Cải thiện trải nghiệm của khách hàng cùng Odoo 14

Blog này tập trung vào cách Odoo ERP sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại cơ sở kinh doanh của bạn.









Khách hàng là luôn khía cạnh quan trọng bật nhất của bất kỳ oanh nghiệp nào. Nếu không có khách hàng thì chắc chắn hoạt động của doanh nghiệp sẽ bị gián đoạn. Do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo khách hàng đến với cơ sở kinh doanh của bạn hoặc các nền tảng thương mại điện tử được chăm sóc tốt, tất cả các thắc mắc của phải được giải đáp và cung cấp giải pháp hợp lý kịp thời.

Môi trường kinh doanh ngày này, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cung cấp một loại sản phẩn và dịch vụ tương tự nhau ngày càng khốc liệt vì vậy cải thiện trải nghiệm của khách hàng  sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh của bạn lên đáng kể.



Khi doanh nghiệp tập trung vào việc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng hiện tại và biến họ trở thành một người trung thành thường xuyên ghé thăm cửa hàng của bạn thậm chí còn quan trọng hơn việc mang lại những khách hàng mới. Hơn nữa, truyền miệng vẫn là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất vì vậy tốt hơn hết là cải thiện mức độ thoả mãn của khách hàng khi tìm đến bạn. 

Trong thời đại này, có rất nhiều công cụ chuyên dụng khác nhau dành cho cả thương mại điện tử cũng như hoạt động bán lẻ của các công ty để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Odoo ERP là một trong những giải pháp quản lý kinh doanh nổi bật hiện nay. Odoo nhận thấy nhu cầu cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng và cung cấp cho bạn các công cụ hoạt động chuyên dụng phụ vụ việc kinh doanh trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Hiện tại Odoo đã đạt hơn 5 triệu lượt cài đặt và người dùng trên khắp thế giới sử dụng. Tất cả là nhờ các mô-đun quản lý kinh doanh hiệu quả và các công cụ vận hành chuyên dụng sẽ cho phép bạn vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả. Phiên bản mới nhất Odoo 14 được phát hành vào cuối năm ngoái, được coi là phiên bản Odoo nhanh nhất và tiên tiến nhất từng được phát hành. Tuy nhiên, Odoo 15 mới sẽ được phát hành vào cuối năm nay, được dự đoán là thậm chí còn tốt hơn Odoo 14 vì nó đã cải thiện tốc độ và giảm thời gian xử lý để hoạt động hiệu quả hơn.

Blog này tập trung vào cách Odoo ERP sẽ giúp bạn Cải thiện trải nghiệm của khách hàng tại cơ sở kinh doanh của bạn.
Nền tảng Odoo được trang bị nhiều công cụ khác nhau để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng khi mua hàng từ công ty của bạn. Hơn nữa, các tùy chọn này có thể được nhìn thấy trong trang web thương mại điện tử được xây dựng bằng Odoo và cho các hoạt động bán lẻ chạy trong nền tảng. Dưới đây là một số lợi ích mà Odoo đem lại để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng với công ty của bạn:



1. Tạo chương trình khuyến mãi giảm giá

Các phiếu giảm giá của khách hàng có thể được xác định và thực hiện để vận hành cả trong nền tảng thương mại điện tử cũng như trong các hoạt động bán lẻ với Odoo. Chương trình khuyến mãi có thể được quảng bá thông quá các chiến dịch marketing và phiếu giảm giá có thể gửi đến khách hàng thông qua email. Khách hàng có thể nhập mã giảm giá để tận dụng ưu đãi hoặc quà tặng bất ngờ cho các giao dịch mua hàng của họ để tăng thêm trải nghiệm mua sắm. Hơn nữa, những phiếu giảm giá này có thể được xác định dựa trên số tiền mà họ đã chi tiêu.

2. Lựa chọn danh sách yêu thích

Trong nền tảng thương mại điện tử chạy bằng Odoo, bạn sẽ có thể bật và tắt menu danh sách yêu thích có sẵn trên trang web. Tùy chọn này sẽ giúp ích nhiều cho khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm có thể mua vào một thời điểm khác.

3. So sánh tùy chọn

Cũng giống như tùy chọn danh sách yêu thích mà bạn có thể bật để khách hàng sử dụng nó cho trang web thương mại điện tử. Tùy chọn so sánh sẽ cho phép khách truy cập trang web so sánh các sản phẩm khác nhau có sẵn để quyết định mua hàng dựa trên mô tả sản phẩm.

4. Đa dạng các hình thức thanh toán

Bạn cài đặt hình hình thức thanh toán trên Odoo, nền tảng này cho phép khách hàng thương mại điện tử của bạn thanh toán các giao dịch mua của họ bằng các hình thức thanh toán khác nhau. Hơn nữa, nền tảng Odoo có cho phép tích hợp các phương thức thanh toán phổ biến trên thế giới đồng thời có thể bổ sung các phương thức thanh toán nổi bật tại từng đất nước cụ thể.

5. Truy cập cổng thông tin cho khách hàng

Khách hàng có thể được cung cấp quyền truy cập cổng thông tin vào trang thương mại điện tử với việc sử dụng thông tin xác thực và được cung cấp cho họ đăng nhập vào nền tảng. Điều này cũng bổ sung thêm chức năng tùy chỉnh trang web theo phong cách của họ mà không làm gián đoạn dữ liệu được chuẩn hóa. Hơn nữa, công cụ cá nhân hóa này sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

6. Chức năng trò chuyện trực tiếp

Chức năng trò chuyện trực tiếp của Odoo giúp bạn có thể tiếp nhận thông tin của khách hàng nhanh chóng. Giải quyết những thắc mắc, hỗ trợ khách hàng ngay lập tức. Giúp khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của doanh nghiệp qua đó nâng cao sự hài lòng và biến họ thành những khác hàng trung thành.

Nguồn: Cybrosys
Cải thiện trải nghiệm của khách hàng cùng Odoo 14
Minh Ngoc 15 tháng 4, 2021

Chia sẻ bài viết này