Onnet Consulting tham dự Odoo Roadshow Bangkok 2023

Onnet Consulting tham dự Odoo Roadshow Bangkok 2023

Onnet Consulting sẽ tham dự Odoo Roadshow Bangkok 2023 để chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp triển khai thành công của mình.









Odoo Roadshow là gì?

Odoo Roadshow là một chuỗi các sự kiện được Odoo tổ chức trên toàn thế giới được để kết nối các doanh nghiệp và chia sẻ những trải nghiệm những tính năng vượt trội của phiên bản Odoo mới nhất. Năm nay nhân vật chính sẽ là Odoo 16, phiên bản được phát hành vào cuối 2022.

Những ai nên tham sự Odoo Roadshow?

Odoo Roadshow là cơ hội giúp các chủ doanh nghiệp, giám đốc công nghệ, phòng chuyển đổi số, chuyên gia công nghệ thông tin và nhà cung cấp dịch vụ tìm hiểu sâu hơn về giải pháp quản lý doanh nghiệp Odoo thông qua việc tiếp cận phiên bản mới nhất Odoo 16

ODOO ROADSHOW BANGKOK 2023

Ngày: 21 tháng 2 năm 2023

Thời gian: 9:45 AM - 6:00 PM

The Westin Grande Sukhumvit Bangkok - Ballroom A - 7th Floor

Đăng ký ngay

Tại sao bạn nên tham dự?

Odoo Roadshow Bangkok 2023 là sự kiện hoàn toàn miễn phí tuy nhiên giá trị mà nó đem lại thì không hề nhỏ cho người tham dự nếu bạn thật sự có nhu cầu với những lý do sau đây:

  • Được gặp gỡ các chuyên gia Odoo và các đối tác triển khai giàu kinh nghiệm tại Thái Lan và trong khu vực thông qua các bài phát biểu có giá trị.
  • Được tìm hiểu về các tính năng vượt trội của phiên bản Odoo 16.
  • Đặt câu hỏi trực tiếp với các chuyên gia, tìm kiếm câu trả lời cho bài toán quản trị doanh nghiệp​
  • Được kết nối không giới hạn với các doanh nghiệp cùng ngành

Onnet Consulting tham dự Odoo Roadshow Bangkok 2023

Tại sự kiện Odoo Roadshow Bangkok 2023, Mr. Andrew Quach - CEO của Onnet Consulting sẽ tham gia với vai trò khách mời. Hiện Onnet Consulting là đối tác số 1 của Odoo tại thị trường Việt Nam nói riêng và APAC nói chung. 

Đến với sự kiện này là cơ hội để Onnet Consulting tiếp cận học hỏi những phương pháp mới từ Odoo và các đối tác khác trong khu vực. Đây cũng là dịp để Onnet Consulting có thể chia sẻ về kinh nghiệm và phương pháp triển khai mà chúng tôi đã áp dụng để đem đến thành công cho khách hàng của mình.

Onnet Consulting tham dự Odoo Roadshow Bangkok 2023
Minh Ngoc 9 February, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại