Sự kiện Zoho Inspire - Partner Meetup & Zoholics Vietnam 2023

Onnet Consulting tham dự Zoho Inspire - Partner Meetup & Zoholics Vietnam 2023

Là đối tác của Zoho tại Việt Nam, Onnet Consulting vinh dự được tham gia và thảo luận tại hội nghị Zoho Inspire - Partner Meetup và Zoholics Vietnam 2023









Là đối tác của Zoho tại Việt Nam, Onnet Consulting vinh dự được tham gia và thảo luận tại hội nghị Zoho Inspire - Partner Meetup - Vietnam 2023 vào ngày 6 tháng 3 năm 2023 tại TPHCM.

Zoho Inspire - Partner Meetup - Vietnam 2023

Zoho Inspire - Partner Meetup - Vietnam 2023 là sự kiện nhằm cung cấp cho đối tác mọi thông tin và kiến ​​thức cần thiết để phát triển hoạt động kinh doanh.

Sự kiện này mang đến cho các đối tác của Zoho kiến ​​thức và hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ và các vấn đề kinh doanh khác thông qua các bài phát biểu quan trọng của chuyên gia từ Zoho. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đối tác như Onnet Consulting cập nhật những thông tin mới về sản phẩm cũng như "Chương trình đối tác".

Cũng trong dịp viếng thăm Việt Nam lần này, ngày 7 tháng 3, đội ngũ Zoho cũng đã tổ chức hội nghị khách hàng Zoholics APAC.

Zoholics Vietnam 2023

Zoholics được tổ chức hàng năm tại nhiều địa điểm trên toàn thế giới, Zoholics mang đến cho khách hàng của Zoho và những người quan tâm đến các sản phẩm của Zoho cơ hội tìm hiểu thêm về các ứng dụng kinh doanh của họ. 

Với những kiến ​​thức mới và sự hỗ trợ 1-1 từ các chuyên gia của Zoho, Onnet Consulting hy vọng sẽ hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong năm 2023, từ đó mang lại những giá trị to lớn cho người dùng thông qua quá trình sử dụng các dịch vụ Zoho dưới sự tư vấn của Onnet Consulting. 

Onnet Consulting tham dự Zoho Inspire - Partner Meetup & Zoholics Vietnam 2023
Minh Ngoc 7 March, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại