Odoo và Ricol công bố quan hệ đối tác chiến lược tại Hồng Kông

Odoo và Ricoh công bố quan hệ đối tác chiến lược để cách mạng hóa không gian văn phòng ở Hồng Kông

Odoo và Công ty cung cấp giải pháp số và điện tử đa quốc gia Ricoh Hong Kong Limited công bố quan hệ hợp tác chiến lược trong việc thay đổi môi trường làm việc số









Hong Kong, ngày 4 tháng 12 năm 2023 — Công ty cung cấp giải pháp số và điện tử đa quốc gia Ricoh Hong Kong Limited, cùng với Công ty phần mềm quản lý kinh doanh Odoo của Bỉ đã chính thức công bố về mối quan hệ hợp tác chiến lược vào tháng 11 năm 2023.

Sự hợp tác giữa Odoo và Ricoh đánh dấu một bước tiến mới trong việc định hình tương lai công nghệ để thay đổi môi trường làm việc số hiện đại. Ricoh cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương với các giải pháp văn phòng toàn diện và được tùy chỉnh để tối ưu hóa nỗ lực của đội ngũ nhân sự - bất kể làm việc tại văn phòng hay từ xa - đồng thời đảm bảo an ninh mạng và tự động hóa quy trình làm việc. 

Odoo được biết đến với các giải pháp quản lý kinh doanh đa tính năng và linh hoạt trên các lĩnh vực bán lẻ, sản xuất và giao dịch. Mang tới phiên bản Odoo 17 - bản nâng cấp hàng năm mới nhất, Odoo giới thiệu ứng dụng tính lương cho thị trường Hồng Kông, nâng cấp dịch vụ quản lý nhân sự và tài chính. Đồng thời, hơn 70 ứng dụng chính thức đã được cải tiến với các tính năng mới.

Khi tìm kiếm các đối tác chiến lược, chúng tôi luôn nhớ tới câu trích dẫn nổi tiếng của Henry Ford: "Hợp tác là sự khởi đầu, duy trì là tiến triển, và làm việc cùng nhau là thành công." Quan hệ hợp tác chiến lược giữa Ricoh và Odoo được xây dựng trên cơ sở lợi ích và quyền lợi chung. Tận dụng sức mạnh về công nghệ phần cứng và phần mềm của Ricoh cùng với kiến thức chuyên môn về phần mềm kinh doanh của Odoo, việc hợp tác là điều đương nhiên, bởi chúng tôi cùng chung mục tiêu là xây dựng thành công thông qua những công cụ công nghệ mà chúng tôi đam mê.

Emmanual Lawas, Trưởng Bộ phận Đối tác & Liên minh tại Odoo APAC


Sự hợp tác tốt đẹp từ cả 2 phía tạo nên cách mạng hóa không gian làm việc tại Hong Kong. Cả Ricoh và Odoo cam kết mang các thiết bị văn phòng thông minh và in ấn đặc biệt đến văn phòng địa phương với hệ thống trực tuyến được Odoo hỗ trợ để tối ưu hóa mọi hoạt động, tạo điều kiện cho phong cách làm việc kết hợp chuyên nghiệp với sự hỗ trợ toàn diện  từ cả phần mềm và phần cứng.

Là đối tác chiến lược của Odoo, Ricoh sở hữu kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm của Odoo cùng phương pháp triển khai Quickstart. Kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các giải pháp phần mềm cụ thể cho từng ngành, Ricoh tạo ra riêng một đội ngũ cho các dự án từ sự hợp tác này và tự tin cung cấp các hệ thống Odoo tùy chỉnh cho các doanh nghiệp địa phương trong các lĩnh vực từ sản xuất, kinh doanh đến bán lẻ và dịch vụ, giúp họ có được các giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả và tích hợp.

Hơn nữa, hai bên dự kiến tổ chức một loạt các sự kiện chung trong tương lai để giới thiệu các giải pháp tích hợp của họ.

Chúng tôi tự tin trong việc mở rộng dịch vụ một cách bền vững thông qua việc tùy chỉnh các giải pháp phần mềm ngày càng tốt và thuận tiện hơn cho khách hàng của chúng tôi với Odoo. Tính linh hoạt của Odoo với mã lập trình thấp là xu hướng trong tự động hóa quy trình làm việc. Kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm của Ricoh trong tùy chỉnh giải pháp, quan hệ hợp tác với Odoo này chắc chắn là một đóng góp có ích cho doanh nghiệp của chúng tôi.

Ricky Chong, Phó Tổng Giám đốc điều hành tại Ricoh Hong Kong Limited



Trong khi Ricoh tiếp tục dẫn đầu thị trường phần cứng với các thiết bị văn phòng hàng đầu thế giới, Odoo mở rộng thị phần phần mềm của mình bằng cách cung cấp các ứng dụng quản lý doanh nghiệp toàn diện và có khả năng mở rộng để tối ưu hóa hoạt động. Bằng việc hợp tác, liên minh này mong muốn phục vụ các doanh nghiệp Hồng Kông với các giải pháp quản lý doanh nghiệp và văn phòng hàng đầu. 

Giới thiệu về Công ty TNHH Ricoh (Hồng Kông)

Được thành lập vào năm 1963, Công ty TNHH Ricoh (Hồng Kông) tập trung vào các dịch vụ số và giải pháp văn phòng. Với 4 lĩnh vực chuyên môn bao gồm: môi trường làm việc kết hợp, quy trình làm việc & tự động hóa, đám mây & cơ sở hạ tầng CNTT và an ninh mạng, Ricoh cam kết làm cho việc chuyển đổi số trở nên dễ tiếp cận hơn đối với các doanh nghiệp. 

Ricoh góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp thông qua các dịch vụ kỹ thuật số cùng với bốn giá trị dành cho khách hàng: Đơn giản hóa sự phức tạp, Khám phá những cơ hội tiềm ẩn, Vượt qua trở ngại và Chấp nhận sự đa dạng, chúng ta có thể dễ dàng gắn kết con người và công nghệ lại với nhau.

Nguồn: Odoo


Trang Ta 7 tháng 12, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại