Go-live hệ thống Odoo ERP tại RT Holdings

Go-live hệ thống Odoo ERP tại RT Holdings

Sau 7 tháng nỗ lực triển khai, ngày 01.07.2024, hệ thống Odoo ERP của RT Holdings do Onnet Consuling thực hiện đã chính thức Go-live thành công.









Sáng này 16.07.2024, tại Hệ thống Trường Tây Úc ở TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ "Go-live Hệ thống hoạch định nguồn nhân lực - Odoo ERP của RT Holdings". Sự kiện có sự tham gia đại diện lãnh đạo phía RT Holdings, đối tác tư vấn triển khai là Onnet Consulting và đại diện phía Odoo cùng toàn thể thành viên đội dự án.


Công ty cổ phần RT Holdings là tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, với tầm nhìn xây dựng một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, với các chương trình học chuẩn quốc tế, các chương trình phát triển kỹ năng và dịch vụ hỗ trợ học tập đa dạng.

Hiện tập đoàn đang sở hữu hệ thống các trường học nổi tiếng như:

  • Hệ thống Trường Tây Úc (WASS)
  • Hệ thống Trường PennSchool (PennSchool)
  • Hệ thống Trường Sydney (SISS)
  • Học viện Phát triển Tài năng TDA
  • Trường Trung cấp Bách khoa Việt Mỹ (AmCollege)
  • Trung tâm Ngoại ngữ Penn Academy
  • Viện Kế toán & Quản trị doanh nghiệp (IABM)

Tối ưu hoá quy trình vận hành và quản lý là mục tiêu quan trọng của RT Holdings đã đề ra cho năm 2024. Đó cũng là lý do để tập đoàn quyết định đồng hành cùng Onnet Consulting triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp - Odoo ERP.

Dự án Odoo ERP tại RT Holdings được chính thức khởi động vào cuối tháng 11 năm 2023. Sau 7 tháng nỗ lực không ngừng của đội ngũ dự án hai bên cùng với sự quyết tâm từ lãnh đạo và cán bộ nhân viên liên quan, hệ thống đã hoàn thiện và đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ ban đầu đề ra liên quan đến quản lý:

  • Quy trình phê duyệt 
  • Kiểm soát ngân sách 
  • Quản lý tài sản 
  • Quản lý tồn kho 
  • Tích hợp với Saleforce

Hệ thống đã chính thức đưa vào vận hành từ ngày 01.07.2024. Đánh dấu một cột mốc đáng nhớ cho hành trình Chuyển đổi số của Tập đoàn. 


Trong buổi lễ Go-live, anh Võ Anh Minh - Head of Functional Consultant của Onnet Consulting đồng thời là người xây dựng kiến trúc giải pháp của toàn bộ hệ thống ERP cho RT Holdings chia sẻ:

"Hôm nay, chúng ta tụ họp tại đây để kỷ niệm sự kiện Go-live hệ thống ERP – một bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của tập đoàn. Đây không chỉ là thành quả của nỗ lực làm việc chăm chỉ, mà còn là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và sự cam kết mạnh mẽ của chúng ta đối với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý và vận hành.

Hệ thống ERP không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả quản lý, mà còn mở ra nhiều cơ hội mới trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng. Chúng ta tự hào về sự hợp tác, sự đoàn kết và tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể đội ngũ nhân viên đã cùng nhau vượt qua những thách thức để đạt được cột mốc quan trọng này.

Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo, các phòng ban và tất cả nhân viên đã đóng góp không ngừng nghỉ cho dự án. Sự cống hiến và nỗ lực của các bạn là nguồn động lực to lớn để chúng ta tiếp tục phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai."


Đại diện cho RT Holdings, chị Lê Thị Huyền - Project Manager của dự án chia sẻ:

"Hôm nay chúng ta đánh dấu một sự kiện quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn RT Holdings bằng việc đưa vào vận hành hệ thống Odoo ERP.  Hệ thống này kỳ vọng sẽ giúp cho việc vận hành của các phòng ban trơn tru hơn, cho việc điều hành cho ban quan trị được tối ưu hơn, kịp thời và sâu sát với các hoạt động đang diễn ra hằng ngày tại các cơ sở, các trường.

Buổi lễ ngày hôm nay là đánh dấu kết thúc của một dự án nhưng là khởi đầu của rất nhiều dự án tiếp theo. Onnet Consulting cũng đã được tín nhiệm để phát triển các nền tảng khác nhằm phục vụ cho các mảng vận hành khác của RT Holdings, để các hệ thống được kết nối với nhau và hoàn thiện hơn. Sau hôm nay có rất nhiều thứ chúng ta phải làm tiếp theo và rất cần sự đồng hành của Onnet Consulting.

Tại buổi lễ, đại diện RT Holdings và Onnet Consulting cũng đã thảo luận thẳng thắn về các vấn đề cần làm để cải thiện cho hệ thống. Phía Onnet Consulting đã lắng nghe và ghi nhận tất cả các ý kiến này một cách cẩn trọng đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ RT Holdings trong việc hoàn thiện hệ thống, đáp ứng đầy đủ và tốt nhất các nhu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp.

Với tinh thần hợp tác và quyết tâm, Onnet Consulting và RT Holdings tin tưởng rằng dự án Odoo ERP sẽ không chỉ giải quyết tốt các vấn đề hiện tại mà còn mở ra những cơ hội mới, giúp RT Holdings nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển bền vững trong tương lai.

Trong nhiều năm qua, Onnet Consulting đã khẳng định vị thế Đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Onnet Consulting cam kết mang đến cho khách hàng những phần mềm quản lý phù hợp nhất, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ phía doanh nghiệp. Mục tiêu của Onnet Consulting là tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, đảm bảo hệ thống quản lý hoạt động hiệu quả trong hiện tại và sẵn sàng mở rộng, nâng cấp trong tương lai để phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Go-live hệ thống Odoo ERP tại RT Holdings
Minh Ngoc 17 July, 2024

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại