Onnet Consulting trở thành Đối tác vàng Acumatica

AHT Tech - Onnet Consulting đạt thoả thuận hợp tác phát triển thị trường cùng Acumatica

AHT Tech - Onnet Consulting chính thức trở thành Đối tác vàng của Acumatica - giải pháp quản lý doanh nghiệp (ERP) trên nền tảng điện toán đám mây.









Sáng ngày 9 tháng 12 năm 2022, tại văn phòng đại diện của AHT Tech tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa AHT Tech và Acumatica - giải pháp quản lý doanh nghiệp (ERP) trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu một bước tiến quan trọng của AHT Tech cùng Onnet Consulting - công ty thành viên trực thuộc AHT Tech, trong việc hợp tác chinh phục các thị trường mới thông qua các giải pháp công nghệ toàn diện.

Tham dự buổi lễ, phía AHT Tech có Mr. Martin Nguyen (CEO của AHT Tech) và Mr. Andrew Quach (CEO của Onnet Consulting); Về phía Acumatica có Mr. Radian Haryono (Partner Account Manager) và Mr. Dang Huynh (Regional Product Engineer). Dưới sự chứng kiến của ban giám đốc và các nhân viên, hai bên đã tiến hành thảo luận và đi đến ký kết thỏa thuận để đẩy nhanh quá trình hợp tác.



Theo như thỏa thuận, AHT Tech - Onnet Consulting tham gia chương trình đối tác và trở thành Đối tác vàng của Acumatica (Acumatica Gold Certified Partner) để cung cấp những giải pháp và ứng dụng tốt nhất, thúc đẩy sự phát triển của khách hàng ở Việt Nam và trong khu vực. AHT Tech - Onnet Consulting và Acumatica sẽ nỗ lực cùng thực hiện các hoạt động kinh doanh và tiếp thị để đạt các mục tiêu doanh thu mà các bên đề ra. Cũng theo như thỏa thuận, Acumatica cam kết hỗ trợ AHT Tech - Onnet Consulting về mọi mặt để phát triển kinh doanh tại các thị trường mục tiêu.

Phát biểu trong buổi lễ, Mr. Martin Nguyen chia sẻ về định hướng của AHT Tech và lý do cho sự hợp tác này: “Trong vài năm trở lại đây, Châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là Đông Nam Á, đã chứng kiến sự tăng tốc đáng kinh ngạc trong việc áp dụng chuyển đổi số ở các công ty trong mọi lĩnh vực. AHT Tech và Onnet Consulting thấy được cơ hội và tiềm năng vô hạn ở thị trường này. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sẽ rất khó khăn nếu đi một mình, đó là lý do tại sao Acumatica có mặt ở đây ngày hôm nay. Có câu nói: Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau và tôi tin rằng cái bắt tay ngày hôm nay giúp AHT Tech, Onnet Consulting và Acumatica cùng nhau tiến xa trong tương lai.”

Ông Radian Haryono, đại diện phía Acumatica cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về mối quan hệ hợp tác này: “Chúng tôi có lộ trình rõ ràng và có các chuyên gia tận tâm trong việc phát triển các tính năng và chức năng mới cũng như các phương pháp triển khai phù hợp nhất cho từng ngành. Cùng với các đối tác như AHT Tech và Onnet Consulting, Acumatica tập trung vào đặc thù từng ngành nghề của khách hàng và mang lại giá trị thực sự cho họ. AHT Tech và Onnet Consulting là những người hiểu rõ nhất về thị trường bản địa. Các bạn thấu hiểu hơn ai hết về những thách thức mang tính văn hóa địa phương trong quá trình triển khai chiến lược chuyển đối số. Điều này đồng nghĩa với việc Acumatica có thành công chinh phục thị trường này hay không phần lớn sẽ phụ thuộc vào các bạn. Để đạt được điều đó, Acumatica cũng sẽ hỗ trợ các bạn hết mình.” 


Để trở thành đối tác Vàng của Acumatica, AHT Tech và Onnet Consulting đã vượt qua các yêu cầu về nhân sự, kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời trải qua các quy trình đào tạo nghiêm ngặt. Chứng nhận đối tác Vàng là sự đảm bảo về năng lực của AHT Tech - Onnet Consulting trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng trong triển khai, hỗ trợ và bảo hành sản phẩm Acumatica.

Bên cạnh đó, việc trở thành đối tác của Acumatica đã giúp AHT Tech và Onnet Consulting tiếp tục mở rộng hệ sinh thái giải pháp của mình, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Trước đó, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các giải pháp hàng đầu thế giới như: Odoo, Adobe, Liferay, Larksuite, Salesforce, Zoho, Shopify…Cùng với các đối tác, AHT Tech và Onnet Consulting đã đem đến thành công cho không ít khách hàng của mình trong và ngoài nước.

Với sức mạnh của bộ giải pháp Acumatica cùng năng lực tư vấn triển khai, sự thấu hiểu thị trường của AHT Tech và Onnet Consulting sẽ góp phần hỗ trợ khách hàng quản lý các quá trình chuyển đổi và giải quyết các thách thức trong kỷ nguyên số. ‍Đồng hành cùng Acumatica, AHT Tech và Onnet Consulting tự tin sẽ viết thêm được nhiều câu chuyện thành công mới.

Về Acumatica

​​Acumatica là giải pháp quản lý và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp trên môi trường điện toán đám mây hàng đầu trên thế giới. ​​Acumatica bao gồm bộ giải pháp được xây dựng dựa trên “Best Practices” theo từng “Industry”, cung cấp các quy trình và chức năng để tổng hợp, đồng bộ dữ liệu từ nhiều nguồn thông tin vào một hệ thống duy nhất phục vụ nhu cầu riêng lẻ và đa dạng của từng phòng ban khác nhau, cho các loại hình doanh nghiệp: Thương mại Dịch vụ, Phân phối, Bán lẻ, Sản xuất,…


Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
AHT Tech - Onnet Consulting đạt thoả thuận hợp tác phát triển thị trường cùng Acumatica
Minh Ngoc 14 tháng 12, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại