7 Phần mềm ERP miễn phí tốt nhất 2024










Phần mềm ERP là một hệ thống phần mềm quản lý toàn diện được sử dụng trong doanh nghiệp mang lại tự tăng trưởng vượt bậc. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, các phần mềm ERP ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong doanh nghiệp để tăng cường năng suất và tối ưu hóa quản lý kinh doanh. 

Trong những năm gần đây, sự phát triển của phần mềm ERP đã tăng nhanh chóng, đặc biệt là với sự phát triển của công nghệ đám mây và hệ thống phần mềm nguồn mở. Những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép các doanh nghiệp sử dụng phần mềm ERP dễ dàng hơn, cung cấp cho họ những giải pháp quản lý toàn diện và đáp ứng được nhu cầu kinh doanh đa dạng của họ. Các phần mềm ERP miễn phí cũng đã trở nên phổ biến hơn, giúp các doanh nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà toàn cầu tiết kiệm chi phí và tăng tính linh hoạt trong quản lý tài nguyên và sản xuất.

7 Phần mềm ERP miễn phí cho doanh nghiệp vừa, nhỏ

Odoo

Download phần mềm ERP miễn phí: Odoo 

Được xây dựng trên nền tảng Python, phần mềm Odoo là một phần mềm ERP mã nguồn mở cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý kho, quản lý sản xuất, quản lý dự án và quản lý bán hàng. Ngoài ra, Odoo còn cung cấp các tính năng CRM và quản lý nhân sự. Odoo được đánh giá cao bởi cộng đồng doanh nghiệp vì tính linh hoạt, tính năng đa dạng và dễ sử dụng của nó.

ERPNext


Đây là một phần mềm ERP miễn phí mã nguồn mở được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó cung cấp tính năng quản lý tài chính, quản lý kho, quản lý sản xuất và quản lý dự án, cũng như các tính năng phân tích dữ liệu và báo cáo. ERPNext được đánh giá cao bởi cộng đồng doanh nghiệp vì tính linh hoạt và dễ sử dụng của nó.

Apache OFBiz


Apache OFBiz là một phần mềm ERP mã nguồn mở được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Nó cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý kho, quản lý sản xuất, quản lý dự án và quản lý bán hàng, cũng như tính năng CRM và quản lý nhân sự. Apache OFBiz được đánh giá cao bởi cộng đồng doanh nghiệp vì tính linh hoạt và tính năng đa dạng của nó.

SAP


SAP cho phép người dùng giải quyết các yêu cầu dành riêng cho ngành cho 26 ngành dọc và cho phép các mô hình kinh doanh mới khi thị trường của bạn phát triển. Người dùng doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định tốt hơn nhanh hơn với các phân tích nhúng, giao diện đàm thoại và trợ lý kỹ thuật số.

Oracle 


Oracle ERP Cloud là một phần mềm đầu cuối dưới dạng bộ dịch vụ quản lý các hoạt động của doanh nghiệp. Nền tảng này được thiết kế với sự đơn giản và khả năng mở rộng để tự động hóa các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm lập kế hoạch & mua sắm, tài chính, báo cáo, lập kế hoạch dự án, tuân thủ & quản trị, vòng đời sản phẩm, quản lý rủi ro, v.v.

Microsoft 


Microsoft Dynamics 365 là một dòng sản phẩm của các ứng dụng ERP và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) mang đến cho người dùng doanh nghiệp hiểu biết về doanh nghiệp để giúp họ chuyển đổi kỹ thuật số và đạt được thành công. Bằng cách thêm trí thông minh, các doanh nghiệp có cơ hội phát triển từ các quyết định kinh doanh phản ứng sang những hiểu biết chủ động.

CETEC ERP 


CETEC ERP là một nền tảng ERP dựa trên đám mây cho các nhà sản xuất và nhà phân phối. Công cụ ERP dựa trên web này chuyển đổi kỹ thuật số doanh nghiệp của bạn với một nền tảng SaaS đơn giản và giá cả phải chăng. Lái thử toàn bộ hệ thống ERP với một bản dùng thử miễn phí. Tất cả các mô -đun đã được bao gồm, không có thiết lập thêm, không có chi phí bổ sung.

Tổng kết

Trong bài viết này, Onnet Consulting đã liệt kê 7 phần mềm ERP miễn phí tốt nhất năm 2024. Sự lựa chọn phần mềm ERP miễn phí phù hợp có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả quản lý. Hãy liên hệ ngay với Onnet Consuling để được tư vấn và triển khai phần mềm ERP cho doanh nghiệp!



Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
trong DX Blog
7 Phần mềm ERP miễn phí tốt nhất 2024
Quách Thị Lan Anh 5 tháng 5, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại