Trong bất kỳ tổ chức kinh doanh nào, kinh doanh với khách hàng mới có thể rắc rối hơn nhiều so với việc kinh doanh với những khách hàng hiện có. Các khách hàng thường xuyên hiện có của công ty có niềm tin và hiểu biết về công ty và hoạt động của công ty. Vì vậy, đăng ký bán thêm (upselling) cho những khách hàng hiện có sẽ dễ dàng hơn là bán cho khách hàng mới.
Bán thêm là gì?
Đây là lúc mà tính năng bán thêm sẽ có ích nếu công ty khuyến mại bán thêm sản phẩm cho khách hàng, với những chiết khấu và ưu đãi nhất định sẽ thu hút khách hàng mua nhiều hơn và do đó cải thiện hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty có thể đề nghị với khách hàng nếu họ cần thêm số lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được bán cho họ. Công ty có thể cung cấp nhiều chiết khấu khác nhau trong quá trình bán hàng tăng thêm này, nhờ đó giúp cho khách hàng mua chúng với chi phí thấp hơn nhiều so với đơn hàng bán thông thường.
Bài viết này sẽ trình bày chi tiết về Bán thêm là gì? Làm thế nào để sử dụng chức năng Bán thêm trong Odoo Enterprise 14? Làm thế nào để tạo đăng ký bán thêm trong Odoo Enterprise 14?
Nền tảng Odoo cho phép người dùng bán thêm các sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng hiện tại của họ. Ngoài ra, mô-đun đăng ký của nền tảng Odoo được trang bị tùy chọn bán thêm các đăng ký cho khách hàng của mình với một số chiết khấu nhất định. Người dùng trong Odoo có thể bán thêm các sản phẩm đăng ký như tạp chí, báo hoặc thậm chí là dịch vụ cho khách hàng. Tùy chọn bán thêm cho phép người dùng đạt được mục tiêu và bán hàng loạt sản phẩm đăng ký bán thêm. Các sản phẩm đăng ký bán thêm có thể là các dịch vụ như dọn dẹp, giặt là, vận chuyển, v.v.. chứ không chỉ là tạp chí, bản tin hay báo.
Làm thế nào để tạo đăng ký bán thêm trong Odoo Enterprise 14?
Để tạo một báo giá đăng ký bán thêm, ban đầu người dùng nên tạo một đơn đăng ký và từ cùng một đơn đăng ký, người dùng có thể tạo một báo giá bán thêm có thể được gửi cho cùng một khách hàng. Trong phần đăng ký, mô-đun cho phép chọn tạo báo giá bằng cách chọn tùy chọn Tạo.