Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp tối ưu chi phí nhất 2023

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp tối ưu chi phí nhất 2023

Tìm kiếm phần mềm quản lý doanh nghiệp tối ưu chi phí? Đọc ngay Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp tối ưu chi phí nhất 2023 để tìm giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!









Phần mềm quản lý doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá chi phí và nâng cao năng suất hoạt động cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn một phần mềm ERP phù hợp với nhu cầu và mức chi phí của doanh nghiệp là điều không hề đơn giản. Trong bài viết này, Onnet Consulting sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp tối ưu chi phí nhất năm 2023.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp là gì? 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp là một công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, tổ chức và tối ưu hoá các quy trình kinh doanh. Nó giúp doanh nghiệp quản lý tài chính, nhân sự, quản lý sản xuất và các quy trình kinh doanh khác một cách hiệu quả. Phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa chi phí và nâng cao năng suất làm việc. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, tối ưu chi phí là một yếu tố cực kỳ quan trọng để giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp tối ưu chi phí nhất 2023 

Odoo

Odoo là một phần mềm ERP mã nguồn mở cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý kho, quản lý sản xuất, quản lý dự án, quản lý bán hàng, CRM và quản lý nhân sự. Phần mềm này có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp và có tính linh hoạt cao. Odoo sử dụng công nghệ Python và cung cấp một giao diện người dùng thân thiện.

Nó bao gồm CRM, thương mại điện tử, kế toán, hàng tồn kho, bán hàng và quản lý dự án. Các ứng dụng Odoo được tích hợp hoàn hảo với nhau, cho phép bạn tự động hóa hoàn toàn các quy trình kinh doanh của mình. 

Các tính năng nổi bật: 

  • Phần mề quản lý doanh nghiệp miễn phí với mã nguồn mở.

  • Đa dạng tính năng quản lý doanh nghiệp.

  • Tính linh hoạt cao vì có thể tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

  • Giao diện người dùng thân thiện, trực quan 

  • Cung cấp thông tin thời gian thực 

Acumatica

Acumatica là một phần mềm ERP đám mây, giúp quản lý và tích hợp các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các tính năng chính của Acumatica bao gồm quản lý tài chính, quản lý sản xuất, quản lý kho, quản lý dự án, quản lý khách hàng và quản lý nhân sự. Acumatica là một phần mềm ERP đám mây được phát triển trên nền tảng công nghệ đám mây của Microsoft Azure, giúp các doanh nghiệp quản lý và tích hợp các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Acumatica cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý sản xuất, quản lý kho, quản lý dự án, quản lý khách hàng và quản lý nhân sự, được tích hợp với các công cụ CRM, phân tích dữ liệu, và đa ngôn ngữ. 

Các tính năng nổi bật: 

  • Khả năng tùy chỉnh cao 

  • Tính linh hoạt trong việc tích hợp với các hệ thống khác

  • Khả năng hoạt động đa nền tảng, và khả năng truy cập từ xa dễ dàng

  • Giá cả hợp lý.

Wrike

Wrike là một phần mềm quản lý kinh doanh giúp các nhóm Agile quản lý chạy nước rút, theo dõi tiến trình của họ và chia sẻ báo cáo của họ với các bên liên quan. Wrike cung cấp các mẫu có thể tùy chỉnh cho các nhóm Agile. Các mẫu giúp bạn tạo ra một hệ thống hiệu quả xem xét khả năng khối lượng công việc của mọi thành viên trong nhóm của bạn, từ Scrum Master đến nhà phát triển. 

Zoho One

Zoho One là một nền tảng quản lý kinh doanh cho phép bạn tự động hóa một phần quy trình kinh doanh của mình một cách dễ dàng. Zoho One cung cấp một loạt các tính năng, cho phép bạn quản lý mọi thứ từ hồ sơ tài chính và hoạt động của bạn đến sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Phần mềm có một giao diện đơn giản dễ hiểu, vì vậy thật dễ dàng để tìm thấy chức năng bạn cần cho mỗi nhiệm vụ. Zoho One nổi bật nhờ tính năng tự động hóa của nó. Phần mềm cho phép bạn tiết kiệm thời gian bằng cách tự động hóa các quy trình kinh doanh của mình với các quy tắc và kích hoạt tùy chỉnh. Các quy tắc tự động hóa có thể liên quan đến các ứng dụng của bên thứ ba tích hợp, vì vậy bạn có thể xây dựng các quy trình công việc phức tạp để giúp bạn dễ dàng quản lý quy trình công việc, nhóm và khách hàng của mình. 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ – Sap Business One

SAP Business One là một giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ, được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh của mình hiệu quả hơn. Nó cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý sản xuất, quản lý kho, quản lý dự án, quản lý bán hàng và quản lý nhân sự, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tăng cường năng suất. Bên cạnh đó, SAP Business One cũng tích hợp các tính năng kết nối khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn trong thị trường cạnh tranh.

Oracle phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa

Oracle phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa là một giải pháp ERP tích hợp toàn diện, cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý kho, quản lý sản xuất, quản lý dự án, quản lý bán hàng và quản lý nhân sự. Nó cũng cung cấp các tính năng tích hợp với các ứng dụng phần mềm khác, như quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM), quản lý chuỗi cung ứng (SCM), và quản lý hóa đơn điện tử (e-Invoicing). Các tính năng này giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và giảm chi phí, đồng thời tăng cường năng suất và khả năng cạnh tranh.

Microsoft Dynamic 365

Microsoft Dynamics 365 là một giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp online, được thiết kế để tối ưu hóa quy trình kinh doanh và nâng cao năng suất. Nó cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý kho, quản lý sản xuất, quản lý dự án, quản lý bán hàng và quản lý nhân sự, đồng thời tích hợp với các ứng dụng phần mềm khác của Microsoft, như Office 365, Power BI và Azure. Các tính năng này giúp các doanh nghiệp quản lý và phân tích dữ liệu hiệu quả hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng

NetSuite

NetSuite là một công cụ quản lý kinh doanh giúp các nhóm quốc tế theo dõi công việc của họ trên nhiều địa điểm. Giải pháp cũng giúp đảm bảo tuân thủ bằng cách cập nhật hồ sơ của bạn lên các yêu cầu về thuế và kế toán cụ thể của quốc gia. Quản lý kinh doanh toàn cầu của NetSuite giúp tổ chức của bạn đạt được khả năng hoạt động và hiệu quả tài chính. Công cụ cho phép bạn quản lý nhiều công ty con hoặc đơn vị kinh doanh từ một vị trí trung tâm và tự động chuyển đổi các loại tiền tệ khác nhau để củng cố dữ liệu của bạn thành các báo cáo. 

HoneyBook

HoneyBook là một nền tảng quản lý kinh doanh tất cả trong một và hệ thống quản lý công ty. Từ liên hệ đầu tiên đến đặt khách hàng lý tưởng của bạn, HoneyBook giúp bạn dễ dàng nắm bắt khách hàng tiềm năng, quản lý dự án, tự động hóa quy trình làm việc, gửi hợp đồng và hóa đơn và được thanh toán. Các tính năng hàng đầu: Ứng dụng di động để bạn có thể quản lý doanh nghiệp của mình trên các đề xuất và hóa đơn GO được tối ưu hóa để giúp bạn đặt hợp đồng với khách hàng của bạn có thể đăng nhập trong vài giây và quy trình công việc trực quan Thiết kế Trải nghiệm khách hàng chuyển tiếp

SCORO

SCORO là một phần mềm quản lý doanh nghiệp tất cả trong một được thiết kế để mang các nhóm, dự án, bán hàng và báo cáo của bạn cùng nhau tại một nơi tập trung. Với SCORO, bạn có thể quản lý công việc hiệu quả hơn và được tổ chức trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn. Các tính năng hàng đầu: Lập kế hoạch và theo dõi công việc với các dự án không giới hạn Quản lý báo giá, danh bạ và hóa đơn theo dõi hoàn hảo thời gian và hóa đơn cho công việc hoàn thành quản lý chính xác toàn bộ doanh nghiệp của bạn trong một giải pháp duy nhất

Kết Luận 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Việc sử dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí là một giải pháp tối ưu để tăng trải nghiệm và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình để đảm bảo hiệu quả tối đa. Với top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp tối ưu chi phí nhất năm 2023, doanh nghiệp có thể tham khảo để lựa chọn phần mềm phù hợp cho mình. Hãy liên hệ ngay với Onnet Consulting để được tư vấn và trải nghiệm phần mềm quản lý doanh nhiệp miễn phí! 


Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp tối ưu chi phí nhất 2023
Quách Thị Lan Anh 15 June, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại










7 Phần mềm ERP miễn phí tốt nhất 2023