong blog này, hãy cùng Onnet Consulting tìm hiểu cách thiết lập vận hành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ hiệu quả trên nền tảng Odoo thông qua các công cụ:

  • Đặt lịch hẹn,

  • Quan hệ khách hàng hiệu quả,

  • Quản trị nhân sự,

  • Bán hàng tại nhà thuốc phòng khám,

  • Lập hóa đơn cho bệnh nhân.

Các tính năng Odoo để quản lý phòng khám nha khoa

Đặt lịch hẹn nha khoa

Nếu phòng khám không muốn khách hàng phải xếp hàng chờ đợi nhiều giờ mới đến lượt để thực hiện các cuộc kiểm tra và tiểu phẫu, nền tảng Odoo cho phép khách hàng đặt lịch hẹn trực tuyến thông qua trang web hoặc email.

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ có thể sử dụng trình xây dựng website của Odoo để tạo riêng cho mình một website đẹp, chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ mọi công cụ mà họ mong muốn. Trong bảng điều khiển của website, có thể tạo một trang dành cho cuộc hẹn, nơi khách hàng có thể đăng nhập và yêu cầu một cuộc hẹn theo lịch trình của vào những giờ trống. Khi xác nhận cuộc hẹn, phòng khám có thể thông báo cho khách hàng bằng tin nhắn văn bản hoặc email.

Quan hệ khách hàng hiệu quả

Sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với phòng khám sẽ luôn thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Với các công cụ markerting tự động, bạn có thể thu hút khách hàng đến phòng khám và chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

Ngoài ra những thông tin phản hồi từ khách hàng là vô cùng hữu ích giúp cho người quản lý phòng khám đưa ra những quyết định kịp thời. Bạn có thể tạo một bản khảo sát, đánh giá về cơ sở vật chất, nhân viên và bác sĩ cũng như trải nghiệm tổng thể để gửi đến khách hàng sau buổi thăm khám. Tiếp thu những góp ý và gợi ý từ các phản hồi sẽ luôn giúp phòng khám cải thiện hơn nữa.

Ngoài ra với việc quản lý nguồn dữ liệu khách hàng một cách đầy đủ, khoa học còn cho phép phòng khám đưa ra các chương trình khuyến mãi, voucher hoặc sms, email chúc mừng nhân dịp sinh nhật. Những hành động tưởng chừng nhỏ như vậy nhưng đem lại hiệu quả tích cực trong việc đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


Quản trị nhân sự

Đối với các bác sĩ và nhân viên, nền tảng Odoo cho phép bạn quản lý sự thay đổi hoạt động của tất cả nhân viên một cách dễ dàng. Bạn có thể chỉ định một bác sĩ cho một bệnh nhân cụ thể, điều này cho phép bạn phân công đúng người, đúng việc, phục vụ đúng đối tượng qua đó khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn. Nền tảng Odoo cũng có phép bạn quản lý việc phân bổ một nhân viên ý tá cho một bệnh nhân cần chăm sóc thêm. Các nhân viên cũng có thể yêu cầu người quản lý có thể cấp phép hoặc từ chối cho họ nghỉ phép và thời gian nghỉ.

Bán hàng tại nhà thuốc phòng khám

Ngoài hoạt động khám chữa cơ bản, các phòng khám có thể tăng doanh thu nhờ việc kinh doanh bán thuốc cho bệnh nhân. Hoạt động bán hàng này có thể được quản lý hiệu quả với ứng dụng bán hàng có sẵn trên nền tảng Odoo. Bạn có thể mua thuốc từ các nhà cung cấp có sẵn với mô-đun mua hàng và quản lý sản phẩm với mô-đun kho hàng. Các hóa đơn cho sản phẩm có thể được đính kèm theo các cuộc hẹn hoặc có thể được mua riêng.

Lập hóa đơn cho bệnh nhân

Phần cuối cùng của bất kỳ hoạt động phòng khám nào là lập hóa đơn cho bệnh nhân dựa trên các dịch vụ được cung cấp. Bạn có thể lên hóa đơn dựa trên các dịch vụ và loại thuốc đang được sử dụng như thuốc gây mê, glucose,…. Ngoài ra, nền tảng cho phép người dùng gửi hóa đơn qua đường bưu điện hoặc có thể được giao trực tiếp cho bệnh nhân.

Về phương thức thanh toán có thể tùy chọn thanh toán trực tuyến hoặc bằng tiền mặt. Trong trường hợp thanh toán trực tuyến, các nền tảng như PayPal hoặc bất kỳ nền tảng trực tuyến nào khác đều được Odoo tích hợp.

Từ những thông trên ở trên có thể thấy được các ứng dụng của Odoo là hoàn hảo cho việc vận hành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ. Nếu bạn quan tâm đến Triển khai Odoo cho phòng phám nha khoa của mình, hãy gửi thông tin cho theo địa chỉ info@on.net.vn hoặc truy cập vào trang liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn sớm nhất.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


Quản lý phòng khám nha khoa thẩm mỹ hiệu quả với Odoo
Minh Ngoc 22 tháng 9, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại