Onnet Consulting tham dự Vietnam ICTCOMM 2023

Onnet Consulting tham dự Vietnam ICTCOMM 2023










Từ ngày 8/6 đến ngày 10/6, Onnet Consulting sẽ đồng hành cùng Odoo ERP tại sự kiện Vietnam ICTCOMM 2023 để giới thiệu rộng rãi giải pháp của mình đến cộng đồng.

Về Vietnam ICTCOMM 

Triển lãm Vietnam ICTCOMM - “Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông”, là sự kiện được đón chờ nhất trong năm về ngành công nghệ thông tin.

Qua 7 lần tổ chức thành công, Vietnam ICTCOMM đã cam kết thiết lập nền tảng Công nghệ Thông tin - Truyền thông, các dịch vụ, cơ hội giao tiếp và hợp tác toàn diện, như trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ, khả năng ứng dụng IoT trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp trên toàn cầu,...


Onnet Consulting tham dự  Vietnam ICTCOMM 2023

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC - 799 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Quy mô dự kiến hơn 550 thương hiệu trưng bày đến từ 15 quốc gia trong và ngoài nước.

Tại Vietnam ICTCOMM 2023, Onnet Consulting sẽ tập trung giới thiệu về Odoo ERP - một giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện, linh hoạt và dễ sử dụng. Odoo ERP đã trở thành một công cụ phổ biến cho các doanh nghiệp trong việc tăng cường hiệu suất, quản lý tốt hơn và nâng cao sự cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa sự chuyên nghiệp của Onnet Consulting và sức mạnh của Odoo ERP sẽ mang lại giá trị lớn cho khách hàng.

Việc tham dự Vietnam ICTCOMM 2023 là một cơ hội quan trọng để Onnet Consulting tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tạo dựng mối quan hệ mới và chia sẻ kiến thức chuyên môn với cộng đồng công nghệ thông tin. Chúng tôi hy vọng rằng sự hiện diện của chúng tôi tại sự kiện này sẽ giúp nâng cao nhận diện thương hiệu và khẳng định vị trí đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam

Onnet Consulting và Odoo ERP mong muốn có cơ hội giao lưu với các khách hàng, đối tác và người quan tâm đến Vietnam ICTCOMM 2023 tại gian hàng V8,9 của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các giải pháp chuyển đổi số đột phá và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm và đăng ký tham dự tại: https://ictcomm.vn/

Về Onnet Consulting

Onnet Consulting là một thành viên AHT Tech, hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực chuyển đổi số.Onnet Consulting là hiện là đối tác chính thức của những giải pháp eCommerce, Customer Experience và ERP hàng đầu như: Odoo, Acumatica, Lark, Liferay, Zoho, Salesforce, Odoo, Shopify, Adobe, Magento, Kissflow...

Bằng giải pháp kỹ thuật xuất sắc và sự hợp tác với các đối tác trong ngành, Onnet Consulting luôn cung cấp cho khách hàng trong lĩnh vực B2B, B2C và D2C các giải pháp tốt nhất.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.

Onnet Consulting tham dự Vietnam ICTCOMM 2023
Minh Ngoc 6 tháng 6, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại