Kick-off dự án Odoo tại RT Holdings

Kick-off dự án Odoo tại RT Holdings










Ngày 22.11.2023, tại văn phòng của RT Holdings ở TP.HCM đã diễn ra buổi lễ Kick-off dự án "Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp với Odoo ERP". Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo phía RT Holdings, đối tác tư vấn triển khai là Onnet Consulting và đại diện phía Odoo.

Kick-off dự án Odoo tại RT Holdings

RT Holdings là Tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực nổi trội: Giáo dục, Tư vấn, Thương mại & Dịch vụ, Đầu tư quốc tế.

Là lĩnh vực mang tính cốt lõi và đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình hình thành và phát triển, Giáo dục luôn được RT Holdings xem là hoạt động trọng tâm với các chương trình giáo dục và đào tạo đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. Hiện RT Holdings có các hệ thống trường học hàng đầu tại Việt Nam bao gồm: 

  • Hệ thống Trường Tây Úc (WASS)
  • Hệ thống Trường PennSchool (PennSchool)
  • Hệ thống Trường Sydney (SISS)
  • Học viện Phát triển Tài năng TDA
  • Trường Trung cấp Bách khoa Việt Mỹ (AmCollege)
  • Trung tâm Ngoại ngữ Penn Academy
  • Viện Kế toán & Quản trị doanh nghiệp (IABM)

RT Holdings định hướng xây dựng một hệ sinh thái giáo dục toàn diện với các chương trình học chuẩn quốc tế, các chương trình phát triển kỹ năng và dịch vụ hỗ trợ học tập đa dạng.

Kick-off dự án Odoo tại RT Holdings

Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp là dự án trọng điểm của RT Holdings trong năm 2023 với mục tiêu tối ưu hoá quy trình vận hành và quản lý của doanh nghiệp.

 Sau một thời gian tìm hiểu về các giải pháp có sẵn trên thị trường, RT Holdings quyết định chọn Odoo ERP vì tính toàn diện và linh hoạt mà giải pháp này cung cấp. Onnet Consulting cũng được tin tưởng để đồng hành cùng RT Holdings trong việc tư vấn, triển khai nhờ kinh nghiệm sâu rộng mà Đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam có được.

Dự án sau khi triển khai thành công được kỳ vọng sẽ giúp RT Holdings loại bỏ phần lớn các thao tác thủ công hiện tại, đồng thời giúp quản lý tốt các vấn đề như:

  • Quản lý mua hàng: Bán giáo trình, đồng phục,...
  • Quản lý tài sản trường học: Di chuyển giữa các trường, khấu hao tài sản,.
  • Quản lý doanh thu: Phân bổ doanh thu, báo cáo tài chính, kế toán quản trị,...
  • Quản lý tính lương: Cấu hình lương, tạo phiếu lương,...
  • Quản lý khóa học ngắn hạn (1-3 tháng)

Bên cạnh đó, yêu cầu tích hợp Odoo với các ứng dụng của bên thứ 3 mà RT Holdings đang sử dụng như Salesforce cũng sẽ được xử lý triệt để bởi Odoo - hệ thống có tích hợp Open API. Bên cạnh đó, Onnet Consulting cũng là cũng là đối tác hàng đầu của Salesforce, có kinh nghiệm thực hiện triển khai Salesforce hay tích hợp với các đơn vị khác.

Kick-off dự án Odoo tại RT Holdings

Dự án triển khai Odoo ERP giữa RT Holdings và Onnet Consulting đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu suất hoạt động của công ty.

Trong buổi khởi động dự án, hai bên đã cùng nhau thảo luận và đồng thuận về kế hoạch triển khai cũng như phạm vi của dự án. Đồng thời, vai trò cụ thể của từng thành viên đã được xác định một cách rõ ràng.

RT Holdings và Onnet Consulting cam kết hợp tác chặt chẽ nhằm đảm bảo thành công của dự án, đồng thời hướng đến mục tiêu tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh, cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Ngay sau buổi lễ, các thành viên liên quan của cả Onnet Consulting lẫn RT Holdings đã bắt tay vào công việc để đảm bảo đúng tiến độ dự án đã đề ra.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


Kick-off dự án Odoo tại RT Holdings
Minh Ngoc 29 tháng 11, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại