Lark đưa Osakakuma đến gần với khách hàng hơn

Osakakuma cùng với Lark mang những thương hiệu làm đẹp tốt nhất của Nhật Bản đến gần khách hàng

Đối với nhà bán lẻ đặc biệt, Osakakuma, giải pháp hợp tác tất cả trong một linh hoạt của Lark cho phép nhóm tập trung vào nhiệm vụ cốt lõi của họ và dành ít thời gian hơn để lo lắng về những thứ nhỏ nhặt.









Về Osakakuma 

Osakakuma là thương hiệu mới thích hợp phục vụ cho người tiêu dùng trong danh sách ngày càng tăng của thương mại điện tử. Công ty được thành lập tại Singapore để mang đến các thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Nhật Bản như SK-II, Shisedo và nhiều hơn nữa cho người tiêu dùng ngày càng bị thu hút bởi vẻ đẹp Đông Nam Á.

Để đảm bảo sự tăng trưởng ổn định và sự nhanh nhẹn để giải quyết các loại vấn đề mà các công ty trẻ, sáng tạo gặp phải, các nhà sáng lập đã chuyển sang nền tảng hợp tác sáng tạo của Lark.

Thách Thức 

Ban đầu, Osakakuma dựa vào các nền tảng truyền thông cơ bản như WeChat không thích hợp xây dựng để hợp tác và truyền thông cấp doanh nghiệp.

Cụ thể, WeChat không thể xử lý các tài liệu phức tạp và quản lý trò chuyện mà nhóm Osakakuma cần. Ngoài ra, không giống như khuôn khổ máy chủ toàn cầu của Lark, các giải pháp khác mà Osakakuma đã thử có những hạn chế về địa lý, khiến việc giao tiếp với các nhóm khu vực trở nên rắc rối.

Lợi ích 

Bộ công cụ cộng tác doanh nghiệp toàn diện của Lark cho phép Osakakuma thống nhất tất cả các nhiệm vụ hợp tác và truyền thông của họ trong một nền tảng duy nhất.

Ngay lập tức, Lark Messenger cho phép giao tiếp công ty được tổ chức tốt hơn với các nhóm và các cuộc thảo luận nhóm này có thể đạt hiệu quả thông qua việc sử dụng các tài liệu Lark. 

Lark mới phát hành tính năng quản lý dự án Base cho phép Osakakuma sử dụng tốt hơn các nguồn lực nội bộ bằng cách tạo ra các quy trình công việc hiệu quả với khả năng hiển thị rõ ràng trong toàn tổ chức. 

Lark Flowchart cũng được nhấn mạnh như một tính năng nổi bật với khả năng cho phép các nhóm hợp tác với giao diện trực quan hoàn toàn mới trong các dự án có lợi từ một phương pháp như đang phát triển các trang web. 

Với thiết kế trực quan, Lark cũng cho phép các thành viên trong nhóm ở Singapore và Trung Quốc hợp tác tốt hơn mà không cần phần mềm dịch thuật hoặc phần mềm VPN.

Kết Quả 

  • Lark cho phép  giao tiếp chuyên nghiệp hơn. 
  • Tiết kiệm chi phí lớn hơn với một phần mềm duy nhất để duy trì 
  • Sự hợp tác lớn hơn giữa các nhóm khu vực
  • Cải thiện sự hài lòng của nhân viên với việc tiết kiệm thời gian hơn 
  • Các quy trình công việc có tổ chức hơn với các tính năng nâng cao như Lark Flowchart và Base. 
  • Hợp tác tốt hơn với các đội xuyên biên giới

Nguồn: Lark

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Osakakuma cùng với Lark mang những thương hiệu làm đẹp tốt nhất của Nhật Bản đến gần khách hàng
Quách Thị Lan Anh 4 April, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại