Onnet Consulting mở chi nhánh tại Đức, xâm nhập thị trường châu Âu










Hài lòng với hiện tại là ý nghĩ không bao giờ tồn tại trong những con người giàu tham vọng ở Onnet Consulting.

Với tư cách là đối tác Odoo hàng đầu trong khu vực APAC và là đối tác số một tại thị trường Việt Nam. Onnet Consulting vui mừng thông báo chúng tôi đã có văn phòng tại Đức, chính thức thâm nhập vào thị trường châu Âu trong tham vọng mở rộng sự hiện diện của mình ra toàn thế giới.

Ngay từ ngày mới thành lập, Onnet Consulting theo đuổi mục tiêu kết hợp khả năng của con người và sức mạnh kỹ thuật để hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Mục tiêu đó trở thành tôn chỉ trong quá trình hoạt động và phát triển của chúng tôi đến ngày hôm nay.

Sau những thành công nhất định tại hai thị trường Malaysia và Việt Nam, ngày 17 tháng 11 năm 2021, Onnet Consulting đã chính thức mở văn phòng tại Sydney với năng lực tư vấn triển khai các giải pháp Odoo ERP tùy chỉnh cho doanh nghiệp đa ngành nghề tại thị trường Úc. Chưa đầy 2 tháng kể từ ngày đi vào hoạt động, Onnet Consulting Úc đã trở thành Đối tác Bạc của Odoo. Đó là một tốc độ phát triển nhanh nhưng không bất ngờ vì chúng tôi luôn có niềm tin vào phương pháp triển khai mà mình đang áp dụng.

Việc mở văn phòng tại Đức và thâm nhập vào thị trường châu Âu là một bước đi mới để tiếp tục khẳng định tham vọng lớn của Onnet Consulting.


Tại sao Onnet Consulting chọn Đức mà không phải thị trường nào khác để đặt những dấu chân đầu tiên của mình lên châu Âu? Đó là câu hỏi mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều tuy nhiên để trả lời cũng rất đơn giản.

Bởi vì Đức luôn duy trì vị thế là một Đại cường quốc và có nền kinh tế lớn thứ tư thế giới theo GDP. Đức dẫn đầu thế giới trong các lĩnh vực công nghiệp nặng và công nghệ cao. Đức là một quốc gia phát triển, có tiêu chuẩn sinh hoạt rất cao được duy trì nhờ một xã hội có kỹ năng và năng suất.

Cũng giống như các thị trường khác, với tác động của Covid-19 đã khiến chuyển đổi số trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết ở Đức. Các công ty Đức đang tìm kiếm các giải pháp CNTT giúp tối ưu quy trình, nâng cao tốc độ và khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu của mình. Và đối với Onnet Consulting đó là một cơ hội lớn mà chúng tôi cần nắm bắt.


Bên cạnh đó, Đức từ lâu được biết đến là một thị trường khó tính đối trong bất kỳ lĩnh vực nào. Tiêu chuẩn Đức là luôn được xem là đỉnh cao. Với giải pháp toàn diện mà Odoo mang lại đi cùng phương pháp triển khai đúng đắn của Onnet Consulting, chúng tôi tự tin đem lại sự hài lòng cho mọi doanh nghiệp Đức.

Với Onnet Consulting, các doanh nghiệp Đức này sẽ nhận được sự hỗ trợ và lợi ích từ hệ thống hạ tầng kỹ thuật tiên tiến đi cùng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm đa ngành. Onnet Consulting có chuyên môn cao trong việc triển khai các giải pháp CNTT phức tạp cho tất cả các loại hình và quy mô kinh doanh, đảm bảo tăng tính bền vững và năng suất kinh doanh đồng thời thúc đẩy tăng trưởng trên mọi mặt của doanh nghiệp.

Việc chinh phục được thị trường khó tình như Đức sẽ tạo một bước đệm vững chắc để Onnet Consulting tiến xa hơn ở các thị trường khác trong khu vực châu Âu và trên thế giới.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting mở chi nhánh tại Đức, xâm nhập thị trường châu Âu
Minh Ngoc 10 February, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại