Năm 2019, Acumatica đã phát hành “Tuyên bố về Quyền của Khách hàng” dựa trên sự tin tưởng rằng khách hàng xứng đáng được hưởng những quyền lợi tốt nhất từ nhà cung cấp ERP. Bằng cách đặt ra các nguyên tắc này, Acumatica đã chính thức hoá cách tiếp cận của mình đối với các khách hàng nhưng đồng thời cũng tạo ra thử thách đối với những nhà cung cấp phần mềm ERP trên nền tảng đám mây khác đi theo hướng đó.
Ngày nay, Acumatica không chỉ cam kết lại với những nguyên tắc cốt lõi này mà còn cập nhật và mở rộng chúng để phản ánh đúng với môi trường kinh doanh hiện tại và các nhu cầu tổ chức ngày càng lớn hơn của các công ty.
“Tuyên bố về Quyền của Khách hàng” được cập nhật của Acumatica công khai đặt ra các quyền cơ bản mà khách hàng nên yêu cầu từ nhà cung cấp giải pháp ERP của họ.
Acumatica tập trung vào việc mang lại giá trị cho khách hàng trong mọi việc công ty làm. Acumatica tin rằng tất cả khách hàng đều xứng đáng được hưởng chất lượng dịch vụ và đảm bảo đặt lợi ích lên hàng đầu. Họ xứng đáng được bảo vệ rõ ràng để tránh bị thu phí phí quá cao và loại bỏ các chi phí ẩn. Và khách hàng xứng đáng với một nhà cung cấp hiểu được rằng các khoản đầu tư công nghệ của họ nên tập trung vào kết quả và giải quyết các vấn đề khó khăn, không tạo gánh nặng bằng các tính năng họ không cần hoặc chi phí họ không muốn.
Acumatica đề cao nghĩa vụ tuân thủ các nguyên tắc này. Chúng là nền tảng trong tất cả các mối quan hệ của Acumatica với khách hàng và trong tất cả các cam kết của hệ sinh thái đối tác của Acumatica.
Đối với nhiều tổ chức, việc lựa chọn ứng dụng quản lý kinh doanh phù hợp là một quyết định quan trọng và họ thường phải chịu những thỏa thuận phức tạp, chi phí ẩn, giải pháp không linh hoạt và hỗ trợ không đạt tiêu chuẩn.
Acumatica thì khác. Acumatica tin tưởng vào việc bảo vệ khách hàng khỏi các hoạt động được thiết kế nhằm bòn rút ngân sách của họ hơn là giải quyết vấn đề của họ. Acumatica cam kết luôn đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu trong lộ trình sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng kết hợp với sự tập trung của công ty vào đổi mới là yếu tố sống còn đối với thành công của cả hai bên.
Acumatica tin chắc rằng tất cả các doanh nghiệp đều có các quyền cơ bản trong giao dịch của họ với các nhà cung cấp công nghệ. Ngoài việc chỉ nói về nó, hôm nay Acumatica tuyên bố cam kết thực hiện những lời hứa này.
10 điều trong Tuyên bố về quyền khách hàng từ Acumatica
1/Nhận được tư vấn phần mềm và dịch vụ rõ ràng với cấu trúc phí minh bạch, không có chi phí phát sinh đột xuất.
Khách hàng nên mong đợi cấu trúc phí rõ ràng mà không có các khoản phí bất ngờ sau khi triển khai. Quá nhiều đề xuất ERP tránh hoặc che giấu đi các sự cố dự kiến, hoặc chúng bao gồm các quy định phức tạp tạo ra các khoản phí bổ sung và đột xuất. Đại diện cho toàn bộ hệ sinh thái, Acumatica cam kết mạnh mẽ đến việc cấu trúc phí rõ ràng và đảm bảo khách hàng không cảm thấy bị lừa.
2. Truy cập không giới hạn cho người dùng mà không cần mua giấy phép người dùng.
Triển khai hệ thống ERP đó là đảm bảo tất cả nhân viên đều có quyền truy cập tất cả dữ liệu và thông tin trong doanh nghiệp - để họ có thể tự tin làm việc tốt nhất của mình. Cấu trúc giá của Acumatica là dựa trên tiêu thụ, có nghĩa là bạn được tính phí cho các tài nguyên máy tính mà bạn sử dụng, chứ không phải là số lượng người dùng được phép truy cập vào hệ thống. Khách hàng có quyền truy cập người dùng không giới hạn.
3. Tùy chỉnh hoàn toàn giải pháp để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh phát triển của doanh nghiệp.
Khách hàng nên có sự linh hoạt để điều chỉnh hoặc cấu hình giải pháp để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Điều này phải bao gồm khả năng thay đổi quy trình công việc, logic kinh doanh, báo cáo và tích hợp trong khi vẫn cho phép chúng duy trì phiên bản mới nhất của sản phẩm. Nhiều hệ thống hạn chế và không cho phép khả năng thay đổi hoàn toàn các khả năng hiện có, vì vậy khách hàng phải thay đổi hoạt động kinh doanh của họ để phù hợp với chức năng của sản phẩm.
4. Giá cả minh bạch, hợp lý và không yêu cầu cam kết dài hạn.
Khách hàng có quyền biết giá của mình ở hiện tại và trong tương lai. Hợp đồng hoặc thỏa thuận phải dễ hiểu. Khách hàng không bao giờ phải đánh đổi các cam kết dài hạn để có được giá cả công bằng và minh bạch. Khi cam kết ban đầu hết hạn, khách hàng không cần phải lo lắng về việc tăng giá đột ngột và bất ngờ.
5. Triển khai giải pháp trên đám mây chung hoặc riêng.
Khách hàng có quyền lựa chọn nơi triển khai hệ thống của mình ở hiện tại và trong tương lai. Acumatica là nhà cung cấp ERP duy nhất không chỉ cung cấp các tùy chọn linh hoạt giữa đám mây công cộng và riêng tư mà còn cho phép bạn chuyển đổi khi nhu cầu kinh doanh phát triển. Khách hàng không nên bị rằng buộc trong một quyết định triển khai mãi mãi.
6. Nền tảng mở với các API mạnh mẽ để tích hợp các hệ thống khác của bạn một cách nhanh chóng.
Acumatica cung cấp các API động và hoàn chỉnh trên toàn bộ ứng dụng, bao gồm các tùy chỉnh của bạn. Acumatica luôn cam kết cung cấp cho khách hàng một giải pháp tích hợp đầy đủ, đổi mới và không ngừng cải tiến trên một nền tảng mở, linh hoạt và mạnh mẽ cho phép bạn tích hợp với các hệ thống khác.
7. Một mô hình bảo mật hoàn chỉnh bao gồm quyền truy cập ứng dụng, dữ liệu, báo cáo và thiết bị của bạn.
An toàn là một quyền cơ bản cho tất cả các khách hàng. Hầu hết các hệ thống chỉ bao gồm bảo mật ứng dụng. Acumatica có một mô hình bảo mật hoàn chỉnh cho tất cả các khía cạnh của ứng dụng, dữ liệu, báo cáo và thiết bị.
8. Sở hữu và truy cập dữ liệu của bạn, hiện tại và mãi mãi - với định dạng dữ liệu đầy đủ và sử dụng được.
Acumatica tin tưởng mạnh mẽ rằng bạn sở hữu dữ liệu của mình và bạn sẽ có thể truy xuất dữ liệu đó ở định dạng mà bạn có thể dễ dàng sử dụng và truy cập. Mặc dù nhiều nhà cung cấp cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dữ liệu của họ, nhưng họ không cung cấp dữ liệu đó ở định dạng phù hợp.
9. Tận dụng tất cả các kiến thức và tài nguyên được phát triển trong cộng đồng rộng lớn của nhân viên, đối tác và khách hàng.
Khách hàng nên có quyền truy cập dễ dàng vào kho kiến thức, thực tiễn và đổi mới được tạo ra bởi một cộng đồng khách hàng, đối tác và nhà phát triển tích cực và rộng lớn. Họ cũng có quyền tự do tham gia vào cộng đồng đó, được lắng nghe tiếng nói của mình và tác động đến sự thay đổi. Cộng đồng Acumatica định hình lộ trình sản phẩm. Acumatica khuyến khích khách hàng bỏ phiếu cho các tính năng sản phẩm mới và tham gia vào các quy trình và chương trình có sẵn để giúp định hình giải pháp.
10. Được đào tạo chuyên nghiệp trực tuyến miễn phí và toàn diện.
Tự đào tạo luôn được cung cấp miễn phí. Khách hàng nên có quyền truy cập vào đào tạo toàn diện. Open University là môi trường học tập miễn phí, năng động dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về phần mềm đám mây ERP của Acumatica. Nó thân thiện với người dùng với tài liệu dễ truy cập.
Tạo dựng tương lai
Tuyên bố về Quyền của Khách hàng là sự thể hiện trách nhiệm của Acumatica trong việc hợp tác với người sáng tạo, đối tác và khách hàng để xác định lại phần mềm kinh doanh cho mọi người. Việc duy trì các Quyền của khách hàng này là cốt lõi để khẳng định Acumatica là một công ty và những gì Acumatica đại diện với tư cách là một Cộng đồng.
Acumatica khuyến khích khách hàng, đối tác, người dùng cuối và nhà phát triển tiếp tục chia sẻ suy nghĩ và phản hồi của mình về các Quyền này cũng như về sự phát triển của sản phẩm và Cộng đồng của chúng tôi khi chúng ta CÙNG XÂY DỰNG TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP.