Girafa tăng doanh thu gấp 8 lần sau 1 năm nhờ sự hiệu quả của NetSuite

Girafa tăng doanh thu gấp 8 lần sau 1 năm nhờ sự hiệu quả của NetSuite

Nhờ những hiệu quả ứng dụng của NetSuite trong quản lý tài chính, Girafa đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng và mở rộng phạm vi toàn cầu.









Về Girafa

Được thành lập vào năm 2008, Girafa giúp người tiêu dùng mua được những sản phẩm công nghệ phù hợp với họ. Girafa có những mục tiêu đầy tham vọng: chỉ làm việc với những thương hiệu và sản phẩm tốt nhất trên thị trường, thiết kế một trang web với trải nghiệm mua sắm đơn giản nhất có thể và phát triển dịch vụ khách hàng tốt nhất ở Brazil. Girafa đã tăng trưởng gấp 8 lần trong thời kỳ đỉnh điểm của đại dịch và duy trì mức tăng trưởng đó kể từ đó. Với tốc độ tăng trưởng đó, Girafa cần một hệ thống kinh doanh có thể hỗ trợ cho việc mở rộng của mình. Nhóm đã xác định NetSuite là đối tác ERP hoàn hảo.

Tối ưu hóa cho việc mở rộng 

Tăng trưởng nhận diện

Girafa sử dụng mức giá cạnh tranh và cách tiếp cận đặc biệt tập trung vào khách hàng để nổi bật so với các nhà bán lẻ công nghệ trực tuyến khác. Ngoài việc mở rộng cơ cấu sản phẩm và số lượng khách hàng, doanh nghiệp này gần đây đã tung ra Passaporte Girafa. Chi nhánh quốc tế này mở rộng việc tuyển chọn sản phẩm của Girafa từ Brazil ra thế giới, mang lại công nghệ tốt nhất cho người tiêu dùng Brazil. Passaporte Girafa sẽ chiếm khoảng 20% ​​doanh thu trong quý này, đánh dấu sự gia tăng nhanh chóng về khả năng thâm nhập thị trường. 

Những trở ngại 

Khi Girafa mở rộng, các quy trình tài chính và hoạt động hậu cần vẫn chậm và kém hiệu quả. Ví dụ: một người xử lý toàn bộ quy trình bán hàng và thanh toán theo cách thủ công. Việc tìm kiếm một hệ thống kinh doanh tự động đã trở thành điều bắt buộc, đặc biệt khi những người mua sắm trực tuyến bắt đầu mong đợi việc thực hiện đơn hàng ngày càng nhanh chóng. 

Tự động hóa

Girafa đã chọn NetSuite như một giải pháp hoàn chỉnh với các mô-đun tích hợp có thể đáp ứng từng nhu cầu hiện tại và tương lai của mình. Hoạt động thanh toán có những cải tiến đặc biệt nhanh chóng: Phần mềm thanh toán trước đây của Girafa gặp khó khăn trong việc xử lý số lượng giao dịch ngày càng tăng, do đó hóa đơn thường được tạo muộn. Giờ đây, nhóm sử dụng khả năng thu tiền của NetSuite để phát hành tất cả hóa đơn đúng hạn, thúc đẩy dòng tiền. Hơn nữa, với NetSuite Inventory Management, thời gian giao hàng từ một tuần xuống còn một ngày đối với các sản phẩm được vận chuyển trong Brazil — cho phép Girafa tăng gấp bốn lần doanh thu chỉ trong một năm. 

Chuyển sang mở rộng toàn cầu 

Khi Girafa tiếp tục mở rộng phạm vi địa lý của mình, nó sẽ quản lý tài chính một cách liền mạch trên khắp các châu lục với khả năng chuyển đổi tiền tệ theo thời gian thực, hợp nhất tài chính và tuân thủ thuế của NetSuite OneWorld. Girafa có kế hoạch tiếp tục củng cố danh tiếng của mình với tư cách là một trong những nhà bán lẻ điện tử lớn của Brazil và dự kiến ​​tăng trưởng khoảng 30% trong năm tới, phần lớn nhờ vào quan hệ đối tác với NetSuite.

Nguồn: NetSuite

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Girafa tăng doanh thu gấp 8 lần sau 1 năm nhờ sự hiệu quả của NetSuite
Minh Ngoc 13 June, 2024

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại