Kick-off dự án: Triển khai Odoo ERP tại SoA

Kick-off dự án: Triển khai Odoo ERP tại SoA










Dự án “Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp với Odoo ERP tại công ty SoA Trading Việt Nam (Source Of Asia) đã chính thức được khởi động vào ngày 20.10.2023. Buổi lễ kick-off được tổ chức ngay tại văn phòng SOA với sự tham dự của đội ngũ nòng cốt hai bên.

Được thành lập vào năm 2007, SoA Việt Nam hoạt động với vai trò hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc mở rộng thị trường, tìm nguồn và chuỗi cung ứng cũng như cho thuê ngoài nhân sự, pháp lý và quản lý văn phòng.

Với đội ngũ hơn 45 chuyên gia người Pháp và Việt Nam giàu kinh nghiệm, SoA đã đem đến thành công cho hơn 400 khách hàng của mình trong việc tìm hiểu các thị trường mới, thử nghiệm hoạt động và phát triển kinh doanh tại Việt Nam, trên toàn Đông Nam Á và xa hơn là thị trường quốc tế.

Mặc dù đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào tuy nhiên trong quá trình hoạt động, SoA cũng đối mặt với không ít khó khăn trong việc vận hành và quản trị. Những khó khăn đó đa phần xuất phát từ việc SoA chưa từng ứng dụng một hệ thống quản trị nào cho hoạt động vận hành tại doanh nghiệp ngoài XERO Accounting và các file Excel truyền thống.

Những khó khăn trong việc quản lý dữ liệu bị phân tán, thiếu hệ thống quản lý dự án và không thể xuất báo cáo theo thời gian thực là động lực giúp SoA quyết tâm số hoá hoạt động của mình.


Sau thời gian nghiên cứu, SoA nhận thấy Odoo là giải pháp phù hợp nhất, thoả mãn về mặt nhu cầu lẫn chi phí. Và Onnet Consulting - Đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam được tin tưởng lựa chọn để đảm trách nhiệm vụ tư vấn & triển khai nhờ uy tín của mình trên thị trường.

Sau quá trình khảo sát, đánh giá quy trình kinh doanh và quy mô của SOA, Onnet Consulting đã quyết định triển khai giải pháp Odoo ERP trong vòng 03 tháng.

Dự án triển khai Odoo tại SoA được Onnet Consulting thiết kế để giải quyết các vấn đề riêng biệt của doanh nghiệp. Hai bên kỳ vọng với Odoo ERP, SOA sẽ tối ưu hóa quy trình làm việc, cung cấp báo cáo thời gian thực, tự động hóa công việc, và quản lý hiệu quả các dự án.

  • Tích hợp dữ liệu: Cung cấp hệ thống quản lý dữ liệu tập trung, phân quyền và kiểm soát tốt việc chia sẻ dữ liệu
  • Quản lý tài chính hiệu quả: Tạo báo cáo tùy chỉnh và bảng điều khiển để đo lường nhiều khía cạnh của doanh nghiệp.
  • Giảm công việc thủ công và tiết kiệm thời gian: Tự động hóa quy trình làm việc và tích hợp các phòng ban.
  • Chức năng quản lý dự án: Hiệu quả lập kế hoạch, thực hiện, theo dõi và kiểm soát dự án trong tổ chức.


Tại buổi kick-off dự án, hai bên đã cùng nhau thảo luận và đồng thuận về kế hoạch triển khai và phạm vi dự án. Đồng thời, vai trò của từng thành viên đã được xác định một cách rõ ràng. 

SoA và Onnet Consulting cam kết hợp tác chặt chẽ để đảm bảo sự thành công của dự án và hướng đến mục tiêu tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh và cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Dự án triển khai Odoo ERP tại SoA là một ví dụ tiêu biểu cho sự cam kết của Onnet Consulting trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tạo ra giá trị thực sự thông qua các giải pháp hàng đầu thế giới.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Kick-off dự án: Triển khai Odoo ERP tại SoA
Minh Ngoc 20 tháng 10, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại