Sự kiện Odoo Experience 2021

Sự kiện Odoo Experience 2021

Odoo Experience 2021 là được tổ chức thường niên với mục đích kết nối cộng đồng Odoo toàn cầu.









Odoo Experience là sự kiện được tổ chức thường niên với mục đích kết nối cộng đồng Odoo toàn cầu bao gồm đối tác, khách hàng và những người quan tâm đến hệ thống ERP này. 

Odoo Experience 2021 diễn ra vào ngày 6 - 7 tháng 10. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Odoo Experience 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến nhưng điều đó không làm giảm đi sự háo hức của cộng đồng dành sự kiện này bởi ở đó luôn hứa hẹn đem đến những điều thú vị.


Bên cạnh những bài thuyết trình truyền cảm hứng từ Odoo cũng như các khách hàng và đối tác, câu chuyện thành công, hướng dẫn triển khai những dự án phức tạp...thì chương trình giới thiệu Odoo 15 chính là ngôi sao sáng của sự kiện. Odoo 15 được dự đoán sẽ gia tăng thêm nhiều tính năng, tiện ích hỗ trợ người dùng và được đánh giá là phiên bản sở hữu giao diện đẹp nhất, thông minh nhất cho đến thời điểm hiện tại. 

Ngoài ra, buổi vinh danh Odoo Award 2021 cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Đó sẽ là nơi ghi nhận thành tích của các đối tác và cộng tác viên xuất sắc của Odoo trong suốt một năm qua. Cũng như những năm trước, các đề cử được chia thành nhiều hạng mục dựa trên khu vực địa lý. Các tiêu chí chiến thắng bao gồm Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, doanh thu, phương pháp triển khai và tư duy. Giải thưởng năm nay càng trở nên giá trị gấp nhiều lần bởi nó cho thấy sự nổ lực phi thường của các tổ chức, cá nhân được tôn vinh trong bối cạnh tác động xấu từ đại dịch.

Năm nay, Onnet Consulting vinh dự là một trong ba đề cử cho giải thưởng "Đối tác mới xuất sắc nhất châu Á Thái Bình Dương 2021". Đó chính là sự thừa nhận khách quan dành cho tập thể Onnet Consulting.

Trên đây Onnet Consulting đã gửi đến bạn những thông tin cần biết về Odoo Experience 2021. Hẹn gặp lại các bạn tại sự kiện. Đường dẫn đăng ký chúng tôi sẽ để ở bên dưới.

Odoo Experience 2021

Two days that will change the way you think about business.

 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang muốn triển khai một hệ thống ERP trong doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia Onnet!

Sự kiện Odoo Experience 2021
Minh Ngoc 20 tháng 9, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại