Onnet Consulting & Bestmix: Khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo

Công Ty Cổ phần Bestmix và Onnet Consulting đã cùng tham gia buổi lễ "Khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện trên nền tảng Odoo".









Ngày 23/3/2022 tại trụ sở của công ty, đại diện Công Ty Cổ phần Bestmix và đội dự án Onnet Consulting đã cùng tham gia buổi lễ "Khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện trên nền tảng Odoo".

Đây là bước khởi đầu trong lộ trình chuyển đổi số toàn diện của Bestmix, hướng đến mục tiêu tự động hóa quy trình, giúp CBNV nâng cao hiệu quả làm việc, mang lại hiệu quả doanh thu và lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.


Ra đời vào năm 1999, Công ty cổ phần Siêu Cường, tiền thân của Công ty cổ phần Bestmix là trong số ít doanh nghiệp đầu tiên và uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất, phân phối sản phẩm phụ gia, hoá chất trong ngành xây dựng.

Niềm tự hào của Bestmix là luôn đưa ra các giải pháp có tính sáng tạo và ưu việt trong việc sử dụng sản phẩm, liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, thi công công trình và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bestmix là một trong những công ty nội địa hiếm hoi nghiên cứu đầy đủ các dòng sản phẩm phụ gia hóa học sử dụng cho một công trình xây dựng từ móng đến mái nhà, đặc biệt trong đó có dòng sản phẩm vữa không co ngót BestGrout CE 675 đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, vượt qua được một số sản phẩm của các ông lớn ngành xây dựng.


Trước khi biết đến Odoo thì ngoại trừ công việc liên quan đến kế toán, mọi thứ ở Bestmix đều được quản lý một cách thủ công thông qua sổ sách và các file excel. Kể từ đó, cơ sở dữ liệu bị phân tán ra nhiều nơi khiến họ gặp không ít khó khăn.

Sau khi đánh giá các kế hoạch dài hạn của công ty, ban lãnh đạo của Bestmix nhận thấy rằng những khó khăn mắc phải đang làm suy giảm năng suất và sự tăng trưởng của công ty. Chính vì vậy việc có một phần mềm có thể bao quát các hoạt động kế toán, chi phí, sản xuất, bán hàng...là vô cùng cấp thiết.

Sau khi tìm hiểu các giải pháp có sẵn trên thị trường, Bestmix đã hoàn toàn bị thiết phụ bởi giải pháp Odoo và đối tác tư vấn triển khai Onnet Consulting.

Trong buỗi lễ kick-off này phía đội dự án của Onnet Consulting cũng đã trình bày và chia sẻ với Ban Giám Đốc Bestmix phương pháp luận triển khai của Onnet Consulting cũng như các cột mốc quan trọng của dự án và các vấn đề cần lưu ý, chuẩn bị cho cả hai phía.

Với 10 kinh nghiệm trong việc triển khai giải pháp Odoo ERP, Onnet Consulting tin tưởng với phương pháp luận triển khai chuyên nghiệp của mình sẽ thực hiện dự án đúng tiến độ và thành công tốt đẹp. Giúp mang lại một giải pháp ERP hiệu quả để góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của Bestmix.

Ngay sau buổi khởi động dự án, các thành viên liên quan của cả Onnet Consulting lẫn Bestmix đã bắt tay vào công việc để đảm bảo đúng tiến độ dự án đã đề ra.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting & Bestmix: Khởi động dự án chuyển đổi số với Odoo
Minh Ngoc 22 April, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại