Lý do doanh nghiệp nên chọn Odoo Enterprise 15 và Community

5 lý do bạn nên chọn Odoo Enterprise 15 thay vì Odoo Community

Odoo Enterprise 15 đem đến những ưu điểm vượt trội nào mà người dùng cần cân nhắc lựa chọn?









Odoo hiện đang cũng cấp ra thị trường 2 phiên bản Community (Cộng đồng - Miễn phí) và Enterprise (Doanh nghiệp - Trả phí). Chúng ta thừa hiểu là đối với bất kỳ ứng dụng nào, phiên bản có trả phí luôn luôn vượt trội so với khi sử dụng miễn phí và trong Odoo cũng vậy.

Vậy Odoo Enterprise 15 đem đến những ưu điểm vượt trội nào mà người dùng cần cân nhắc lựa chọn? Hãy cùng Onnet Consulting tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ứng dụng di động


Hiện Odoo chỉ cung cấp ứng dụng di động cho người dùng Odoo Enterprise của mình. Đối với người dùng Community bạn vẫn có thể truy cập trên điện thoại của mình thông qua trình duyệt. Tuy nhiên điều đó vừa khiến bạn mất thời gian vừa bất tiện. Ở thời đại mà điện thoại trở thành vật bất ly thân của mỗi người thì Odoo cung cấp ứng dụng cho người dùng là vô cùng hữu ích. Với Odoo Enterprise, giờ đây bạn sẽ có quyền truy cập vào ứng dụng với bất kỳ thiết bị Android và iOS nào. Mọi thao tác sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tính năng kế toán không giới hạn


Với Odoo Community, Odoo cho phép bạn sử dụng các ứng dụng như Lập hóa đơn, Thanh toán và theo dõi Chi phí. Thế nhưng với Odoo Enterprise bạn còn làm được nhiều hơn thế khi có thể nhập bảng sao kê ngân hàng và đối chiếu. Nếu bạn muốn quản lý ngân sách và sổ cái và bảng lương, bản Enterprise cũng cho phép bạn làm điều đó.

Tăng doanh số bán hàng + ứng dụng thương mại điện tử


Phiên bản Community cung cấp các ứng dụng Bán hàng, CRM và POS. Điều đó rất tốt. Tuy nhiên doanh nghiệp của bạn rõ ràng là cần nhiều hơn thế. Trong xu thế kinh doanh ngày nay nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả Thương mại điện tử điều bắt buộc là phải chuyển sang phiên bản Enterprise. Odoo Enterprise cho phép bạn sử dụng trình kết nối API như Amazon, bạn cũng có thể dễ dàng gửi đến khách hàng của mình những chương trình khuyến mãi, giảm giá, phiếu quà tặng trên phiên bản này.

Trong Odoo Enterprise 15, các công cụ giúp thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp. Thậm chí còn được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Bạn có thể tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này: 

>>> Odoo 15: Những tính năng mới trên mô-đun POS

Quản lý kho, sản xuất trở nên dễ dàng hơn


Bạn có thể đã sử dụng ứng dụng Sản xuất trong Community. Tuy nhiên để tối ưu hóa hiệu quả sản xuất bạn cần kích hoạt Work Centers chỉ có trong Enterprise. Ngoài ra với các tính năng của ứng dụng Chất lượng, bạn có thể đảm bảo mọi sản phẩm mình tạo ra đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn.

Phiên bản Enterprise của Odoo cũng giúp bạn nâng việc quản lý kho của mình lên một tầm cao mới bằng cách sử dụng ứng dụng Mã vạch để quét các sản phẩm.

Những tính năng mới trong việc quản lý kho mà Odoo 15 đem đến cho bạn được chúng tôi cập nhật ở đây: 

>> Những tính năng mới trong mô-đun Quản lý kho trên Odoo 15

Tự động hóa tiếp thị


Odoo Enterprise 15 cũng cung cấp cho bạn một bộ công cụ tiếp thị như Mẫu email, Social Marketing và Marketing Automation để có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng. Đó cũng là một điểm vượt trội hơn so với phiên bản Community.

Kết luận

Trên đây là 05 ưu thế của Odoo Enterprise 15 so với phiên bản Odoo Community. Hy vọng Onnet Consulting sẽ đem đến cho các bạn cái nhìn tổng quan về hai phiên bản trước khi đưa ra quyết định.

Nếu bạn cần thêm thông tin về phần mềm Odoo vui lòng liên hệ Onnet Consulting để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
5 lý do bạn nên chọn Odoo Enterprise 15 thay vì Odoo Community
Minh Ngoc 27 tháng 7, 2023

Chia sẻ bài viết này