Onnet Consulting tiếp đón Phó thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko tại Việt Nam Expo 2023

Phó thủ tướng Nga đánh giá cao những nỗ lực của Onnet Consulting và chia sẻ về tìm năng hợp tác tiềm năng hợp tác giữa Onnet Consulting và các công ty CNTT của Nga









Hà Nội, ngày 7 tháng 4 năm 2023 - Onnet Consulting đã vinh dự đón tiếp Phó Thủ tướng Nga - Dmitry Chernyshenko cùng đoàn công tác trong khuôn khổ Việt Nam Expo 2023. 

Đi cùng với Phó Thủ tướng Liên Bang Nga là Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga - Đặng Minh Khôi, Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam Genady Bezdetko cùng các thành viên đoàn công tác Chính phủ Nga.


Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã có một cuộc trao đổi thú vị về tiềm năng hợp tác giữa Onnet Consulting và các công ty công nghệ thông tin của Nga. Phó Thủ Tướng Nga - Dmitry Chernyshenko đánh giá cao những nỗ lực của Onnet Consulting trong lĩnh vực chuyển đổi số và đồng thời gửi lời mời công ty sang Nga để hợp tác với các công ty công nghệ thông tin lớn ở đây. Mục đích cuối cùng của việc hợp tác này là để thắt chặt mối quan hệ đối tác bền chặt giữa Việt Nam và Nga về công nghệ và chuyển đổi số.

Onnet Consulting rất tự hào và trân trọng những chia sẻ từ Phó Thủ tướng Nga. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác giữa các công ty CNTT của Việt Nam và Nga sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, đồng thời cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế số của hai quốc gia.

Onnet Consulting hy vọng rằng cuộc gặp gỡ này sẽ là một bước đầu trong quá trình thực hiện những ý tưởng và dự án hợp tác hứa hẹn trong tương lai. Onnet Consulting cam kết sẽ luôn nỗ lực để đạt được những thành công và cống hiến cho hoạt động chuyển đổi số tại Việt Nam và trên toàn cầu.


Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 32 - Vietnam Expo 2023 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 4, thu hút khoảng 500 doanh nghiệp của Việt Nam và quốc tế đến từ 16 quốc gia trong đó có nhiều doanh nghiệp đến từ Liên bang Nga, vùng lãnh thổ trên thế giới, tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm với quy mô 600 gian hàng, tăng gần 100 doanh nghiệp và 220 gian hàng so với năm trước.

Với vai trò là nhà tài trợ, Onnet Consulting đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế về Lark - giải pháp cộng tác doanh nghiệp tốt nhất thế giới thiện tại.

Onnet Consulting tiếp đón Phó thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko tại Việt Nam Expo 2023
Minh Ngoc 8 tháng 4, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại