Onnet Consulting cùng Rikkei Digital hợp tác trong chuyển đổi số

Onnet Consulting cùng Rikkei Digital hợp tác chiến lược trong chuyển đổi số










Ngày 22/2/2024, Rikkeisoft và Onnet Consulting đã chính thức ký biên bản hợp tác chiến lược. Trong thỏa thuận này, hai bên đã cam kết tận dụng lợi thế của nhau để thúc đẩy mục tiêu tăng cường cung cấp các giải pháp số, mở rộng thị trường và cung cấp cho doanh nghiệp bộ công cụ toàn diện để tối ưu hóa hoạt động.

Lễ ký kết đã được tổ chức tại văn phòng Rikkeisoft với sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao từ cả hai công ty. Đại diện từ Onnet Consulting bao gồm ông Quách Huỳnh Như Hợp - CEO của Onnet Consulting, ông Nguyễn Thế Hải - CCO, và chị Nguyễn Phương Linh - Brand Marketing Specialist. Về phía Rikkeisoft, có sự hiện diện của Phó Tổng Giám đốc, ông Hà Huy Luân, Giám đốc chuyển đổi số Rikkeisoft - CEO Rikkei Digital, ông Ngô Minh Quân.

Onnet Consulting hiện là đối tác số 1 của Odoo tại thị trường Việt Nam và khu vực APAC. Với sự thấu hiểu về những thách thức mang tính văn hoá địa phương trong quá trình triển khai chiến lược chuyển đổi số, Onnet Consulting đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai thành công ERP trên nền tảng Odoo Enterprise và được tín nhiệm từ phía khách hàng nhờ vào thành công đáng kể mà họ đã đạt được. 

Bên cạnh Odoo, Onnet Consulting tự hào là đối tác được đánh giá cao của những giải pháp hàng đầu thế giới như: Acumatica, Larksuite, Liferay, Salesforce, Magento, BigCommerce, Zoho, Dotdigital, Shopify, Databricks, Tableau,.. Với hệ sinh thái giải pháp đa dạng, Onnet Consulting luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình số hoá và phát triển bền vững.

Trong khi đó, Rikkei Digital là một trong những đối tác hàng đầu của Lark Suite, với nhiều kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp văn phòng số cho các doanh nghiệp. Hiện Rikkei Digital đang cung cấp 3 loại hình dịch vụ chính liên quan đến nền tảng Lark Suite bao gồm: Dịch vụ lisence ưu đãi, Dịch vụ Premium Support và Dịch vụ triển khai.


Hợp tác chiến lược giữa Rikkei Digital và Onnet Consulting hứa hẹn mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích vượt trội. Sự kết hợp giữa giải pháp ERP Odoo và nền tảng cộng tác Lark Suite không chỉ giúp tăng cường năng lực quản trị, tối ưu hóa quy trình vận hành mà còn cải thiện hiệu quả giao tiếp và cộng tác trong doanh nghiệp. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể linh hoạt hóa và gia tăng hiệu suất công việc, đồng thời giảm thiểu chi phí.

Cụ thể, hai bên sẽ thúc đẩy phối hợp trong các hoạt động tư vấn và triển khai giải pháp Odoo và Lark Suite. Việc trao đổi chuyên gia sẽ hỗ trợ công tác đào tạo, chuyển giao công nghệ hiệu quả. Hợp tác marketing, tham gia các sự kiện, tổ chức hội thảo là những cam kết quan trọng trong mối quan hệ hợp tác này.


Tại buổi ký kết, ông Quách Huỳnh Như Hợp, CEO của Onnet Consulting đánh giá cao chất lượng và dịch vụ của Rikkeisoft và Rikkei Digital, qua đó, ông tin tưởng vào sự đồng hành sắp tới của hai bên sẽ sớm chinh phục được các khách hàng lớn trong nước và khu vực.

Phó Tổng Giám đốc Hà Huy Luân cũng chia sẻ về hành trình và chiến lược mở rộng thị trường của Rikkeisoft cũng như kế hoạch phát triển trong năm 2024. Ông hy vọng rằng sự hợp tác sâu rộng giữa hai bên sẽ giúp họ dẫn dắt các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số.


Cũng trong buổi làm việc, Rikkeisoft và Onnet Consulting đã chia sẻ thêm về những nhu cầu, thị hiếu của khách hàng sử dụng Lark và Odoo nói chung, qua đó giúp hai bên có những kế hoạch phù hợp trong giai đoạn tiếp theo. Đại diện hai bên nhất trí rằng, tích hợp Lark với Odoo là sự lựa chọn lý tưởng để tạo ra bộ giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và sử dụng, đồng thời đưa hiệu suất kinh doanh lên một tầm cao mới.

Biên bản ghi nhớ này không chỉ là bước khởi đầu mà còn là cơ sở để hai bên tiến hành các hoạt động hợp tác chiến lược sâu rộng, chia sẻ kinh nghiệm và tạo đà cho tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting cùng Rikkei Digital hợp tác chiến lược trong chuyển đổi số
Minh Ngoc 24 tháng 2, 2024

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại