Tiết kiệm phí license của bạn trước thời điểm Odoo điều chỉnh giá

Odoo sẽ thông báo điều chỉnh giá license tại Việt Nam lần đầu tiên kể từ năm 2017 thông qua sự kiện Odoo Experience 2022 diễn ra vào ngày 12/10 -14/10/2022.









Odoo tăng phí license tại Việt Nam

Theo thông tin mà Onnet Consulting có được, sắp tới chi phí Odoo license tại thị trường Việt Nam sẽ được điều chỉnh tăng và sẽ được thông báo chính thức tại sự kiện Odoo Experience 2022 diễn ra vào ngày 12/10 -14/10/2022.

Đây sẽ là lần tăng giá đầu tiên của Odoo cho thị trường Việt Nam kể từ năm 2017. Dù mức điều chỉnh chưa được công bố cụ thể nhưng chắc chắn sẽ thay đổi đáng kể so với chi phí license hiện nay.


Đứng trước đợt tăng giá này, khách hàng có thể làm gì?

Rõ ràng đây là thông tin không vui đối với người dùng tại Việt Nam vì từ trước đến nay luôn được hưởng chi phí Odoo license thấp nhất trên thế giới. Phí Odoo license tăng lên chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch chi phí của doanh nghiệp trong thời gian tới, đặc biệt là những doanh nghiệp có số lượng người dùng hệ thống đáng kể.

Hiểu được điều đó, với vị trí đối tác số 1 của Odoo tại thị trường Việt Nam, Onnet Consulting đã đàm phán riêng với Odoo để đưa ra mức đãi ngộ tốt nhất dành cho khách hàng của mình trước thời điểm mức phí mới được áp dụng.

Theo đó, chỉ cần xác nhận gia hạn hoặc mua thêm license với Onnet Consulting trước thời điểm 07/10/2022, khách hàng sẽ được sẽ được giữ nguyên chi phí license như hiện tại. Điều này cũng sẽ được áp dụng với khách hàng mới của Onnet Consulting.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tận dụng tối đa quyền lợi bằng cách gia hạn hoặc mua license (đối với khách hàng mới) với thời hạn dài hơn, và hưởng được những ưu đãi hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ gia hạn, vui lòng liên hệ Onnet Consulting qua hotline: +84 24 6662 3806 hoặc qua email: info@on.net.vn

Lưu ý: Ưu đãi này chỉ có thời hạn đến 07/10/2022, sau thời điểm này việc gia hạn hoặc mua thêm license mới sẽ áp dụng mức phí mới mà Odoo sẽ công bố.

Về Onnet Consulting

Onnet Consulting là đối tác tư vấn chuyển đổi số với năng lực triển khai giải pháp phần mềm quản trị Odoo Enterprise đa lĩnh vực hàng đầu tại Úc, Đức, Malaysia, Việt Nam và Nhật Bản.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Onnet Consulting hiểu rõ các vấn đề mà doanh nghiệp bản địa đang mắc qua đó cung cấp giải pháp phù hợp nhất với mức phí trong khả năng chi trả.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
trong DX Blog
Tiết kiệm phí license của bạn trước thời điểm Odoo điều chỉnh giá
Minh Ngoc 29 tháng 9, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại