Onnet Consulting là nhà tài trợ chính cho Odoo Roadshow Việt Nam 2024

Onnet Consulting là nhà tài trợ chính thức của Odoo Roadshow Việt Nam 2024










Nối tiếp sự thành công của hai năm trước, năm nay Onnet Consulting sẽ tiếp tục đồng hành cùng Odoo Roadshow Việt Nam tại ba thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đăng ký Odoo Roadshow Hà Nội

Ngày 21 tháng 02 năm 2024, Odoo phát đi thông báo rằng Onnet Consulting, đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam, sẽ là nhà tài trợ chính thức của chuỗi sự kiện Odoo Roadshow Việt Nam vào tháng 3 năm 2024. Được biết đến như một chuỗi hoạt động thường niên của Odoo tại nhiều nước trên toàn thế giới, Odoo Roadshow năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các doanh nghiệp đang quan tâm đến phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.


Đăng ký Odoo Roadshow Đà Nẵng

Khác với những năm trước, năm 2024 hứa hẹn là một năm bùng nổ của Odoo khi hãng phần mềm ERP đến từ Bỉ vừa ra mắt thành công phiên bản mới nhất của Odoo - Odoo v17 với vô vàn tính năng mới rất được mong đợi như: giao diện UI hiện đại; tích hợp ChatGPT; tích hợp Whatsapp, cải tiến vượt trội cho Kiosk POS, vv. Với sự hỗ trợ của đối tác vàng Onnet Consulting, quý khách hàng tham dự sự kiện Odoo Roadshow sẽ nhận được những quyền lợi không thể bỏ lỡ như:

  • Xem demo trực tiếp cách Odoo được sử dụng trong một doanh nghiệp với nhiều phòng ban khác nhau, từ Bán hàng, Kho vận, Tiếp thị cho đến Sản xuất, Kế toán,...
  • Kết nối với các chủ doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số doanh nghiệp để thảo luận về tối ưu hóa tăng trưởng kinh doanh với hệ thống ERP.
  • Cơ hội gặp gỡ, networking chia sẻ ý tưởng và những giải pháp tối ưu nhất trong quản trị doanh nghiệp.

Đăng ký Odoo Roadshow Hồ Chí Minh

Được biết vào tháng 4 này, CEO của Onnet Consulting, ông Quách Huỳnh Như Hợp sẽ có mặt tại chuỗi sự kiện để trực tiếp chia sẻ về những kinh nghiệm thực tiễn khi triển khai Odoo cho các doanh nghiệp. 

Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình trong lĩnh vực tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm ERP, ông Quách Huỳnh Như Hợp cùng Onnet Consulting tin rằng sẽ có những đóng góp tích cực vào sự thành công của việc đưa thương hiệu Odoo tới gần hơn với doanh nghiệp Việt Nam.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting là nhà tài trợ chính thức của Odoo Roadshow Việt Nam 2024
Minh Ngoc 1 tháng 3, 2024

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại