iONAH và Onnet Consulting khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo

iONAH vaf Onnet Consulting hợp tác  triển khai Odoo tích hợp với website Magento 2 và phân hệ Kế toán.









Ngày 18/08/2022, buổi lễ khởi động dự án chuyển đổi với Odoo cho công ty cổ phần iONAH của đã được diễn ra với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty và đội dự án Onnet Consulting.

Sau một thời gian phân tích và thảo luận tích cực, tại buổi lễ, hai bên đã đi đến thống nhất chung phạm vi, mục tiêu, lộ trình cũng như vai trò của các nhân sự cho dự án hợp tác lần này.


iONAH là nền tảng TMĐT bán lẻ tiên phong tại Việt Nam với mô hình B2B2C cho ngành hàng điện máy. iONAH được xây dựng trên nền tảng công nghệ AI vượt trội với khả năng kiểm soát chi phí vận hành tối ưu, giảm thiểu khoảng cách từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, giúp khách hàng được sản phẩm chất lượng cao với chi phí thấp.

Hợp tác với Onnet Consulting trong dự án triển khai Odoo tích hợp với website Magento 2 và phân hệ Kế toán theo thông tư TT200/TT-BTC/2014 của Bộ tài chính Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển mà ban giám đốc iONAH đã đề ra.

Mục tiêu lớn nhất mà iONAH đặt ra khi hệ thống Odoo ERP đưa vào hoạt động là giúp tự động hóa quy trình vận hành và giảm bớt thời gian truy xuất dữ liệu báo cáo, đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm từ khâu mua hàng đến quy trình thanh toán và nhận hàng của khách hàng.

Với kinh nghiệm trong việc triển khai giải pháp Odoo ERP, Onnet Consulting tin tưởng sẽ thực hiện dự án đúng tiến độ và thành công tốt đẹp. Giúp mang lại một giải pháp ERP hiệu quả để góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của iONAH.

Ngay sau buổi khởi động dự án, các thành viên liên quan của cả Onnet Consulting lẫn iONAH đã bắt tay vào công việc để đảm bảo đúng tiến độ dự án và đạt được mục tiêu như kỳ vọng ban đầu.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


iONAH và Onnet Consulting khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo
Minh Ngoc 24 August, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại