Làm thế nào Audi tích hợp thương mại trong xe hơi và chuyển nó cho 26 quốc gia.

Cùng với sự đồng hành của Commercetools, Audi đã thành công chuyển đổi sang nền tảng thương mại điện tử mới.









Về Audi 

Audi là một nhà sản xuất Đức thiết kế, gia công và phân phối xe hơi sang trọng. Là thành viên của Tập đoàn Volkswagen, Audi AG đại diện cho các phương tiện thể thao, chất lượng cao với thiết kế hiện đại.

Thách Thức 

Để đáp ứng linh hoạt các yêu cầu thay đổi từ khách hàng, Audi cần thay đổi từ cách làm truyền thống, quan liêu của họ bằng một tư duy mới nhanh nhẹn hơn . Ngoài ra, khả năng kỹ thuật của họ không thể theo kịp các yêu cầu kinh doanh đối với các chiến lược thương mại toàn cầu. Họ cũng  hạn chế quyền kiểm soát đối với mạng lưới các đại lý và công ty con toàn cầu được xử lý trên hàng trăm hệ thống. 

Rõ ràng là những chiếc xe ô tô điện thế hệ mới của Audi cần chức năng thương mại hiện đại nhất để phù hợp.


Giải Pháp 

Hệ thống quản lý thông tin sản phẩm của Audi (PIM) hiện lưu trữ trên nền tảng thương mại Commercetools và được sử dụng để duy trì thông tin có ích cho các đại lý và khách hàng , như giá cả,  thông tin sản phẩm, các chức năng và dịch vụ. Dữ liệu sản phẩm được lưu trữ và quản lý thông qua hệ thống bảo trì dữ liệu trung tâm phụ thuộc vào vị trí. Các kênh đầu ra như trang web, cửa hàng web hoặc điểm bán được kết nối theo tiêu chuẩn.

Thành Quả 

Bằng cách sử dụng phần mềm Commercetools, khách hàng của Audi có thể mua và kích hoạt các chức năng mới trong xe của họ thông qua ứng dụng MyAudi. Các chức năng kỹ thuật số theo yêu cầu mới được ra mắt ở Đức trước khi triển khai đến các thị trường châu Âu khác.

Nguồn: Commercetools 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Làm thế nào Audi tích hợp thương mại trong xe hơi và chuyển nó cho 26 quốc gia.
Quách Thị Lan Anh 15 April, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại