Desty đang xây dựng người khổng lồ thương mại điện tử tiếp theo, đây là cách Lark đang giúp đỡ

Nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử có trụ sở tại Indonesia, Desty, dựa vào nền tảng hợp tác doanh nghiệp Agile của Lark để giữ cho các nhóm được kết nối, hợp tác và xây dựng khổng lồ thương mại điện tử vào ngày mai.









Về Desty 

Desty đang phát triển nhanh chóng tập trung vào việc cung cấp các công cụ cho  online sellers, influencers, and creators để thúc đẩy sự hiện diện trực tuyến.  Người dùng có thể tạo các trang đích được tối ưu hóa cho liên kết và xây dựng cửa hàng trực tuyến có thương hiệu của riêng họ chỉ bằng một nút bấm miễn phí. 

Công ty được biết đến nhiều nhất với hai sản phẩm Desty Page và Desty Store. Desty Page là một công cụ tạo ra các trang đích được tối ưu hóa cho liên kết trong BIO tại các tài khoản truyền thông xã hội, trong khi đó, Desty Store là một dịch vụ cho phép người dùng dễ dàng tạo một cửa hàng thương mại điện tử miễn phí cho thị trường.

Thách Thức

Trước khi triển khai Lark, Desty đã sử dụng các giải pháp hợp tác của bên thứ ba như WhatsApp, Dingtalk và Slack. Tuy nhiên, do thiếu tích hợp với các công cụ quan trọng khác, Desty phải bảo trì nhiều ứng dụng cho các nhiệm vụ cơ bản dẫn đến giảm hiệu suất công việc. 

Một thách thức khác cho Desty là sự hợp tác giữa các nhóm ở Trung Quốc và Indonesia. Việc sử dụng Slack không đạt hiệu quả trong hợp tác xuyên biên giới dẫn tới cản trở sự tăng trưởng và bất hòa không cần thiết. 

Lợi Ích

Bộ công cụ cộng tác doanh nghiệp toàn diện của Lark cho phép Desty hợp nhất tất cả các nhiệm vụ hợp tác và truyền thông của họ trong một nền tảng duy nhất. 

Lark loại bỏ việc sử dụng nhiều ứng dụng hợp tác cho giao tiếp giữa các văn phòng và làm việc liền mạch trên các khu vực địa lý khác nhau. 

Thiết kế nền tảng mở của Lark cũng đã giúp hợp nhất các công cụ kinh doanh chính như Google Drive, Trello và Google Analytics trực tiếp vào Lark. 

Hội nghị truyền hình của Lark cũng là một điểm nổi bật vì trước Lark, Desty đã phải sử dụng một giải pháp độc lập. 

Thiết kế trực quan của Lark cũng cho phép các thành viên trong nhóm ở Indonesia và Trung Quốc hợp tác tốt hơn mà không cần phần mềm dịch thuật hoặc phần mềm VPN. 

Các công cụ LARK nâng cao như Lark Approval cũng giúp Desty tự động hóa các tác vụ nhân sự quan trọng.

Kết Quả


  • Lark cho phép giao tiếp nhóm hiệu quả hơn. 
  • Tiết kiệm chi phí lớn hơn với một phần mềm duy nhất
  • Đẩy mạnh cộng tác giữa các nhóm khu vực 
  • Cải thiện sự hài lòng của nhân viên vì ít lãng phí thời gian.
  • Không bao giờ phải rời khỏi hệ sinh thái Lark dựa trên hội nghị truyền hình tích hợp 

Nguồn: Lark

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Desty đang xây dựng người khổng lồ thương mại điện tử tiếp theo, đây là cách Lark đang giúp đỡ
Quách Thị Lan Anh 20 March, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại