Phần mềm ERP giúp quản lý công ty kinh doanh bất động sản hiệu quả










Bất động sản là một ngành luôn bùng nổ và với sự gia tăng dân số cùng với nhu cầu về nhà ở để đáp ứng nhu cầu của người dân ở cả nông thôn cũng như thành thị trên thế giới, ngành này có nhu cầu cao. Ngày nay, hơn một triệu người đang làm việc trong ngành này và một số người khác kiếm được lợi nhuận từ ngành này cũng như một số nhóm nhất định khác đã đầu tư vào ngành này. Hơn nữa, nếu bạn đang có một số tiền tiết kiệm nhất định và đang phân vân không biết nên đầu tư vào đâu thì bất động sản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn. Ngày nay, các cơ sở kinh doanh hoạt động trên thị trường bất động sản đang bùng nổ và các văn phòng kinh doanh mới hơn được thành lập mỗi ngày. Do đó, để nổi bật giữa đám đông, bạn nên tập trung vào việc cải thiện hoạt động của công ty cũng như thu được công việc kinh doanh mới.

Việc tích hợp các giải pháp kinh doanh sẽ hữu ích đến một tỷ lệ lớn trong sự thành công của các cơ sở. Các giải pháp hoạch định nguồn lực và doanh nghiệp là một loại giải pháp kinh doanh sẽ phù hợp với thị trường bất động sản. Với cách tiếp cận dành riêng cho ứng dụng cụ thể cũng như thuật ngữ vận hành cho các hoạt động, hoạt động của doanh nghiệp bất động sản có thể được quản lý và kiểm soát tốt với sự trợ giúp của phần mềm ERP sẽ cải thiện năng suất và độ tin cậy hoạt động của hệ thống. Ngày nay, có rất nhiều giải pháp phần mềm ERP có sẵn trên thị trường phần mềm và bạn có thể chọn giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Odoo là phần mềm ERP sẽ cung cấp cho bạn những công cụ chuyên dụng cho hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ các mô-đun chi tiết có sẵn dành riêng cho ứng dụng và có thể được sử dụng để điều hành các hoạt động của doanh nghiệp ở mọi cấp độ hoạt động. Ngày nay, phần mềm này rất tiên tiến và có khả năng tích hợp nhiều phần mềm ứng dụng của bên thứ ba từ kho ứng dụng Odoo . Các ứng dụng trên cửa hàng ứng dụng Odoo được phát triển bởi cộng đồng Odoo bao gồm các nhà phát triển Odoo, nhà tư vấn, đối tác và các nhân viên hỗ trợ khác của nền tảng Odoo. Hãy hiểu nhu cầu ERP cho một doanh nghiệp bất động sản là gì trước khi chuyển sang cách nền tảng Odoo sẽ giúp bạn tiến lên với doanh nghiệp.

Nhu cầu ERP cho kinh doanh bất động sản

Phần mềm ERP có sẵn cho hầu hết các loại giải pháp kinh doanh, một số giải pháp nhất định dành riêng cho các loại ngành cụ thể hoặc đôi khi một phần mềm thông thường có thể được sử dụng để điều hành hoạt động của doanh nghiệp với một số sửa đổi nhất định. Dưới đây là một số khía cạnh nhất định mà phần mềm ERP có thể cung cấp cho hoạt động của một công ty kinh doanh bất động sản:

  • Giải pháp CRM chuyên dụng để đạt được cơ hội

  • Quản lý bán hàng cũng như quản lý các tài sản sở hữu

  • Một trang web chuyên dụng cùng với một hệ thống thương mại điện tử để quản lý.

  • Quản lý nhân viên cùng với kiểm soát các đại lý bán hàng.

  • Các công cụ tiếp thị và quảng cáo

  • Khả năng thích ứng với các dạng xu hướng thị trường mới

Dưới đây là những tính năng nhất định cần có trong ERP khi vận hành hoạt động của một doanh nghiệp bất động sản. Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang tìm hiểu nền tảng Odoo sẽ giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản như thế nào.

Odoo có thể giúp ích gì cho việc kinh doanh bất động sản?

Odoo với phương pháp tiếp cận mouser dành riêng cho hoạt động kinh doanh cùng với chức năng của cơ sở dữ liệu tập trung về hoạt động sẽ là công cụ đáng tin cậy cho hoạt động của một doanh nghiệp bất động sản:

Một mô-đun CRM chuyên dụng đầy đủ

Cơ hội kinh doanh và mua sắm khách hàng tiềm năng là rất quan trọng trong trường hợp kinh doanh bất động sản và nền tảng Odoo có một mô-đun chuyên dụng để quản lý hoạt động ghi điểm, quản lý và mua lại khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, mô-đun CRM với việc tích hợp trực tiếp với trang web sẽ giúp tạo ra các khách hàng tiềm năng trực tuyến, những người sẽ được giới thiệu vào các bất động sản. Trang web có thể được định cấu hình để theo dõi khách truy cập và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng có thể được tiếp tục từ mô-đun CRM.

Thiết kế trang web bắt mắt với trình tạo trang web Odoo

Với mô-đun trang web Odoo, bạn sẽ có thể xác định và tạo các trang web bắt mắt mà không cần viết một dòng mã nào. Cách tiếp cận không mã của thiết kế trang web chỉ bằng cách sử dụng các khối xây dựng có thể được kéo và thả vào các trang web sẽ giúp bạn xác định trang web theo một định dạng hấp dẫn. Hơn nữa, có nhiều tùy chọn chủ đề bắt mắt khác nhau có sẵn có thể tải xuống từ cửa hàng ứng dụng Odoo.

Trong trường hợp bạn điều hành thương mại điện tử liên quan đến hoạt động bất động sản, cung cấp phụ kiện nhà ở và các công cụ khác cho danh sách chủ sở hữu mới cũng có thể được quản lý bằng cùng một mô-đun trang web vì nó có hệ thống quản lý thương mại điện tử. Bạn có thể liệt kê tất cả các sản phẩm cần bán, quản lý hoạt động bán hàng, hàng tồn kho và việc mua sản phẩm.

Lưu trữ các tài liệu kỹ thuật số

Các tài liệu về bất động sản có thể được lưu trữ kỹ thuật số với sự trợ giúp của mô-đun tài liệu. Hơn nữa, bạn sẽ có thể gửi các tài liệu kỹ thuật số giữa các nhân viên và xa hơn nữa để ủy quyền và thêm vào nó. Ngoài ra, với sự trợ giúp của mô-đun ký có sẵn trong nền tảng, bạn sẽ có thể ký các tài liệu bằng kỹ thuật số và việc ủy ​​quyền sẽ được thực hiện một cách dễ dàng.

Có một số khía cạnh mà Odoo sẽ hữu ích trong hoạt động kinh doanh bất động sản nhưng không giới hạn. Hơn nữa với các mô-đun chuyên dụng khác như mô-đun nhân viên, tuyển dụng, bán hàng, mua hàng, kiểm kê và nhiều hơn nữa.

trong DX Blog
Phần mềm ERP giúp quản lý công ty kinh doanh bất động sản hiệu quả
Minh Ngoc 14 tháng 6, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại