MD Restaurant Group hợp nhất 15 phiên bản QuickBooks, tự động hóa việc

MD Restaurant Group hợp nhất 15 phiên bản QuickBooks, tự động hóa việc đối chiếu ngân hàng với NetSuite

MD Restaurant Group tận dụng NetSuite để hợp nhất tự động hóa QuickBooks tạo ra các báo cáo tài chính tổng hợp một cách dễ dàng và nhanh chóng.









Về MD Restaurant Group

Liên tục giành được vị trí thứ năm trong top 5 với tư cách là một trong những chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh được yêu thích ở Mỹ, Culver's nổi tiếng với món ButterBurgers đã được đăng ký nhãn hiệu, sữa trứng tươi đông lạnh và lòng hiếu khách. Charles Martin đã mở Culver's đầu tiên của mình vào năm 2004 ở phía đông bắc Illinois và thành công của nó cuối cùng đã đưa ông hợp tác với người được nhượng quyền Jim DiVerde để thành lập MD Restaurant Group có trụ sở tại Schaumberg.

Hợp nhất tự động 

Nhiều trật tự hơn về tài chính 

Trong 15 năm, nhóm quản lý nhà hàng của Culver này đã mở 10 nhà hàng của Culver, thuê 370 người và đạt doanh thu hàng năm là 25 triệu USD. Sau khi phó chủ tịch điều hành dẫn dắt một dự án thành công nhằm hợp lý hóa các quy trình và hệ thống nhân sự của công ty, ban quản lý cảm thấy đã đến lúc phải làm điều tương tự đối với các quy trình tài chính. 

Hợp nhất hỗ trợ cho đám mây 

Để điều hành hoạt động kinh doanh như một thực thể tài chính, công ty đã hợp nhất các khoản vay do mỗi nhà hàng nắm giữ riêng biệt dưới một khoản vay và ngân hàng duy nhất. Nhưng với 15 phiên bản QuickBooks khác nhau, việc cung cấp báo cáo tài chính tổng hợp mà ngân hàng yêu cầu là một nhiệm vụ nặng nề. Sau đó, COVID-19 tấn công. Một trung tâm dữ liệu tạm thời mà phó chủ tịch điều hành buộc phải xây dựng trong phòng riêng, do đó việc chuyển sang phần mềm dựa trên đám mây là điều bắt buộc. 

NetSuite thay vì Intacct 

MD Restaurant Group đã triển khai NetSuite thay vì Sage Intacct nhờ tính năng đối chiếu ngân hàng hoàn thiện cũng như các trang tổng quan linh hoạt và có thể tùy chỉnh hơn. Với việc hợp nhất tự động, nhóm MD giờ đây có thể dễ dàng so sánh thông tin tài chính từ 19 đơn vị khác nhau—10 nhà hàng, 8 đơn vị bất động sản và một đơn vị quản lý tổng thể bằng các báo cáo tùy chỉnh.

Dữ liệu phục vụ nhanh, lợi ích lâu dài 

Nhóm đặt mục tiêu mở hai nhà hàng mới mỗi năm. Khả năng xem và so sánh dữ liệu một cách linh hoạt—ví dụ: xem xét các nhà hàng có quy mô tương tự nhưng sử dụng lượng thực phẩm khác nhau hoặc có chi phí lao động khác nhau—cho phép nó thiết lập các tiêu chuẩn và phương pháp thực hành tốt nhất. Điều này tạo ra khuôn khổ và công cụ để đạt được thành công lặp lại.

Nguồn: NetSuite

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
MD Restaurant Group hợp nhất 15 phiên bản QuickBooks, tự động hóa việc đối chiếu ngân hàng với NetSuite
Minh Ngoc 13 June, 2024

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại