Fintech tăng 80% năng suất với Giải pháp Headless

GAIN Credit sử dụng Liferay làm hệ thống quản lý nội dung headless cho nền tảng cho vay ngắn hạn kỹ thuật số của họ, Lending Stream.









Key Takeaways 

  • Tăng năng suất với quá trình tạo và đánh giá nội dung dễ dàng. Bây giờ các nhà tiếp thị và người sáng tạo nội dung của GAIN Credit có thể thực hiện thay đổi nội dung và theo dõi chúng bằng tính năng quy trình làm việc của Liferay, năng suất tăng lên 80%. 
  • Tìm giải pháp mang lại kết quả rõ ràng. Theo Lighthouse, với khả năng thực hiện tốt thông qua Liferay - một công cụ kiểm tra hiệu suất trang web tự động nguồn mở, hiệu suất trang web của Lending Stream đã tăng 47% . 
  • Sử dụng API để tăng xếp hạng tìm kiếm. API headless của Liferay tích hợp mượt mà với fron-end của trang web Lending Stream,  hiệu suất trang được nâng cao, đã cải thiện thứ hạng SEO của trang web trên Google. 

Background 

Bao phủ ba châu lục, GAIN Credit, Inc. là một công ty fintech chịu trách nhiệm cung cấp quyền truy cập tín dụng cho những người không được phục vụ thông qua các thương hiệu tín dụng thay thế của họ: Drafty và Lending Stream. 

Thách Thức 

GAIN Credit muốn một nền tảng mới, tốt hơn cho Lending Stream, một nền tảng có headless cho các tùy chỉnh dễ dàng.

GAIN Credit phải đối mặt với những vấn đề sau với giải pháp cũ của họ: 

  1. Thời gian đáp ứng chậm đối với các thay đổi nội dung. Việc cập nhật nội dung đòi hỏi kinh nghiệm lập trình và phát triển, vì vậy các nhóm tiếp thị không thể tự thực hiện các thay đổi cần thiết. 
  2. Không thể theo dõi quá trình xuất bản nội dung. Nền tảng hiện tại không có chức năng cần thiết để cho phép nhóm biết giai đoạn nội dung đang ở đâu. 
  3. Xếp hạng thấp trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Với báo cáo của  Lighthouse , chỉ số điểm thấp ở mức 65 và xếp hạng SEO kém, nền tảng không tiếp cận được tất cả người dùng tiềm năng của họ.

Triển Khai 

Sau khi phân tích kỹ lưỡng các giải pháp quản lý nội dung khác, GAIN Credit đã chọn Liferay DXP làm giải pháp headless của họ. GAIN Credit đã làm việc với Liferay Global Services để di chuyển từ nền tảng cũ của họ, và tận dụng Liferay Support để giải quyết các vấn đề gặp phải.

Sử dụng cả tính năng sẵn có và tùy chỉnh, giải pháp Liferay cho phép các nhà tiếp thị và người tạo nội dung đăng nhập và thực hiện các thay đổi nhanh chóng. Được lưu trữ trên một máy chủ khác, trang web tải các thay đổi nội dung thông qua các API headless của Liferay. Các API headless cho phép nhà phát triển tùy chỉnh một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của Liferay và cho phép nhà tiếp thị và người tạo nội dung thực hiện thay đổi nội dung thông qua giao diện chỉnh sửa thân thiện với người dùng. 


Kết Quả 

Vì các API headless phản hồi rất nhanh với kỹ thuật phát triển front-end, người dùng có trải nghiệm liền mạch trên nền tảng Lending Stream.

Ở phía sau cảnh, GAIN Credit đã thu được những lợi ích sau: 

  1. Cải thiện 80% năng suất. Bao gồm các bài đánh giá, thời gian để xuất bản một trang đã giảm từ một tuần xuống còn một ngày khi sử dụng quy trình làm việc của Liferay để theo dõi và phê duyệt nội dung, cho phép nhà tiếp thị và người tạo nội dung thực hiện các thay đổi của họ chỉ trong vài phút. 
  2. Tăng 31 điểm trên báo cáo Lighthouse. Trên công cụ đánh giá hiệu suất của trang web Lighthouse, điểm số của Lending Stream đã tăng từ cực thấp chỉ 65 lên tới 100 nhờ hiệu suất cải thiện, tuân thủ các quy tắc tốt nhất, tiêu chuẩn truy cập, và SEO. 
  3. Tăng hạng trang trên kết quả tìm kiếm Google. Khả năng tạo cài đặt tùy chỉnh trong Liferay và tích hợp với kỹ thuật phát triển front-end đã cho phép GAIN Credit tăng hạng SEO của Lending Stream.


Trong tương lai, để hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ ngân hàng thay thế , GAIN Credit dự định nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Liferay để tận dụng các tính năng mới và thêm nhiều sản phẩm trên trang web vào giải pháp của họ. 

Nguồn: Lark 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Fintech tăng 80% năng suất với Giải pháp Headless
Quách Thị Lan Anh 7 April, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại