Acumatica Summit 2023: Trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng

Acumatica Summit 2023: Trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng

Đối với khách hàng của Acumatica Cloud ERP, sự kiệnAcumatica Summit 2023 sẽ là trải nghiệm đỉnh cao không dễ có được.









Acumatica Summit 

Acumatica Summit là sự kiện được tổ chức thường niên, được gọi là “điểm khởi đầu” cho cộng đồng Acumatica. Đó là lúc và là nơi mà khách hàng, đối tác, nhà phát triển và chuyên gia phân tích của Acumatica có thể cộng tác, đổi mới và thúc đẩy thành công.

Dưới đây là thông tin chi tiết về Acumatica Summit 2023:

  • Thời gian: Chủ Nhật, ngày 29 tháng 1 – thứ Sáu, ngày 3 tháng 2 năm 2023.
  • Địa điểm: Las Vegas, Nevada tại Wynn Las Vegas.
  • Lý do không nên bỏ lỡ: Là cơ hội để nâng cao kiến thức về Acumatica Cloud ERP. Như Todd Wells, Giám đốc marketing của Acumatica chia sẻ, Summit là “sự kiện quan trọng” của Acumatica mang đến “các bài thuyết chương trình sẽ đem đến động lực, các cơ hội networking hấp dẫn và một loạt các phiên thảo luận cung cấp thông tin, bao gồm tin tức sản phẩm, demo và roadmaps.” Acumatica thường niên mang đến cho khách hàng cơ hội thiết lập các mối quan hệ cá nhân và công việc với đồng nghiệp và các thành viên khác trong cộng đồng.


Acumatica Summit 2023: Luôn cải tiến

Đưới đây là những thay đổi đáng mong đợi của Acumatica Summit 2023:

Sessions dài hơn, thời gian nghỉ dài hơn 

Hàng năm, Acumatica Summit đem đến vô số phiên thảo luận về giải pháp ERP trên nền tảng đám mây của Acumatica. Mỗi sessions sẽ tràn ngập thông tin chuyên sâu, cụ thể về ngành và những người tham dự muốn có nhiều thông tin hơn. Vì vậy, năm nay Acumatica quyết định giảm số sessions và tăng thời lượng của mỗi sessions, điều này sẽ cho phép người tham dự có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu và đặt câu hỏi. Ngoài ra, vì networking là một khía cạnh quan trọng của sự kiện, Acumatica cũng kéo dài thời gian nghỉ giải lao để khuyến khích giao lưu hơn nữa.

Mở rộng sự kiện Women in Tech

Một trong những sự kiện hấp dẫn và được nhiều người tham dự nhất của Acumatica Summit là Tiệc trưa Women in Tech. Những diễn giả tuyệt vời, như JJ DiGeronimo, người sáng lập và chủ tịch của Tech Savvy Women (TSW), đã truyền cảm hứng cho hàng trăm người tham dự ủng hộ sự công bằng tại nơi làm việc. Tại sự kiện năm 2022, JJ DiGeronimo đã chia sẻ các chiến lược giúp phụ nữ “nâng cao mức độ phù hợp của họ, đáp ứng các mục tiêu nghề nghiệp và thúc đẩy thành công của họ tại nơi làm việc”.

Để đáp ứng sự quan tâm ngày càng tăng đối với sự kiện này, Acumatica đang mở rộng tiệc trưa để có thêm nhiều chương trình hấp dẫn hơn.

Phát triển Acumatica Marketplace

Giống như Tiệc trưa Women in Tech, Acumatica Marketplace đang ngày càng phổ biến hơn. Đã có hơn 100 ISV (Independent Software Vendor được hiểu là nhà cung cấp phần mềm độc lập) Acumatica mới và cũ cho Acumatica Summit 2022.

Acumatica mong đợi nhiều nhà triển lãm hơn nữa tại Acumatica Summit 2023. Họ sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất, sáng tạo nhất, thân thiện với Acumatica trong năm 2023 được thiết kế cho tương lai của Cloud ERP.

Năm nay, Acumatica cũng sẽ bổ sung thêm một gian hàng chụp ảnh chân dung, với một makeup artist chuyên nghiệp vì vậy bạn có thể chụp business headshot mới miễn phí. Acumatica cũng đang thiết lập một cuộc triển lãm NASCAR tương tác, trưng bày chiếc ô tô Acumatica của Denny Hamlin, chiếc xe mà anh ấy đã lái khi về nhì trong giải NASCAR Hollywood Casino 400 gần đây. Bạn sẽ tự mình ngồi vào ghế lái và trải nghiệm cảm giác lái lái một chiếc xe đua thực sự.


Đăng ký tham dự ngay hôm nay

Trên đây, Onnet Consulting đã gửi đến bạn thông tin về sự kiện Acumatica Summit 2023, sự kiện lớn nhất được của giải pháp Cloud ERP tổ chức thường niên.

Qua mỗi năm, Acumatica Summit đều có những cải tiến mới để thực sự đem đến giá trị cho người tham dự và khách hàng của mình.

Nếu bạn thấy Acumatica Summit 2023 đủ hấp dẫn, đừng ngần ngại đăng ký tham dự ngay hôm nay.

Đăng ký tham dự Acumatica Summit 2023

Acumatica Summit 2023: Trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng
Minh Ngoc 16 tháng 1, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại