BigCommerce và Acumatica phối hợp tổ chức webinar cho thương mại B2B

BigCommerce và Acumatica phối hợp tổ chức webinar cho thương mại B2B










Khi mà việc mua và bán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) đang ngày một phát triển, thương mại điện tử ngày càng trở thành một yếu tố thiết yếu để các doanh nghiệp duy khả năng cạnh tranh. Với xu hướng này, Acumatica và BigCommerce, hai công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử & ERP, phối hợp tổ chức webinar tập trung vào việc làm chủ thương mại điện tử B2B.

Webinar với chủ đề: "Phát triển kinh doanh với B2B - mở rộng, linh hoạt và nhanh chóng" , sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn cụ thể hơn trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số. Webinar được thực hiện với mục đích giúp các doanh nghiệp B2B truyền thống đang tụt hậu so với các đối tác B2C trong việc áp dụng các công cụ và chiến lược kỹ thuật số để bắt kịp và duy trì tính cạnh tranh trong một thị trường trực tuyến ngày càng phát triển.

Acumatica và BigCommerce sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về cách các doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của người mua hiện đại bằng cách tận dụng nền tảng thương mại điện tử trực quan hơn, có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu riêng của thương mại B2B. 

Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu trong lĩnh vực thương mại điện tử, cả hai công ty sẽ để cung cấp cho người tham dự những lời khuyên thiết thực, có thể hành động mà họ có thể thực hiện trong hoạt động của mình.

Webinar sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 6 năm 2023 lúc 10 giờ sáng theo giờ ICT. Để đăng ký hội thảo trên web, vui lòng truy cập: https://bit.ly/42qayvG


Về Acumatica

Acumatica là nhà cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp trên nền tảng đám mây hàng đầu, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khai phá tiềm năng của họ và thúc đẩy tăng trưởng. Được xây dựng trên công nghệ di động và đám mây tốt nhất thế giới và lấy khách hàng làm trung tâm duy nhất, Acumatica cung cấp một bộ ứng dụng quản lý kinh doanh được tích hợp đầy đủ, bao gồm Tài chính, Phân phối, CRM và Kế toán dự án, trên một nền tảng mạnh mẽ và linh hoạt. Với cam kết mạnh mẽ đối với sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng, Acumatica đứng đầu trong ngành công nghiệp ERP trên nền tảng đám mây, cung cấp các giải pháp thiết thực cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Về BigCommerce

BigCommerce là nền tảng thương mại điện tử dạng SaaS hàng đầu giúp trao quyền cho người bán thuộc mọi quy mô xây dựng, đổi mới và phát triển doanh nghiệp của họ trực tuyến. BigCommerce cung cấp cho người bán chức năng, tùy chỉnh và hiệu suất cấp doanh nghiệp tinh vi một cách đơn giản và dễ sử dụng. BigCommerce hỗ trợ thương mại điện tử B2B và B2C cho hơn 60.000 công ty, 2.000 doanh nghiệp tầm trung, 30 công ty trong danh sách Fortune 1000 và các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm Assurant, Ben & Jerry's, Paul Mitchell, Skullcandy, Sony và Toyota.

BigCommerce và Acumatica phối hợp tổ chức webinar cho thương mại B2B
Minh Ngoc 9 tháng 6, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại