Kick-off dự án Odoo Cloud ERP tại Hino Motors Việt Nam

Kick-off dự án Odoo Cloud ERP tại Hino Motors Việt Nam










Ngày 10.11.2023, tại văn phòng Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam  đã diễn ra lễ Kick-off  “Dự án triển khai quy trình làm việc với Odoo Cloud ERP” giữa Hino Motors Việt Nam và Công ty cổ phần tư vấn Onnet Việt Nam (Onnet Consulting). Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo, các thành viên đội dự án của hai bên cùng đại diện từ Odoo.

Hino Motors Việt Nam là nhà sản xuất xe tải hàng đầu tại Việt Nam được thành lập tháng 6 năm 1996 trên cơ sở liên doanh giữa Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam, Tập đoàn Hino Motors Nhật Bản và Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản. Trụ sở chính đặt tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Từ thời điểm thành lập, Hino Motors Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về xe tải chất lượng cao trên thị trường mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô quốc gia. Đến năm 2023, công ty đã kỷ niệm chiếc xe thứ 50.000 được sản xuất.

Số hoá quy trình làm việc và quản lý là mục tiêu quan trọng mà ban lãnh đạo Hino Motors Việt Nam đề ra trong năm 2023. Để việc chuyển đổi này thành công đòi hỏi phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng về nền tảng giải pháp cũng như đối tác triển khai.

Sau quá trình tìm hiểu và đánh giá, Hino Motors Việt Nam quyết định bắt tay cùng Odoo và Onnet Consulting - Đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam cho một trong những dự án trọng điểm này.

Số hoá quy trình làm việc và quản lý là mục tiêu quan trọng mà ban lãnh đạo Hino Motors Việt Nam đề ra trong năm 2023. Để việc chuyển đổi này thành công đòi hỏi phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng về nền tảng giải pháp cũng như đối tác triển khai.

Sau quá trình tìm hiểu và đánh giá, Hino Motors Việt Nam quyết định bắt tay cùng Odoo và Onnet Consulting - Đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam cho một trong những dự án trọng điểm này.

Dự án triển khai quy trình làm việc với Odoo Cloud ERP sau khi triển khai dự kiến sẽ tạo nên thay đổi tích cực cho Hino Motors Việt Nam.

Dự án này sẽ không chỉ giải quyết những khó khăn hiện tại mà còn đặt ra mục tiêu nâng cao mức độ tuân thủ, loại bỏ sự gián đoạn trong hoạt động làm việc từ xa, cung cấp khả năng tìm kiếm tài liệu trong quá khứ một cách dễ dàng, và giảm tài liệu giấy để tiết kiệm không gian và tiện lợi cho việc quản lý hơn.

.

Dự án triển khai Odoo Cloud ERP giữa Hino Motors Việt Nam và Onnet Consulting đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc cải tiến quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất hoạt động của công ty.

Các bên tham gia đều tin rằng qua những thay đổi tích cực này, Hino Motors Việt Nam không chỉ đạt được mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng mà còn củng cố vị thế là một trong những nhà sản xuất xe tải hàng đầu tại Việt Nam.

Với sự cam kết và tận tâm từ Odoo lẫn Onnet Consulting, chúng ta hãy cùng chờ đợi những thành công của dự án này sẽ mang lại lợi ích lâu dài và bền vững cho Hino Motors Việt Nam trước khi bước tiếp vào các dự án mới trong tương lai gần.
Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Kick-off dự án Odoo Cloud ERP tại Hino Motors Việt Nam
Minh Ngoc 1 tháng 12, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại










Kick-off dự án: Triển khai Odoo ERP tại SoA