Lark cung cấp cho Heptaco các công cụ để tạo ra thương mại điện tử

Đối với Heptaco có trụ sở tại Indonesia, bộ công cụ hợp tác và năng suất mạnh mẽ của Lark đã giúp công ty trở thành chất xúc tác quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp Indonesia khai thác sức mạnh của thương mại điện tử.









Về Heptaco

Pt. Heptaco Digital Media là một công ty công nghệ đổi mới dựa trên kỹ thuật số, xây dựng các hệ thống thông tin và giải pháp tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp. Được thành lập bởi những chuyên gia về phát triển ứng dụng, tài chính, tiếp thị kỹ thuật số, bảo hiểm, nhập khẩu xuất khẩu, du lịch, sản xuất và các ngành công nghiệp ô tô.

Thách Thức 

Đối với các chức năng kinh doanh chính, Heptaco dựa vào sự kết hợp của các ứng dụng tiêu dùng và kinh doanh như WhatsApp, Slack và TrellTrello. Tuy nhiên, khi công ty bắt đầu mở rộng nhanh hơn, các công cụ độc lập này bắt đầu trở thành một trở ngại thiếu hiệu quả trong công việc. Ở mức độ đó, quản lý công ty đã tìm kiếm một giải pháp tất cả trong một có thể mở rộng và an toàn.

Lợi Ích

Đối với Heptaco, siêu ứng dụng của Lark "Satu Aplikasi" hoặc thiết kế ứng dụng duy nhất, là một lợi thế tức thì vì nó cho phép nhóm hợp nhất tất cả các công cụ cộng tác và giao tiếp kinh doanh chính trên một nền tảng duy nhất. 

  • Cụ thể, Heptaco nhận thấy các tính năng tham dự và phê duyệt của Lark là vô cùng hữu ích, giảm nhu cầu của quản lý theo dõi  thủ công các chức năng đó. 
  • Hội nghị truyền hình của Lark cũng cho phép nhóm duy trì sự hiệu quả trong khi làm việc từ xa, đặc biệt là với các tính năng như Magic Share. 
  • Với ổ đĩa lưu trữ đám mây, Heptaco đã có thể lưu trữ và chia sẻ một cách an toàn các tài liệu quan trọng với các nhóm từ xa.

Kết Quả

  • Kể từ khi chuyển sang hệ sinh thái ứng dụng và truyền thông của Lark, Heptaco đã tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng. 

  •  Lãnh đạo Heptaco đã triển khai Lark và trong chưa đầy một tháng, toàn bộ công ty đã hoàn toàn sử dụng Lark. 

  • Tất cả người dùng mới sử dụng độc lập do sự dễ dàng của nền tảng. 

  • Tiết kiệm chi phí do Lark có đủ mọi công cụ cần thiết.

Nguồn: Lark 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Lark cung cấp cho Heptaco các công cụ để tạo ra thương mại điện tử
Quách Thị Lan Anh 21 March, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại