AHT Tech JSC & Onnet Consulting và Lark trở thành đối tác chiến lược toàn diện | Onnet Consulting - Your Vietnam Odoo Partner

AHT Tech JSC & Onnet Consulting và Lark trở thành đối tác chiến lược toàn diện










Sau thời gian dài tìm hiểu và thảo luận, mới đây AHT Tech JSC & Onnet Consulting cùng Lark đã đạt được thoả thuận, ký kết trở thành đối tác chiến lược toàn diện.


Buổi lễ ký kết được diễn ra vào sáng ngày 25 tháng 11 năm 2022, tại văn phòng Hà Nội với sự điều hành của Mr. Nguyễn Mạnh Hà (Founder & CEO của AHT TECH JSC), Mr. Đặng Thành Đô (COO của Onnet Consulting) và Mr. Ivan Chin (Head of sales and Business Development của Lark), Mrs. Lucinda Soh (APAC SaaS Sales của Lark).

Với thế mạnh về sản phẩm công nghệ hiện tại của Lark cùng năng lực tư vấn, triển khai của AHT Tech JSC & Onnet Consulting, các bên tin tưởng sẽ cùng nhau đem đến cho khách hàng tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung một giải pháp digital workplace mạnh mẽ nhất.



Lark Technologies Pte. Ltd. là công ty công nghệ Singapore, chủ sở hữu nền tảng Larksuite - một nền tảng kết hợp toàn diện, tập hợp nhiều công cụ làm việc thiết yếu.

Larksuite là một nền tảng kết hợp toàn diện, tập hợp nhiều công cụ làm việc thiết yếu, bao gồm nhắn tin (Messenger), tài liệu trực tuyến và trang tính (Docs và Sheets), lưu trữ đám mây, lịch và hội nghị truyền hình (Video conference).

Larksuite đã được UNESCO công nhận là một nền tảng có thể giúp tạo điều kiện cho học sinh - sinh viên, phụ huynh và giáo viên cùng học tập và tương tác xã hội trong thời gian nhà trường tạm đóng cửa


Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
AHT Tech JSC & Onnet Consulting và Lark trở thành đối tác chiến lược toàn diện
Minh Ngoc 28 November, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại