Onnet Consulting đồng hành cùng sự kiện Kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa học và Kỹ thuật Máy tính Đại học Bách Khoa TP.HCM

Onnet Consulting tham gia tài trợ sự kiện kỷ niệm  30 năm thành lập Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính Đại học Bách Khoa TP.HCM









Onnet Consulting vinh dự đồng hành cùng sự kiện Kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính Đại học Bách Khoa TP.HCM với tư cách nhà tài trợ.

Khoa học và Kỹ thuật Máy tính Đại học Bách Khoa TP.HCM là một trong những khoa đào tạo hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Khoa được thành lập vào năm 1993 và hiện tại đã trở thành một trong những khoa đào tạo có uy tín và chất lượng nhất của trường.

Qua 30 năm hình thành và phát triển, Khoa học và Kỹ thuật Máy tính Đại học Bách Khoa TP.HCM đã đào tạo ra nhiều cựu sinh viên xuất sắc, nhiều trong số họ đã có những đóng góp to lớn cho lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam và trên thế giới.



Sự kiện Kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính Đại học Bách Khoa TP.HCM không chỉ là dịp để tri ân các thế hệ thầy cô giáo và các cựu sinh viên của khoa, mà còn là cơ hội để những người đã từng học tập tại đây cùng gặp lại nhau, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ của một thời đại đại học.

Sự kiện được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 04 tháng 3 năm 2023 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM (268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP. HCM), với sự tham gia của hơn 400 cựu sinh viên, giữ vị trí chủ chốt tại hơn 100 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, các chuyên gia, giáo sư và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.


Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn chuyển đổi số tại Việt Nam, với tư cách nhà tài trợ của sự kiện, Onnet Consulting mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin và giáo dục, và gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã đóng góp vào thành công của Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính Đại học Bách Khoa TP.HCM trong suốt 30 năm qua.

Chúng tôi hy vọng sự kiện này sẽ tạo ra nhiều cơ hội để các chuyên gia, cựu sinh viên và những người quan tâm đến lĩnh vực Công nghệ thông tin trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và tạo ra những liên kết mới để tiếp tục hợp tác sâu sắc hơn, cùng thành công trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về sự kiện

Onnet Consulting đồng hành cùng sự kiện Kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa học và Kỹ thuật Máy tính Đại học Bách Khoa TP.HCM
Minh Ngoc 16 February, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại