Onnet Consulting becomes a Salesforce Consulting Partner










Onnet Consulting chính thức trở thành Đối tác tư vấn của Salesforce (Salesforce Consulting Partner)- nền tảng CRM tốt nhất trên thế giới, xây dựng cầu nối giữa công ty và khách hàng. Với việc tham gia mạng lưới đối tác của Salesforce, Onnet Consulting cam kết hướng tới sự hài lòng, đổi mới công nghệ, tăng trưởng kinh doanh và phát triển bền vững cho khách hàng.


Được thành lập từ năm 1999, ngày nay Salesforce đã vươn lên là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển giải pháp điện toán đám mây (cloud-based), cung cấp nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM). Salesforce cung cấp giải pháp giúp các doanh nghiệp ở mọi quy, mọi ngành nghề cải thiện trải nghiệm khách hàng, tối đa hóa hiệu quả và đạt được các mục tiêu tăng trưởng. 

Nhờ tính bảo mật cao, độ tin cậy và chi phí linh hoạt theo quy mô doanh nghiệp, đồng thời mang tới sự thuận tiện cho người sử dụng, Salesforce đã được nhiều doanh nghiệp trên thế giới và tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, Salesforce đã cung cấp giải pháp cho hơn 150.000 doanh nghiệp lớn, vừa hoặc nhỏ.

Onnet Consulting trở thành Đối tác tư vấn của Salesforce

Để duy trì uy tín của mình trên toàn cầu, Salesforce có một quy trình tuyển chọn và đào tạo đối tác ủy quyền vô cùng khắt khe. Chính vì vậy, được việc đứng vào hàng ngũ đối tác của giải pháp này tại Việt Nam là một cột mốc đáng chú ý trên con đường phát triển của Onnet Consulting.

Giờ đây, Onnet Consulting đã chính thức được ủy quyền phát triển, cung cấp các giải pháp CRM tùy chỉnh của Salesforce. Các dịch vụ CRM của Salesforce bao gồm nhiều mảng như Commerce Cloud, Sales Cloud, Service Cloud, Data Cloud (bao gồm Jigsaw), Marketing Cloud, Community Cloud (bao gồm Chatter), Analytics Cloud, App Cloud và IOT.

Song song với đó, Onnet Consulting sẽ cũng nắm bắt cơ hội nhận được các tài nguyên, đào tạo và công cụ có giá trị, cho phép các chuyên gia nâng cao chuyên môn, qua đó chúng tôi có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.


Việc trở thành đối tác của Salesforce tại thị trường Việt Nam, Onnet Consulting đã bổ sung thêm một giải pháp mạnh mẽ vào hệ sinh thái vốn đa dạng của mình. Trước đó, chúng tôi cũng đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác với các đối tác giải pháp hàng đầu như: Odoo, Zoho, Magento, Kissflow, Shopify.

Với hệ sinh thái của mình, Onnet Consulting chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng phong phú lựa chọn, qua đó tìm được giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Xem thông tin Onnet Consulting - Salesforce Consulting Partner TẠI ĐÂY!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting becomes a Salesforce Consulting Partner
Minh Ngoc 15 February, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại