\

Webinar: Kỹ năng quản lý dự án dành cho nhà quản lý dự án không chuyên

Nếu bạn đang quản lý mội đội ngũ bất kỳ với mong muốn tăng cường năng suất và khả năng phối hợp của các thành viên nhưng vẫn muốn tiết kiệm thời gian làm việc thì webinar này dành riêng cho bạn.

 Chủ đề: Kỹ năng quản lý dự án dành cho nhà quản lý dự án không chuyên

 Diễn giả: Peter Taylor

 Ngày sự kiện: 2 tháng 12, 2021

 Thời gian: 10 PM - 11 PM (GMT+7)

 Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/3rmDq95


Tại sao bạn nên tham dự webinar này?

Khi mà công việc ngày càng phát triển đòi hỏi cách thức quản lý cũng phải thay đổi theo. Nếu bạn đang quản lý hay lãnh đạo một đội ngũ bất kỳ thì khi đó chắc chắn nhiệm vụ quản lý dự án sẽ xuất hiện. Webinar này sẽ giúp bạn nhận ra điều đó và đem đến những kiến thức cần thiết để vượt qua các thách thức mà những người không phải quản lý dự án chuyên nghiệp giống như bạn phải đối mặt.

Những gì bạn sẽ học được:

 Bản chất công việc đã thay đổi như thế nào trong những năm qua.

 Cách quản lý dự án đang trở nên phi tập trung hơn.

 Những thách thức đối với quản lý dự án trong kỷ nguyên mới.

 Các nguyên tắc và nhiệm vụ quan trọng trong quản lý dự án.

 5 cách để người quản lý dự án không chuyên có thể thành công với công việc / dự án.

DIỄN GIẢ - PETER TAYLOR

Peter Taylor là một diễn giả hàng đầu và là cha đẻ của cuốn sách Best Seller có tựa đề "The Lazy Project Manager - Người quản lý dự án lười biếng”. Ngoài ra ông  còn là viết ra 19 cuốn sách khác về quản lý dự án, năng suất và khả năng lãnh đạo chuyển đổi.

Ông đã xây dựng và lãnh đạo một số PMO lớn nhất trên thế giới như Siemens, IBM, Kronos và hiện tại là Ceridian, nơi ông là Phó chủ tịch, PMO Global.

Năm 2020, PMO Global Alliance đã vinh danh Peter Taylor là  "Nhân vật có ảnh hưởng nhất năm".

trong DX Blog
Webinar: Kỹ năng quản lý dự án dành cho nhà quản lý dự án không chuyên
Minh Ngoc 29 tháng 11, 2021
CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY
THẺ PHÂN LOẠI

\

7 lợi ích của tính năng live chat trên website thương mại điện tử
Công cụ live chat giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng trong thời gian thực qua đó gia tăng cơ hội bán hàng của doanh nghiệp.