Beer Cartel tăng 36% doanh thu với Dotdigital

Beer Cartel tăng 36% doanh thu với Dotdigital

Với việc ứng dụng Dotdigital vào hoạt động marketing tự động, Beer Cartel đã tăng trưởng 36% về tổng doanh thu và 40% về số đơn hàng.









Richard Kelsey và Geoff Huens khởi nghiệp với Beer Cartel vào năm 2009 với ước mơ mang đến cho những người uống bia cơ hội tiếp cận với các loại bia hảo hạng của Úc và quốc tế. 

Hai người bạn thân bắt đầu công việc kinh doanh khiêm tốn của mình trong một nhà kho nhỏ ở Kennards và từ đó xây dựng một đế chế bia trị giá hàng triệu đô la.

Thách thức

Năm 2020 chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể số người mua bia trực tuyến để uống tại nhà. Đó là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, cho phép các nhà tiếp thị tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số mới. 

Với sự gia tăng đột ngột về nhu cầu trực tuyến, điều quan trọng đối với Beer Cartel là phải bắt kịp với sự thay đổi này và đáp ứng mong đợi của khách hàng. Thương hiệu cũng muốn chuyển đổi những người mua lần đầu thành khách hàng trung thành và lặp lại, mục tiêu cuối cùng là tăng trưởng cơ sở dữ liệu và tăng doanh thu.


Giải pháp

Nhằm đáp ứng, Beer Cartel đã hợp tác với Dotdigital vào năm 2020 để tăng cường hoạt động tự động hóa tiếp thị của mình.

“Cuộc khủng hoảng COVID-19 đã dẫn đến sự gia tăng lượng mua sắm trực tuyến, ngày càng có thêm nhiều khách bắt đầu tham gia vào thị trường. Do đó, chúng tôi phải nỗ lực gấp đôi với các chiến dịch tiếp thị nhằm mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng,” Richard Kelsey, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Beer Cartel cho biết. “Nhờ Dotdigital, chúng tôi có thể hiển thị dữ liệu khách hàng quan trọng, tận dụng những khách hàng đã mất, dễ dàng thu hút khách hàng mới, đồng thời phân tích và phân khúc khách hàng dựa trên sở thích của họ.”

Tận dụng khả năng của Dotdigital, Beer Cartel đã tích hợp nhiều chiến dịch tự động, chẳng hạn như chuỗi chào mừng, chương trình đánh giá, chương trình kích hoạt lại Beer Club và chiến dịch Noel trong tháng 7. Là một phần của chương trình chào mừng, nhóm đã phân khúc  khách hàng dựa trên tương tác của họ. Phân khúc đã giúp Beer Cartel quyết định tần suất gửi email và loại nội dung để mục tiêu khách hàng nhằm tăng cường mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng.

“Dotdigital đã cho phép chúng tôi phân khúc khách hàng của mình và tiếp cận họ bằng các chiến dịch phù hợp, giới thiệu các dòng sản phẩm có liên quan của chúng tôi và đáp ứng sở thích của họ. Chúng tôi đã thấy tỷ lệ tương tác cao hơn trong các chiến dịch email của mình, dẫn đến tăng trưởng doanh thu. Chúng tôi đã chứng kiến ​​mức tăng đột biến đáng kinh ngạc cho chiến dịch 'Mùng 4 tháng 5', diễn ra sau Star Wars Day và chiến dịch Giáng sinh vào tháng 7 của chúng tôi cũng hoạt động rất tốt về mặt tương tác,” Richard nói thêm.

Kết quả

Trong 12 tháng qua, Beer Cartel đã thấy tăng trưởng 36% về tổng doanh thu và tăng trưởng 40% về số đơn hàng. Ngoài ra, kết hợp với các chiến dịch retargeting khách hàng, công ty cũng đã thấy tăng trưởng tổng thể 31% trong cơ sở dữ liệu và tăng trưởng 10% trong số khách hàng trở lại. Bên cạnh đó, Beer Cartel cũng tăng trưởng 27% về doanh thu từ email marketing.

Beer Cartel đang cố gắng khai thác khả năng đề xuất sản phẩm hỗ trợ AI của Dotdigital và tiếp thị qua SMS để thúc đẩy các chiến dịch siêu cá nhân hóa và củng cố chiến lược đa kênh của mình.

Beer Cartel tăng 36% doanh thu với Dotdigital
Minh Ngoc 27 April, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại