Triển khai Odoo cho Unionaire

Unionaire: Top 10 nhà sản xuất hàng đầu thế giới









  • Địa điểm: Ai Cập

  • Ngành nghề: Sản xuất 

  • Tên đối tác: IT Systems Cooperation

  • Các ứng dụng đã triển khai: Kế toán, Mua sắm, Bán hàng, Bảng lương, Nhân viên, Sản xuất, Quản lý hàng tồn, Chất lượng, Bảo dưỡng.

  • Số lượng nhân viên: 5.000 – 10.000


Giới thiệu về Unionaire

Unionaire được thành lập năm 1995 với một tầm nhìn rõ ràng ngay từ những ngày đầu: “Đầu tư vào các trang thiết bị và chất lượng tốt nhất để đạt được những thành tựu có thể đưa Ai Cập vào hàng ngũ các quốc gia sản xuất và xuất khẩu thiết bị điều hòa chất lượng cao với dịch vụ sau bán hàng tuyệt hảo.” Chúng tôi đã xây dựng Unionaire dựa trên những triết lý mang tính cách mạng về sự xuất sắc ở nơi làm việc, trong dịch vụ khách hàng, và luôn luôn đặt ra các mức giá “đáng giá trị đồng tiền”.

Hiện nay, Unionaire được đánh giá là một trong những tập đoàn tư nhân thành công nhất và đáng tin cậy nhất tại Ai Cập, và các sản phẩm xuất khẩu của chúng tôi hiện đã xuất hiện trên hơn 70 quốc gia. Các nhà máy của chúng tôi đều áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất cùng các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất. Đó là lý do vì sao chúng tôi có mặt trong danh sách Top 10 nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng và đồ dùng trong nhà bếp.


Unionaire là công ty mẹ quản lý một số công ty con hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng. Ngày nay, các công ty con của Tập đoàn Unionaire đã chứng tỏ được vị thế vững vàng của mình trên thị trường nhờ biết lập kế hoạch cẩn thận, chiến lược marketing chu đáo, và tình hình tài chính ổn định.


Tác động về kinh doanh

Với số lượng nhân viên đông đảo ở Unionaire, việc thiết lập một nền tảng chung để điều phối và tổ chức luồng công việc có ý nghĩa then chốt. Đối với Unionaire, yêu cầu bắt buộc là phải có một phần mềm có khả năng thực hiện các chức năng kế toán để giúp họ tính toán chi phí một cách chính xác, có thể hỗ trợ khâu sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao nhất, và có thể hỗ trợ khâu dịch vụ khách hàng để không bao giờ khiến khách hàng thất vọng, dù trong bất kỳ trường hợp nào.

Ở Odoo, chúng tôi rất trân trọng các đối tác có lòng kết nối chúng tôi với những khách hàng mà chúng tôi rất mực trân quý. IT Systems Cooperation, một đối tác vàng của Odoo, đã trám vào lỗ hổng trên cho Unionaire thông qua phần mềm của chúng tôi. Với sự hiểu biết thấu đáo các nhu cầu và mong muốn của khách hàng, họ đã triển khai được một hệ thống có thể đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của Unionaire.

Hàng nghìn nhân viên ở Unionaire đều không khỏi ấn tượng với Odoo do “sự linh hoạt, dễ truy cập, và giao diện hoàn hảo” của phần mềm này; không những thế, việc quản lý phần mềm còn có mức “chi phí rất hợp lý”.

Ngày nay, Unionaire đã có trong tay một hệ thống tích hợp đầy đủ, có thể tập hợp và liên kết toàn bộ các hoạt động của họ, từ giây phút họ xác nhận một đơn hàng, sản xuất sản phẩm và giao hàng, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tuyệt vời.


Ý kiến từ Unionaire

“Mối quan hệ giữa chúng tôi với IT Systems Cooperation là vô cùng phong phú, hữu ích, và toàn diện, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. IT Systems Cooperation coi chúng tôi là đối tác kinh doanh chứ không phải một khách hàng đơn thuần của họ, và chúng tôi cũng đối xử với họ như vậy để cả hai cùng hợp tác xây dựng hệ thống kinh doanh.

Thông qua kinh nghiệm của chúng tôi, việc mua Odoo qua IT Systems Cooperation để quản lý quy trình kinh doanh của công ty không phải là điểm cuối cùng, mà là điểm khởi đầu để gặt hái những thành quả của việc triển khai ứng dụng các hệ thống và phát triển mạng lưới công việc trong toàn bộ bộ phận chức năng của công ty. Mối hợp tác giữa chúng tôi với IT Systems Cooperation là minh chứng cho mục tiêu này, và chúng tôi rất hài lòng với những nỗ lực chung mà cả hai bên đã bỏ ra cũng như những thành tích mà chúng tôi đã đạt được. Chắc chắn, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ đối tác này để đẩy mạnh sự phát triển và tiến bộ hơn nữa.” –  Yasir Ali Aref, quản lý dự án

(Bài viết được dựa trên nội dung tại đây)

Triển khai Odoo cho Unionaire
Hailey Dương 8 September, 2020

Chia sẻ bài viết này