AHT Tech và ServeDeck ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược

AHT Tech và ServeDeck ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện về chuyển đổi số

AHT Tech và ServeDeck chính thức ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác chiến lược về chuyển đổi số tại thị trường Đông Nam Á tại sự kiện DEX Connex 2023









Giới thiệu DEX Connex 2023

Ngày 26.9.2023, tại Saigon Innovation Hub (SIHub), Hội nghị hợp tác kinh doanh Việt Nam - Malaysia | DEX Connex 2023 đã diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp công nghệ Việt Nam và Malaysia. 

Sự kiện DEX Connex 2023 được tổ chức bởi InnoLab Asia và Malaysia Digital Economy Corporation (MDEC) với mục tiêu thúc đẩy sự hợp tác và liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và 20 đối tác công nghệ đến từ Malaysia. Sự kiện này không chỉ là một nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ và trao đổi thông tin, mà còn là một cơ hội tận dụng tiềm năng của mối quan hệ này để cùng nhau phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh.

DEX Connex 2023 cũng nhận được sự quan tâm của đại diện Chính phủ và các tổ chức quan trọng của Việt Nam và Malaysia như ông Firdauz Othman - Tổng lãnh sự Malaysia tại TP.HCM, Tiến sĩ Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM, bà Rosmizah Mat Jusoh - Ủy viên Thương mại tại MATRADE.

DEX Connex 2023

AHT Tech và ServeDeck ký MOU hợp tác chiến lược về chuyển đổi số

Trong khuôn khổ sự kiện, AHT Tech (công ty mẹ của Onnet Consulting) và đối tác phía Malaysia là ServeDeck đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực chuyển đổi số trong khu vực Đông Nam Á.

Buổi ký kết có sự tham dự đại diện cấp cao từ hai đơn vị là ông Andrew Quach - Director of Consulting (AHT Tech) và bà Michele Tan - Chief Revenue Officer (ServeDeck).

Thông qua buổi ký kết này, quan hệ hợp tác giữa AHT Tech và ServeDeck tiếp tục được tăng cường và mở rộng, đặt trọng tâm vào lĩnh vực tư vấn & cung cấp các giải pháp CNTT sáng tạo, dịch vụ hàng đầu giúp doanh nghiệp trong khu vực tối ưu vận hành, quản lý và cắt giảm chi phí.

Sự hợp tác này thể hiện sự tin tin tưởng và tín nhiệm mà hai bên dành cho nhau. AHT Tech và ServeDeck kỳ vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục phát triển để không chỉ đem đến lợi ích lâu dài cho các bên liên quan mà còn cho khách hàng chung hiện tại và trong tương lai.


Về ServeDeck

ServeDeck là một nền tảng kỹ thuật số toàn diện dựa trên đám mây cho hoạt động và quản lý cơ sở vật chất nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động và quản lý các tòa nhà thương mại và các nhà cung cấp dịch vụ, đồng thời giảm thiểu chi phí hoạt động.. 

Ứng dụng di động ServeDeck hiện tại quản lý và phục vụ cho hơn 680 toà nhà và hơn 1000 cửa hiệu bán lẻ tại Malaysia và Đông Nam Á.

Về AHT Tech

AHT Tech là công ty đa quốc gia cung cấp giải pháp tư vấn công nghệ toàn diện tập trung mạnh mẽ vào ngành Thương mại và Trải nghiệm Số, với hơn 15 năm kinh nghiệm. AHT Tech hiện có hơn 10 chi nhánh và văn phòng đại diện ở Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Thụy Điển & Úc.

Với năng lực tư vấn & triển khai các giải pháp ERP, eCommerce, Customer Experience, Digital Workplace đa lĩnh vực, AHT Tech là đối tác được đánh giá cao bởi các giải pháp hàng đầu như: Odoo, Acumatica, Liferay, Salesforce, Magento, BigCommerce, Larksuite, Zoho,... 

Năng lực của AHT Tech đã được chứng minh qua hơn 10,000 dự án được triển khai đúng tiến độ, và đảm bảo ngân sách ban đầu đặt ra.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
AHT Tech và ServeDeck ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện về chuyển đổi số
Minh Ngoc 26 tháng 9, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại